องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 6 มิถุนายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Synology เปิดตัวนิทรรศการ Synology Solution Exhibition 2019 ที่เมืองไทเป ณ Far Eastern Telecom Park ในงาน COMPUTEX 2019 ที่จัดระหว่างวันที่ 29 พฤษภาคม ถึง 31 พฤษภาคม 2562 ซึ่งภายในงานนิทรรศการ Synology ได้มีการนำเสนอหัวข้อสำคัญทั้งหมด 6 หัวข้อหลัก ได้แก่ ไฟล์เซิร์ฟเวอร์อัจฉริยะ , ระบบการปกป้องข้อมูลสุดทันสมัย , ระบบการเก็บรักษาและการป้องกันจำลอง , การใช้งานเครือข่ายกำลังสูง , การใช้งานของระบบตรวจตราอัจฉริยะ และโซลูชันการจัดการภาพถ่าย ซึ่งจะช่วยให้องค์กรต่างๆสามารถจัดสรรทรัพยากรได้ตามความต้องการ และยังเพิ่มความคล่องตัวให้กับการสร้างระบบการจัดการข้อมูลภายในให้มีความปลอดภัยที่สูงขึ้น เพื่อเสริมประสิทธิภาพที่สูงสุดให้แก่การดำเนินงาน

“การทดลองใช้งานของระบบปฏิบัติการนี้ได้รับการยืนยันแล้วว่าใช้งานได้ง่าย ทั้งยังสามารถเชื่อมโยงการใช้งานระหว่างเครื่องมือสื่อสาร เข้ากับแพลตฟอร์มการจัดการข้อมูลครบวงจรที่มีความปลอดภัยและน่าเชื่อถือ ซึ่ง Synology มุ่งเน้นที่จะนำเสนอ โซลูชั่นที่คุ้มค่า เพื่อที่จะช่วยแก้ไขปัญหาการจัดการที่บุคลากรด้านไอทีภายในองค์กรต้องเผชิญ และอำนวยความสะดวกในการขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงทางดิจิตอลไปในเวลาเดียวกัน” ไซมอน หวัง ผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกของ บริษัท Synology กล่าว

ปรับปรุงการซิงค์ไฟล์ การเข้าถึง รวมถึงการร่วมมือ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของการจัดการไฟล์

หลังจากที่วงการธุรกิจได้ก้าวเข้าสู่ยุคแห่งโลกาภิวัฒน์ ซึ่งส่งผลให้การเข้าถึงข้อมูลข้ามสำนักงาน กลายเป็นเรื่องที่ยากกว่าที่เคย Synology ได้ตอบสนองความต้องการทางธุรกิจ ด้านการเชื่อมต่อและการแชร์ข้อมูล รวมถึงการจูนกับไฟล์เซิร์ฟเวอร์อัจฉริยะด้วย Synology Drive ซึ่งไม่เพียงแต่ช่วยให้คุณสามารถเข้าถึงข้อมูลระยะไกลได้อย่างราบรื่น แต่ยังนำเสนอกฎการเก็บรักษาที่สามารถปรับแต่งได้อย่างอิสระ และทางเลือกของแพคเกจร่วมที่มีความหลากหลายอีกด้วย

Drive รุ่นล่าสุดมาพร้อมกับ Synology Drive Admin Console และ Synology Drive ShareSync ซึ่งอำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้ในการสร้างแผนการจัดการข้อมูล และแพลตฟอร์มการทำงานร่วมกัน ด้วยหน้าตาอินเตอร์เฟสการจัดการที่เป็นมาตรฐานเดียวกัน

ระบบการสำรองและกู้คืนข้อมูลที่คล่องตัว มาพร้อมกับระบบป้องกันข้อมูลได้มาตรฐาน ที่ช่วยรักษาความสามารถในการแข่งขันทางธุรกิจ

