สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 10 มิถุนายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ที่ผ่านมา Samsung ได้ทำการสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S10 / S10+ รุ่นพิเศษออกมามากมาย ไม่ว่าจะเป็น Olympic Games Edition, Juventus Special Edition, และสีใหม่ Cardinal Red ล่าสุดก็ได้เอาใจแฟนบอลชาวเวียดนาม ด้วยการเปิดตัว Samsung Galaxy S10+ รุ่นพิเศษ Park Hang Seo Limited Edition

แต่ Park Hang Seo คือใคร ? ถ้าคุณเป็นแฟนบอลน่าจะพอรู้จักเขา เพราะ Park Hang Seo เป็นผู้ฝึกสอนฟุตบอลชาวเกาหลีใต้ และปัจจุบันเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมฟุตบอลทีมชาติเวียดนาม ซึ่งตอนนี้กำลังผลิกโฉมวงการฟุตบอลในประเทศเวียดนามให้ดูดีขึ้นแบบผิดหูผิดตา เรียกได้ว่าก้าวข้ามประเทศไทยเป็นเบอร์ 1 ของอาเซียนในเวลานี้ก็ว่าได้

ซึ่งแฟนบอลชาวเวียดนามก็เชิดชูกุนซือรายนี้อย่างมาก ทำให้ทาง Samsung ไม่รอช้า เปิดตัว Samsung Galaxy S10+ รุ่นพิเศษ Park Hang Seo Limited Edition ออกมาเอาใจแฟนๆ ทันที โดยกล่องมีโทนสีแดง พร้อมรูป Park Hang Seo สุดเท่บนหน้ากล่อง

ในกล่องมีตัวเครื่อง Samsung Galaxy S10+ สี Prism Silver รุ่น RAM 8GB ความจุภายใน 128GB และมีการปรับแต่งธีม พร้อม Wallpaper รูป Park Hang Seo สุดพิเศษ แถมยังมี AR Sticker ลายธงชาติเวียดนามเป็นลูกเล่นเท่ๆ อีกด้วย ในกล่องยังมีเคสสีแดงลาย Park Hang Seo และเพาเวอร์แบงค์ 10,000mAh รองรับชาร์จเร็ว และชาร์จไร้สาย

สำหรับ Samsung Galaxy S10+ รุ่นพิเศษ Park Hang Seo Limited Edition มีราคาอยู่ที่ 23,990,000 ดง หรือประมาณ 33,000 บาท เริ่มวางขายวันที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2562 สุดท้ายเป็นรุ่นเอาใจชาวเวียดนามขนาดนี้ ต้องมีขายเฉพาะในประเทศเวียดนามแน่นอน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่