หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 6 มิถุนายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

อีกครั้งกับความยิ่งใหญ่ หลัง Xiaomi ผู้นำด้านเทคโนโลยีระดับโลก จับมือกับ 20th Century Fox สตูดิโอผู้ผลิตภาพยนตร์ชื่อดังจากประเทศสหรัฐอเมริกา พร้อมมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าชาวไทยที่ซื้อ Redmi Note 7 ให้สัมผัสพลังแบบเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่แบบจัดเต็ม

ปรากฏการณ์แห่งปีในครั้งนี้เป็นความร่วมมือกันของซุปเปอร์ฮีโร่ ระหว่าง Redmi Note 7 สมาร์ทโฟนซุปเปอร์ฮีโร่ของเสียวหมี่ และ X-Men ซุปเปอร์ฮีโร่จากฝั่ง 20th Century Fox เพื่อฉลองเปิดตัวภาพยนตร์ที่ทุกคนทั่วโลกรอคอย ด้วยดีลสุดพิเศษจากเสียวหมี่ ตั้งแต่วันที่ 6 มิถุนายนเป็นต้นไป

ผู้ที่ซื้อ Redmi Note 7 จะได้รับของสมนาคุณพิเศษจากเสียวหมี่ที่ร่วมกับ X-Men ซึ่งมีให้เลือกอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น เคสมือถือ แหวนยึดโทรศัพท์ เสื้อยืด X-Men และของขวัญอื่นๆ อีกมากมาย โดยข้อเสนอพิเศษนี้มีจำนวนจำกัดถึงวันที่ 24 มิถุนายนนี้เท่านั้น ที่ ไอคอนสยาม เมกาบางนา และร้านจำหน่ายสินค้าอย่างเป็นทางการของเสียวหมี่สาขาซีคอนสแควร์

สำหรับผู้ที่เยี่ยมชมร้านจัดจำหน่ายทั้ง 3 แห่งนี้ ยังจะมีโอกาสร่วมลุ้นรางวัลของสมนาคุณที่จัดเตรียมขึ้นเป็นพิเศษนี้ด้วยเช่นกัน เพียงถ่ายภาพของท่านในบูธถ่ายภาพของเสียวหมี่ แล้วแชร์บนโซเชียลมีเดีย พร้อมเปิดสถานะเป็นสาธารณะ และใส่แฮชแท็ก #UnleashYourPower#RedmiNote7 แล้วเตรียมลุ้นรับเสื้อยืด X-Men จำนวน 30 รางวัล โดยจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 24 มิถุนายนนี้ผ่านช่องทางเฟชบุ๊คของเสียวหมี่

Redmi Note 7 รวบรวมสุดยอดฟีเจอร์ซุปเปอร์ฮีโร่เอาไว้มากมาย ให้ผู้ใช้ได้สัมผัสประสบการณ์เหนือระดับกับสมาร์ทโฟนระดับตำนานจากเสียวหมี่

  • ที่สุดของกล้องถ่ายภาพในสมาร์ทโฟนระดับเดียวกัน ด้วยกล้องหลังคู่ความละเอียดสูงถึง 48 ล้านพิกเซล + 5 ล้านพิกเซล
  • ประสิทธิภาพทรงพลัง ขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 660
  • คุณภาพเหนือระดับ ครอบด้วยกระจก Corning Gorilla Glass 5 ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง
  • จอแสดงผล Dot Drop ขนาดใหญ่ 6.3 นิ้ว ให้หน้าจอที่สวยสะดุดตา ด้วยความละเอียดระดับ FHD+
  • แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ความจุ 4000mAh สามารถรับชมวีดิโอต่อเนื่องยาวนาน 13 ชั่วโมง และเล่นเกมส์ต่อเนื่องยาวนาน 7 ชั่วโมง

Redmi Note 7 มีให้เลือกถึง 3 สี ได้แก่ Space Black, Neptune Blue และ Nebula Red วางจำหน่าย ณ ร้านค้าที่ได้รับการแต่งตั้งของ Mi ทั่วประเทศ โดยรุ่น RAM 4GB/64GB ราคา 6,599 บาท และรุ่น RAM 4GB/128GB ราคา 6,799 บาท

เพื่อร่วมฉลองแคมเปญ X-Men ในครั้งนี้ เสียวหมี่ ได้เชิญ Mi Fans จำนวน 150 คน เข้าร่วมชมภาพยนตร์รอบพิเศษ X-Men: Dark Phoenix ที่พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ในวันที่ 5 มิถุนายนนี้ด้วย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่