องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 7 มิถุนายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท Minitab, LLC ผู้นำด้านซอฟต์แวร์วิเคราะห์ข้อมูลอัจฉริยะ และผู้เชี่ยวชาญในการให้บริการด้านสถิติ ประกาศเปิดตัว Minitab 19 Statistical Software ซึ่งเป็นโซลูชั่นที่ดีขึ้น เร็วขึ้น และง่ายขึ้นสำหรับผู้บริหาร บุคลากร ครู อาจารย์ และนักเรียน นักศึกษา โดยซอฟต์แวร์เวอร์ชั่นล่าสุดของ Minitab นี้ มุ่งช่วยเหลือผู้ปฏิบัติงานในการวิเคราะห์ชุดข้อมูลที่มีขนาดใหญ่ขึ้นได้ดีขึ้น เร็วขึ้น และง่ายขึ้น ไม่ว่าพวกเขาจะมีความเขี่ยวชาญด้านการวิเคราะห์ระดับใดก็ตาม

Minitab 19 Statistical Software มอบการวิเคราะห์เชิงสถิติ การนำข้อมูลจากการวิเคราะห์มาเสนอเป็นภาพ การวิเคราะห์เชิงทำนาย และการวิเคราะห์การปรับปรุงคุณภาพ เพื่อช่วยในการตัดสินใจอย่างมีข้อมูล Minitab Statistical Software เป็นผลิตภัณฑ์ระดับโลกที่ได้รับการยอมรับในหลากหลายสาขาวิชา ตั้งแต่แวดวงวิชาการ ความเป็นเลิศในการปฏิบัติงาน การปรับปรุงคุณภาพ หลักการ Lean Six Sigma การผลิต การวิจัยและการพัฒนา การตลาด และอีกมากมาย ไม่ว่าจะมีพื้นฐานทางสถิติแค่ไหน Minitab สามารถเพิ่มศักยภาพให้กับองค์กรด้วยซอฟต์แวร์ที่ใช้งานง่าย มียูสเซอร์อินเทอร์เฟซที่เข้าใจง่าย เพียงคลิกโดยไม่ต้องเขียนโค้ด ทั้งยังมีระบบ Minitab's Assistant และเครือข่ายบริการสนับสนุนระดับโลกโดยนักสถิติที่มีความเชี่ยวชาญ

เจฟฟรีย์ ที. สโลวิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Minitab, LLC กล่าวว่า “เป็นเวลาเกือบ 50 ปีที่ Minitab ได้ช่วยองค์กรนับพันแห่งในการควบคุมต้นทุน ปรับปรุงคุณภาพ ยกระดับความพึงพอใจของลูกค้า และเพิ่มประสิทธิภาพ ซึ่งการเปิดตัว Minitab 19 ในครั้งนี้ ทำให้เรานำเสนอโซลูชั่นที่ดีขึ้น เร็วขึ้น และง่ายขึ้น เพื่อช่วยให้ผู้ใช้ตัดสินใจได้อย่างมีข้อมูล”

คุณสโลวิน กล่าวต่อไปว่า “Minitab มุ่งมั่นพัฒนาเครื่องมือและการฝึกอบรมที่ดีที่สุด เพื่อช่วยให้ลูกค้ามองเห็นแนวโน้ม แก้ไขปัญหา และค้นพบข้อมูลเชิงลึกอันมีค่าในข้อมูลของพวกเขาได้อย่างง่ายดายที่สุด ทั้งนี้ ซอฟต์แวร์ Minitab 19 จะกำหนดมาตรฐานสำหรับซอฟต์แวร์ทางสถิติ โดยลูกค้าจะสามารถวิเคราะห์ชุดข้อมูลที่มีขนาดใหญ่ขึ้น และเปรียบเทียบผลลัพธ์ได้เร็วและง่ายขึ้นยิ่งกว่าเดิม”

คุณสมบัติใหม่ที่ทำให้ Minitab(R) 19 เป็นเครื่องมือทางสถิติที่มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

Minitab 19 Statistical Software พัฒนาต่อยอดจากเวอร์ชั่นก่อน ๆ ด้วยคุณสมบัติใหม่และประสิทธิภาพที่ดีขึ้น โดยผู้ใช้ Minitab 19 จะสามารถวิเคราะห์ชุดข้อมูลขนาดใหญ่ได้อย่างรวดเร็ว ตลอดจนเปรียบเทียบผลลัพธ์และตัดสินใจได้ดีขึ้นโดยมีข้อมูลรองรับ โดยในเวอร์ชั่นนี้ ผลการวิเคราะห์จะเป็นแบบมุมมองเดียว ผู้ใช้จึงมีความยืดหยุ่นในการจัดการและจัดระเบียบโครงการต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการจัดกลุ่มผลการวิเคราะห์ตามเวิร์กชีต เรียงตามตัวอักษร หรือตามลำดับการตั้งค่า

นอกจากนี้ Minitab 19 Statistical Software ยังช่วยให้การวิเคราะห์ข้อมูลเร็วขึ้นกว่าเดิม โดยมีจำหน่ายทั้งในเวอร์ชั่น 32 บิต และ 64 บิต พร้อมการปรับปรุงอัลกอริทึม การนำเข้าเอกสารที่เร็วขึ้น และเข้าถึงการวิเคราะห์อัตโนมัติได้สะดวกขึ้นด้วยแมโคร Minitab ช่วยให้ผู้ใช้ได้ผลลัพธ์ที่แม่นยำและรวดเร็วขึ้น

ยิ่งไปกว่านั้น Minitab 19 Statistical Software ยังมีอินเทอร์เฟซใหม่ที่คมชัด สะอาดตา ทำให้ซอฟต์แวร์ใช้งานง่ายยิ่งขึ้น Minitab สร้างสรรค์ขึ้นสำหรับผู้เริ่มต้น ตลอดจนนักวิเคราะห์และนักวิทยาศาสตร์ข้อมูลที่มีประสบการณ์สูง โดยใช้หลักการออกแบบแอปพลิเคชันที่คุ้นเคย การใช้งานง่ายเพียงแค่คลิกไม่ต้องเขียนโค้ด รวมถึงระบบ Minitab's Assistant ที่ช่วยชี้แนะและแก้ไขปัญหาการวิเคราะห์

สำหรับผู้เริ่มต้นอาชีพด้านการวิเคระห์ ผู้ที่ต้องการฟื้นวิชา หรือช่วยเหลือสมาชิกใหม่ในทีม ทาง Minitab ยังมีการอบรม Quality Trainer ซึ่งเป็นหลักสูตรอีเลิร์นนิงที่ประกอบด้วยบทเรียนภาพเคลื่อนไหว แบบทดสอบ และแบบฝึกหัดภาคปฏิบัติ ที่ช่วยให้เรียนรู้สถิติและวิธีการใช้ Minitab ได้อย่างง่ายดาย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่