องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 8 มิถุนายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

NTT Com ผู้ให้บริการโซลูชันด้านไอซีทีและธรุกิจด้านการสื่อสารในระดับสากล ภายใต้ชื่อ NTT เผยว่าบริษัทได้รับมองรางวัล Best Asian Telecom Carrier และรางวัล Best International Wholesale Carrier ในงาน Telecom Asia Awards 2019 ซึ่งได้มีการประกาศบนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการไปแล้วเมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

NTT Com ได้รับมอบรางวัล Best Asian Telecom Carrier (ผู้ให้บริการเครือข่ายโทรคมนาคมในเอเชียยอดเยี่ยม) ซึ่งเป็นรางวัลสูงสุดที่มีการมอบในงาน Telecom Asia Awards 2019 เพื่อประกาศเกียรติคุณผู้ประกอบการด้านโทรคมนาคมในเอเชียที่มีผลการดำเนินธุรกิจเป็นเลิศ โดยพิจารณาจากการนำเสนอผลิตภัณฑ์และโมเดลธุรกิจที่มีความริเริ่มสร้างสรรค์ การประกอบธุรกิจ ผลประกอบการ การเป็นผู้นำตลาดและผู้นำเทคโนโลยี รวมถึงการส่งมอบบริการที่ดีให้กับลูกค้า NTT Com นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อการเปลี่ยนแปลงองค์กรสู่ระบบดิจิทัลหรือดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชัน (DX) ที่มีความครอบคลุม โดยเป็น DX Enabler ที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถเปลี่ยนผ่านสู่การเป็นองค์กรดิจิทัลได้สำเร็จตามเป้าหมาย โดยใช้โซลูชัน Software Defined Everything และโซลูชันการจัดการ รวมถึงบริการด้านดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชันอื่น ๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้ NTT Com ยังได้รับรางวัล Best International Wholesale Carrier (ผู้ให้บริการเครือข่ายรายใหญ่ระหว่างประเทศยอดเยี่ยม) ซึ่งมอบให้กับผู้ให้บริการเครือข่ายระหว่างประเทศที่สามารถนำเสนอโมเดลธุรกิจที่มีความริเริ่มสร้างสรรค์ ซึ่งสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับบริการด้านโทรคมนาคมและมุ่งให้บริการลูกค้า เช่น วิธีการเชิงรุกของ NTT Com ในการใช้เครือข่าย SDN เพื่อทำให้การขยายขนาดเครือข่ายมีความซับซ้อนน้อยลงและสามารถทำได้โดยอัตโนมัติ ซึ่งได้รับเสียงชื่นชมอย่างมาก นอกจากนี้ ศูนย์ปฏิบัติการเครือข่าย (NOC) ของบริษัทยังใช้เทคโนโลยีขั้นสูงอย่างกฎฮิวริสติก (heuristics) ระบบวิเคราะห์และแจ้งเตือนการซ่อมบำรุงอัตโนมัติ และเทคนิคการจัดหมวดหมู่ในการเรียนรู้ของเครื่อง (machine learning) ซึ่งสนับสนุนกลยุทธ์ของบริษัทในการมอบบริการที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมให้กับลูกค้า

ก่อนหน้านี้ NTT Com ยังได้รับมอบรางวัล Best Asian Telecom Carrier ในปี 2013 และรางวัล Best International Wholesale Carrier ในปี 2011 ที่ผ่านมา

Allan Tan ผู้อำนวยการด้านกลยุทธ์และเนื้อหาประจำภูมิภาค ฝ่าย Enterprise Solutions ของ Questex Media กล่าวว่า “การได้รับรางวัลของ NTT Com ครั้งนี้เป็นตัวอย่างที่ชัดเจนของการกำหนดมาตรฐานนวัตกรรมใหม่ในยุคเศรษฐกิจดิจิทัล เราหวังว่า NTT Com จะยังคงเดินหน้าสร้างความแตกต่างที่มากขึ้นในปีต่อ ๆ ไป”

ปีนี้เป็นปีที่ 22 ของการมอบรางวัล ซึ่งนับได้ว่าเป็นรางวัลที่ทรงเกียรติที่สุดของอุตสาหกรรมโทรคมนาคมในภูมิภาคและมีความยาวนานมากที่สุด ซึ่งจะมอบรางวัลให้กับผู้ให้บริการและผู้นำในอุตสาหกรรมโทรคมนาคมในเอเชียที่มีผลงานยอดเยี่ยมและมีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ ๆ ซึ่งคัดเลือกโดยคณะกรรมการทั้งหมด 10 ท่าน โดยประเมินจากนวัตกรรม ผลประกอบการ เทคโนโลยี การเป็นผู้นำตลาด และการกำกับดูแลกิจการ โดยรางวัลแบ่งออกเป็นหมวดหมู่ต่าง ๆ ทั้งหมด 28 หมวดหมู่

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่