เทคโนโลยี (Technology)  |   วันที่ : 11 มิถุนายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ModiFace ผู้นำเทคโนโลยีด้านปัญญาประดิษฐ์ (AI) และ เทคโนโลยีเสมือนจริง (AR) สำหรับอุตสาหกรรมความงาม ซึ่งลอรีอัลได้เข้าซื้อกิจการในปี 2561 ได้ประกาศการนำเทคโนโลยี AI มาใช้ใน Amazon เพื่อยกระดับประสบการณ์และความมั่นใจในการช้อปปิ้งเครื่องสำอางสำหรับลูกค้า Amazon โดยลูกค้าสามารถลองลุคแต่งหน้าแบบเสมือนจริงผ่านกล้องหน้าโทรศัพท์ ลองลิปสติกเฉดสีต่าง ๆ ทั้งในแบบ live วีดีโอ หรือถ่ายภาพเซลฟี่ พร้อมบันทึกรูปภาพเพื่อแชร์กับเพื่อน ๆ

เทคโนโลยี ModiFace ที่บริการใน Amazon มีความโดดเด่นในด้านความสมจริงของภาพที่แสดงผล การประมวลเฉดสีที่แม่นยำ และความสามารถในการเปรียบเทียบเฉดสีแบบอัตโนมัติผ่านระบบ AI โดยเทคโนโลยีของ ModiFace นี้ ทำให้ผู้ค้าสามารถเสนอการทดลองผลิตภัณฑ์ได้อย่างไม่จำกัดจำนวน และ ทำให้ผู้ซื้อสามารถลองลิปสติกหลายพันชิ้นที่มีอยู่ใน Amazon และเลือกซื้อเฉดสีที่ถูกใจที่สุด

นอกจากนี้ การทดสอบแต่ละสีสามารถแสดงตัวอย่างทันทีด้วยเทคโนโลยี AR ผ่านการวิเคราะห์ข้อมูลสินค้าของแบรนด์เครื่องสำอางโดยใช้เทคโนโลยี AI รวมไปถึงข้อมูลรูปภาพและรายละเอียดของสินค้าใน social media เทคโนโลยีนี้สามารถประมวลผลข้อมูลที่เป็นข้อความและภาพที่เกี่ยวข้องกับเฉดสีของการแต่งหน้านั้น ๆ และนำมาแสดงผลผ่านทางเทคโนโลยีเสมือนจริง เทคโนโลยีนี้ได้เปิดใช้สำหรับ สำหรับลูกค้า Amazon ในสหรัฐอเมริกาและญี่ปุ่นในกลางปี 2019

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่