องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 10 มิถุนายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Bang&Olufsen พร้อมเผยโฉม Beoplay A9 รุ่นปี 2019 นวัตกรรมลำโพงไร้สายรุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่งได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางว่าเป็นผลงานการผสานคุณภาพเสียงชั้นเลิศเข้ากับความงดงามแห่งการออกแบบขั้นสูงได้อย่างมีเอกลักษณ์และยอดเยี่ยมที่สุดในยุคปัจจุบัน

Beoplay A9 ถูกออกแบบในปี ค.ศ. 2012 ให้เป็นลำโพงระบบไร้สายสำหรับใช้ในบ้าน โดยสามารถกลมกลืนไปกับเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ได้อย่างสวยงาม หรือแม้จะวางตั้งเดี่ยวๆ ก็โดดเด่นไม่ซ้ำใคร สามารถเลือกวางบนขาตั้งไม้แบบ 3 ขาหรือแขวนบนผนังได้ตามความชอบ เพื่อเติมเสน่ห์แห่งพลังเสียงที่ชัดเจน สดใส แต่คงความหนักแน่น และก้องกังวาน สามารถควบคุมการทำงานได้อย่างง่ายดายด้วยการเลื่อนมือบนพื้นผิวด้านหน้าเพื่อปรับระดับเสียง หรือแตะเบาๆ เพื่อข้ามเพลง เล่นเพลง และหยุดเพลงได้อย่างสะดวกสบาย

Beoplay A9 รุ่นล่าสุดมาพร้อมนวัตกรรมมากมายและดีไซน์ใหม่ที่น่าหลงใหลกว่าเดิม

  • ด้วยความสามารถในการทำงานร่วมกับ Google Voice Assistant ทำให้ Beoplay A9 เป็นหนึ่งในลำโพงไร้สายที่ทรงประสิทธิภาพสูงสุด ให้ผู้ใช้สามารถสั่งงานด้วยเสียงได้อย่างง่ายดาย
  • เทคโนโลยีชดเชยเสียงสะท้อนจากผนังห้องช่วยเพิ่มคุณภาพเสียงอันเนื่องจากสภาพแวดล้อมในห้อง และมอบเสียงที่คมชัดที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในทุกห้องของบ้านคุณ
  • Beoplay A9 เพิ่มตัวขับเสียงแบบเต็มประสิทธิภาพ 2 ตัวที่ด้านหลัง (ทำให้มีตัวขับรวมมากถึง 7 ตัว) เพื่อมอบช่วงเสียงที่กว้างและไพเราะอย่างน่าประทับใจ
  • ติดตั้งเครื่องสตรีมมิ่งแบบใหม่อันทรงพลังกว่าเดิม เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้รวดเร็วขึ้น เช่น การทำงานกับอุปกรณ์ Chromecast และ Apple Airplay 2
  • ด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียด ทำให้ Beoplay A9 รุ่นใหม่ สวยงามหมดจดทุกมุมมอง มาพร้อมสายไฟแบบเส้นใยถัก ที่ออกแบบอย่างสวยงามมีสไตล์และประณีตในทุกชิ้นส่วน

ราคาและสถานที่จำหน่าย

Beoplay A9 นำเสนอในโทนสีขาวพร้อมขาตั้งไม้โอ๊ก และโทนสีดำพร้อมขาตั้งไม้วอลนัทสีดำ นอกจากนั้นยังมีรุ่นพิเศษโทนสีบรอนซ์และรุ่นพิเศษโทนสีทองเหลืองให้ลูกค้าสามารถเลือกโทนสีของตัวเองได้ พร้อมด้วยออพชั่นผ้าหุ้มหลากหลายเฉดสีจากแบรนด์ Kvadrat บริษัทผู้ผลิตสิ่งทอชื่อดังจากเดนมาร์ก และเลือกขาตั้งไม้ได้ตามสไตล์ที่ชื่นชอบ

ผู้สนใจสามารถเข้าชมสินค้า Beoplay A9 ได้ที่ศูนย์จำหน่ายและร้านค้าของ แบงค์ แอนด์ โอลาฟเซ่น ที่สาขาดังต่อไปนี้ Bang & Olufsen Gaysorn Village, Bang & Olufsen Crystal Veranda, Bang & Olufsen The EmQuartier ตัวแทนจำหน่ายชั้นนำอีกมากมายทั้ง King Power, Dotlife, Munkong Gadget, Digital Lab Siam Discovery,Power Mall, และช่องทางจำหน่ายออนไลน์ที่ Mercular.com, Lazada, Shopee, JD.co.th และ Gadgetthai.net โดยจะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่กลางเดือนมิถุนายนเป็นต้นไป ในราคา 109,000 บาท สำหรับรุ่นโทนสีขาวและโทนสีดำ และราคา 119,000 บาทสำหรับรุ่นพิเศษโทนสีบรอนซ์และรุ่นพิเศษโทนสีทองเหลือง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่