เทคโนโลยีภายในบ้าน (Home and Living)  |   วันที่ : 10 มิถุนายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Xiaomi ยังเดินหน้าพัฒนาอุปกรณ์สมาร์ทลิฟวิ่งอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ โดยได้นำแนวคิดต่างๆ มาต่อยอดข้าวของเครื่องใช้ในชีวิตประจำวันให้มีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น เหมือนกับแปรงสีฟันไฟฟ้าอัจฉริยะ Oclean X ที่ไม่ได้แค่เพียงทำความสะอาดช่องปากของคุณให้สะอาดหมดจดแล้ว ยังมีฟังก์ชั่นสุดสมาร์ทอีกด้วย

เริ่มด้วยหน้าจอแสดงผลแบบสี สามารถแสดงเวลา, สภาพอากาศ, การแสดงผลของโหมดการทำงาน หรือสุขภาพช่องปากคำนวณเป็นเปอร์เซ็นต์ ทั้งยังไม่ได้แปรง และขณะแปรงไปแล้วว่าช่องปากของคุณมีสุขภาพอย่างไร เป็นต้น สามารถเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ 4.4 ขึ้นไปและแพลตฟอร์ม iOS เวอร์ชั่น 8 ขึ้นไป เพื่อควบคุมการทำงานที่ง่ายขึ้นด้วยแอปพลิเคชั่น ผ่านบลูทูธเวอร์ชั่นตั้งแต่ 4.2 หรือขึ้นไป

การทำงานมีเหล่าเซ็นเซอร์คอยตรวจเช็คฟันทุกซี่ทั้งจุดที่ชัดเจน รวมถึงจุดอับตามซอกฟันด้วย หลักการทำงานทุกอย่างอิงวิทยาศาสตร์ทำให้มีความเป็นไปได้ในการแปรงสีฟันตามสภาพช่องปากของแต่ละบุคคลให้เลือกถึง 32 โหมดแปรง

แปรงสีฟัน Oclean X มีคุณสมบัติกันน้ำ IPX7 น้ำหนักเบาเพียง 99 กรัมทำงานผ่านแบตเตอรี่ความจุ 800mAh พร้อมแท่นชาร์จในตัว ขณะนี้เปิดระดมทุนซึ่งวางจำหน่ายราคา $43 ประมาณ 1,3xx บาท จับจองเป็นเจ้าของได้ตั้งแต่วันที่ 5 กรกฏาคม

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่