สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 6 มิถุนายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เหมือนว่าจะเริ่มมีเค้าโครงที่ชัดเจนมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ Samsung Galaxy Note 10 Series กับดีไซน์ที่ใครหลายคนเฝ้ารอว่าจะมีหน้าตาออกมาเป็นอย่างไร ล่าสุด เว็บไซต์ 91mobiles และ Steve Hemmerstoffer (@Onleaks) ได้ร่วมกันสร้างวิดีโอเรนเดอร์รอบตัวเครื่องออกมาให้เราชมกันแล้ว จะเป็นอย่างไรมาดู!

อย่างแรกที่เราเห็นเลยคือหน้าจอแสดงผลแบบ Infinity-O เช่นเดิม มีขนาดราวๆ 6.3 นิ้ว แต่ตัวของกล้องหน้าที่ฝังในหน้าจอจะย้ายมาอยู่บริเวณตรงกลาง ต่างจาก Galaxy S10 Series ที่อยู่มุมขวาบน โดยใช้ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล ที่เพิ่มฟีเจอร์รูรับแสงคู่เข้ามาให้เหมือนกับกล้องหลัง

ส่วนด้านหลังตัวเครื่องยังคงมีเลนส์หลักที่ใช้ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล ควบคู่กับเลนส์ Telephoto ซูม 2 เท่า และเลนส์ Super-wide-angle ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล โดยไฟแฟลช LED จะอยู่ที่ด้านขวาของตัวกล้องทั้ง 3 เลนส์ และตัดเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจออกไป

ทั้งนี้หากเราดูที่รอบตัวเครื่องเราจะเห็นตัวเครื่องที่บางลง แต่แลกกับการตัดช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มม. แถมที่ฝาหลังเหมือนจะมีความแบนจนราบเรียบมากขึ้นต่างจาก Galaxy Note 9 ที่ยังมีความมนเล็กน้อย ขณะที่ปุ่มข้างตัวเครื่องก็ยังคงนูนออกมาเหมือนเดิมแม้ว่าจะมีข่าวลือเรื่องการใช้การสัมผัสทดแทนก็ตาม และหากสังเกตดีๆ ปุ่ม Bixby ได้ถูกตัดออกไปแล้วเช่นกัน

นอกจากนี้ Galaxy Note 10 คาดการณ์ว่าจะเปิดตัวในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ พร้อมกับพี่น้องในตระกูลทั้ง Galaxy Note 10 Pro หรือ Galaxy Note 10 5G ที่น่าจะมาพร้อมหน้าจอกว้างถึง 6.75 นิ้ว และกล้องหลัง 4 เลนส์ อย่างไรก็ตาม วิดีโอเรนเดอร์ยังคงเป็นเพียงสิ่งที่มาจากข่าวลือที่ยังไม่มีการยืนยันใดๆ จาก Samsung

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่