โซลูชันการสำรองและกู้คืนข้อมูลของ Synology ช่วยเพิ่มความคล่องตัวของการใช้งาน ตามขนาดและความต้องการของธุรกิจ พร้อมระบบป้องกันข้อมูลที่ได้มาตรฐานสำหรับการจัดการสินทรัพย์ดิจิทัลทางธุรกิจ ที่มีการเชื่อมต่อกับระบบคลาวด์สาธารณะ และระบบคลาวด์ไฮบริด อาทิ Synology C2, Synology Active Backup สำหรับ Office 365, และ Synology Active Backup สำหรับ G Suite

Synology Active Backup มีการอัพเดทล่าสุดเพื่อรองรับการใช้งานทางธุรกิจ สามารถรองรับการสำรองและกู้คืนข้อมูลของเครื่อง Hyper-V เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของการป้องกันข้อมูลที่ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น และด้วยระบบ Active Backup ที่ไม่ต้องซื้อ License เพิ่มเติมสำหรับการใช้งานนี้ ทำให้บริษัท ชิเซโด ไต้หวันสามารถจัดการการสำรองข้อมูล ทั้งแบบกายภาพและแบบเสมือนได้เองซึ่งช่วยให้ประหยัดพื้นที่จัดเก็บข้อมูลถึง 52% เลยทีเดียว

เพิ่มความมั่นคงให้กับ virtual environment พร้อมเสริมประสิทธิภาพการจัดสรรทรัพยากรทางไอที เพื่อรับรองความต่อเนื่องในการปฏิบัติการทางธุรกิจ

เพื่อสร้างความต่อเนื่องของปฏิบัติการทางธุรกิจ Synology นำเสนอโซลูชั่นการจัดเก็บและป้องกันที่เชื่อถือได้สำหรับ สภาพแวดล้อมเหมือนจริง พร้อมกับ UC3200 เซิร์ฟเวอร์จัดเก็บข้อมูลใหม่ล่าสุด ที่ให้การเชื่อมต่อ iSCSI ทำงานอย่างไม่สะดุด รวมถึง FS6400 โซลูชั่น all-flash ประสิทธิภาพสูง ที่ถูกออกแบบมาเพื่อ แอพพลิเคชัน I/O-intensive และ latency-sensitive โดยเฉพาะ

ด้วยการติดตั้งระบบ Virtual Machine Manager ธุรกิจสามารถสร้างและใช้งาน virtual machines หลายเครื่องได้พร้อมกัน เพื่อจัดสรรทรัพยากรฮาร์ดแวร์ และสร้าง virtual environment ได้อย่างคล่องตัว และยังลดความเสี่ยงของการสูญเสียทางธุรกิจที่เกิดจากความขัดข้องที่คาดไม่ถึงอีกด้วย

นอกเหนือจากโครงสร้างพื้นฐานของการจัดการข้อมูล อย่างการจัดเก็บข้อมูล การทำงานร่วมกัน และการสำรองข้อมูลแล้ว Synology ยังนำเสนอ โซลูชันสำหรับการใช้งานเครือข่ายกำลังสูง ระบบตรวจตราอัจฉริยะ และ แพลตฟอร์มการจัดการมัลติมีเดียอีกด้วย

Synology Router Manager ทำให้ บริษัทสามารถตรวจสอบสถานะเครือข่ายได้อย่างง่ายดาย พร้อมช่วยป้องกันอุปกรณ์ที่เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตจากการโจมตีทางไซเบอร์ ทั้งยังมาพร้อมกับอินเตอร์เฟซที่ใช้งานง่าย เพิ่มระบบวิเคราะห์วิดีโอเชิงลึก เซิร์ฟเวอร์ตรวจตราเครือข่ายที่ปรับขนาดได้ อย่าง DVA3219 ที่สามารถรองรับการวิเคราะห์วิดีโอระดับสูงได้ เช่น การนับจำนวนคน และการกรองข้อมูลอัตโนมัติของวัตถุภายในและภายนอกร้านค้า เพื่อเสริมสร้างสภาพแวดล้อมทางธุรกิจที่ปลอดภัยและอัจฉริยะยิ่งขึ้น

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่