ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 12 มิถุนายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย สินค้าไอที แบรนด์ดังระดับโลก เปิดตัว Addlink X70 Gamer M.2 Nvme SSD เพิ่มสีสันโดดเด่นด้วยไฟ RGB lighting และ Heatsink PCB บางเฉียบสุดล้ำ พร้อมการทำงานเย็นสบาย

  • Addlink X70 Gamer

Addlink X70 มาพร้อมฮีทซิงค์ที่บางเฉียบช่วยลดอุณหภูมิของ SSD ปกติได้สูงถึง 25% ด้วยการระบายความร้อนที่ยอดเยี่ยม และ 3D NAND, DRAM Cache Buffer และเทคโนโลยี LDPC ECC จะช่วยให้การทำงานรักษาความเร็ว ความสมบูรณ์ในการโอนถ่ายข้อมูลในการเล่นเกม,การเรนเดอร์,การโอเวอร์คล็อก,การใช้งานแอปพลิเคชั่นอื่น ๆ ที่หนักหน่วง ช่วยให้ผู้ใช้งานได้ความเร็วที่สม่ำเสมอตลอดการใช้งาน

  • The latest 3D NAND Technology

3D NAND FLASH เป็นหน่วยความจำแฟลชชนิดหนึ่ง ซึ่งเซลล์หน่วยความจำซ้อนกันในแนวตั้งเป็นหลายเลเยอร์ ด้วย 3D NAND ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อทำลายข้อจำกัด ของความหนาแน่นของระนาบ 2D NAND สามารถส่งมอบประสิทธิภาพและความคงทนในการใช้งานที่สูงขึ้น

  • Lightning speed PCI-E Gen 3x4

Addlink X70 M.2 PCI-E NVMe ใช้อินเตอร์เฟส PCI-E Gen3 x 4 ด้วยการโอนถ่ายข้อมูลสี่เลน ส่งผลให้ประสิทธิภาพการอ่านเขียนข้อมูลได้สูงสุดถึง 3400 MB/s และการเขียน 2500 MB/s

  • RGB Superior cooling with RGB lighting

Addlink S70 PCB มาพร้อมกับฮีทซิงค์อลูมิเนียม นอกจากช่วยลดลงอุณหภูมิปกติอย่างน้อย 25% เมื่อเทียบกับ M.2 SSD ที่เปลือยเปล่าแล้ว ยังเพิ่มสีสันด้วย RGB lighting ทำให้เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบการแต่งเคส ทำให้ได้สีสันที่โดดเด่นอย่างไร้ที่ติ

  • Better endurance, higher reliability

Addlink X70 M.2 SSD ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมพร้อมกับ RAID engine และการเข้ารหัส LDPC (การตรวจสอบความหนาแน่นต่ำ) ซึ่งเป็นอัลกอริทึม ECC ที่มีประสิทธิภาพเพื่อรักษาความปลอดภัยของข้อมูล ผลิตด้วยชิปแฟลชคุณภาพสูงและกลไกการระบายความร้อนแบบไดนามิกเชิงวิศวกรรม X70 รับประกันความทนทานและเสถียรภาพที่เหนือกว่าสำหรับการใช้งานระดับสูง
ด้วยประสิทธิภาพรองรับการใช้งานในระดับสูง แบบครอบคลุม พร้อมสีสันสดใส และการทำงานที่เย็นเฉียบ ช่วยให้ผู้ใช้ทำงานได้อย่างราบรื่นไร้ที่ติ

สำหรับผู้ที่สนใจสินค้าสามารถหาซื้อได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายสินค้า Ascenti Resources ทั่วประเทศ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่