องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 10 มิถุนายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Shopee เปิดตัวโครงการ Global Leaders Program (GLP) ปีที่ 2 ในประเทศไทย ที่เฟ้นหาผู้มีความสามารถเพื่อก้าวสู่การเป็นผู้นำขององค์กรในธุรกิจอีคอมเมิร์ซ หลังจากเมื่อปีที่แล้วโครงการดังกล่าวประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ในปีนี้โครงการ Global Leaders Program (GLP) ยังคงได้รับการตอบรับที่ดีมากเช่นเคย โดยมีนักศึกษาจบใหม่ตลอดจนผู้ที่มีประสบการณ์การทำงานไม่เกิน 2 ปี เข้าร่วมสมัครอย่างคับคั่งตั้งแต่เปิดรับสมัครในช่วงเดือนพฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมา ซึ่ง ‘ช้อปปี้’ ตั้งเป้าว่ายอดผู้สมัครเข้าร่วมโครงการในปีนี้จะสูงกว่าปีที่แล้วอย่างแน่นอน โดยจะเปิดรับสมัครจนถึง 30 มิถุนายน นี้เท่านั้น

คริส เฟิง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารช้อปปี้ กล่าวว่า “สำหรับโครงการ Global Leaders Program (GLP) นั้นถูกริเริ่มขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเฟ้นหาบุคลากรที่มีความสามารถ มาเข้าร่วมหลักสูตรพัฒนาศักยภาพสู่การเป็นผู้นำในองค์กรของช้อปปี้ และจะเข้ามามีส่วนสำคัญที่ช่วยขับเคลื่อนการเติบโตของภาคธุรกิจอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ‘ช้อปปี้’ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ทราบว่าโครงการดังกล่าวได้กลายเป็นหนึ่งในโครงการที่ได้รับความสนใจอย่างมากในประเทศไทยตั้งแต่ริเริ่มโครงการ และอย่างที่ทราบดีว่าธุรกิจอีคอมเมิร์ซนั้นมีศักยภาพในการเติบโตอย่างไม่หยุดยั้ง ฉะนั้นเราจึงให้ความสำคัญในการคัดสรรบุคลากร รวมถึงส่งเสริม และสนับสนุนในการพัฒนาขีดความสามารถเพื่อก้าวสู่การเป็นหัวหอกสำคัญในการพัฒนาอุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ซของภูมิภาคนี้”

โครงการ Global Leaders Program (GLP) เป็นโครงการที่มีระยะเวลา 2 ปี โดยผู้ที่ได้รับการคัดเลือกจะได้ปฏิบัติงานทั้งในสำนักงานในประเทศและต่างประเทศเป็นจำนวน 4 รอบ รอบละ 6 เดือน ซึ่ง Global Leaders Program (GLP) ได้เปิดตัวแล้วใน 6 ประเทศทั่วภูมิภาค ได้แก่ ประเทศไทย มาเลเซีย ไต้หวัน อินโดนีเซีย เวียดนาม และฟิลิปปินส์

ผู้ที่สมัครเข้าร่วมโครงการจะได้พบกับบททดสอบที่ท้าทายความสามารถถึง 3 รอบ และยังจะได้พบกับผู้บริหารของช้อปปี้ในกิจกรรมเน็ตเวิร์คกิ้งสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งผู้ที่ผ่านการทดสอบและได้รับการคัดเลือกจะได้ก้าวสู่เส้นทางอาชีพในสายงานอีคอมเมิร์ซ ประสบการณ์สุดตื่นเต้นที่หาที่ไหนไม่ได้ ในหลากหลายแผนกไม่ว่าจะเป็น ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ฝ่ายปฏิบัติการ รวมถึงฝ่ายการตลาด

สิ่งที่ได้รับจากการร่วมโครงการ Global Leaders Program (GLP) อาทิ

  • ผลตอบแทนและสวัสดิการที่สูงในอันดับต้นๆ ในตลาดธุรกิจอีคอมเมิร์ซ
  • โอกาสในการเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ของช้อปปี้
  • การได้รับคำปรึกษาอย่างใกล้ชิดจากผู้บริหารระดับสูง
  • โอกาสที่ดีสำหรับความก้าวหน้าในสายอาชีพ
  • โอกาสในการพัฒนาตนเอง และความเป็นมืออาชีพ

ไม่เพียงแต่การเปิดตัวโครงการ Global Leaders Program (GLP) เท่านั้น ในช่วงไตรมาสแรกของปี 2562 ‘ช้อปปี้’ ได้ประกาศความสำเร็จอีกครั้งด้วยการเผยจำนวนยอดคำสั่งซื้อ (Gross Order) บนแพลทฟอร์มรวมกว่า 203.5 ล้านออเดอร์ ซึ่งเพิ่มขึ้นจากช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อนถึง 83% และมีจำนวนพนักงานรวมมากกว่า 8,000 รายทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ซึ่งนับเป็นบทพิสูจน์สำคัญที่ตอกย้ำ ‘ช้อปปี้’ ในฐานะอีคอมเมิร์ซแพลทฟอร์มที่ใหญ่ที่สุดของภูมิภาค

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Global Leaders Program (GLP) ได้แล้วที่ https://careers.shopee.co.th/GLP/ โดยจะเปิดรับสมัครจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2562 นี้เท่านั้น

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่