องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 10 มิถุนายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Microsoft ประกาศรายชื่อผู้ชนะและผู้เข้ารอบสุดท้าย Microsoft 2019 Partner of the Year Awards ซึ่งเป็นรางวัลประจำปีที่มอบให้แก่พันธมิตรของไมโครซอฟท์ที่มีความเป็นเลิศด้านนวัตกรรมและนำเทคโนโลยีของไมโครซอฟท์ไปใช้สร้างสรรค์โซลูชั่นสำหรับลูกค้า โดยผู้ชนะและผู้เข้ารอบสุดท้ายจากทั่วโลกจะได้รับรางวัลที่งาน Microsoft Inspire ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 14-18 กรกฎาคมนี้ ที่เมืองลาสเวกัส รัฐเนวาดา สหรัฐอเมริกา

สำหรับปีนี้ ไมโครซอฟท์ได้ประกาศมอบรางวัลแก่พันธมิตรใน 41 สาขาด้วยกัน แยกตามประเภทโซลูชั่น อุตสาหกรรม และภาคส่วนที่ใช้เทคโนโลยีของไมโครซอฟท์ ซึ่งผู้ชนะและผู้เข้ารอบสุดท้ายได้ผ่านการคัดเลือกจากจำนวนผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลกว่า 2,900 รายจาก 115 ประเทศทั่วโลก โดยประเมินจากพันธสัญญาที่มีต่อลูกค้า บทบาทของโซลูชั่นที่มีต่อตลาด และตัวอย่างการใช้เทคโนโลยีของไมโครซอฟท์

“เราตื่นเต้นที่ได้ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบสุดท้ายและผู้ชนะรางวัล 2019 Partner of the Year Awards” Gavriella Schuster รองประธาน One Commercial Partner ของไมโครซอฟท์ กล่าว "บริษัทเหล่านี้เป็นผู้นำอุตสาหกรรมที่ช่วยให้ธุรกิจทั่วโลกเชื่อมต่อและประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้น ฉันรู้สึกทึ่งอย่างมากกับผู้ชนะและผู้เข้ารอบสุดท้ายแต่ละราย และรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เชิดชูผลงานที่ยอดเยี่ยมของพวกเขา"

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Microsoft 2019 Partner of the Year Awards ได้ที่บล็อก Microsoft Partner Network โดย Gavriella Schuster: https://blogs.partner.microsoft.com

ดูสาขารางวัล ผู้ชนะและผู้เข้ารอบสุดท้ายได้ทางด้านล่างนี้ และสามารถรับมชมรายชื่อทั้งหมด ซึ่งรวมถึงผู้ชนะรางวัล Microsoft Country Partner of the Year Award ประจำปี 2019 ได้ที่ https://partner.microsoft.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่