องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 13 มิถุนายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

แกร็บ ประเทศไทย ผู้นำด้านซูเปอร์แอปในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมพลคนรักฟุตบอลมาร่วมเชียร์ฟุตบอลไทยผ่านแคมเปญ “เชียร์ไทยให้เต็มที่” ในการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานครั้งที่ 47 เมื่อวันที่ 5 – 8 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นการแข่งขันระดับสากลประจำปีที่จัดขึ้นโดยมีประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ เพื่อยกระดับไทยให้ไประดับโลก รวมถึงพัฒนาคุณภาพชีวิตของพาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่ และสนับสนุนให้แฟนบอลได้ใช้เวลาแห่งความสุขไปด้วยกัน โดยตลอดระยะเวลาการแข่งขัน แกร็บได้ให้บริการแก่ผู้โดยสารทั้งชาวไทยและต่างชาติรวมกว่า 2,000 เที่ยวในจังหวัดบุรีรัมย์

ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา แกร็บได้ประกาศเป็นผู้ร่วมสนับสนุนฟุตบอลทีมชาติไทยอย่างเป็นทางการ เพื่อร่วมส่งแรงใจให้ทีมชาติไทยโดยการมอบบริการรถโดยสารสุดสะดวกสบายและปลอดภัยให้แก่แฟนบอลทั่วประเทศ สำหรับเดินทางไปยังการแข่งขันต่างๆ รวมไปถึงบริการส่งอาหาร โดยแคมเปญ “เชียร์ไทยให้เต็มที่” เป็นการตอกย้ำพันธกิจของแกร็บในสร้างประโยชน์ให้สังคมไทยอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการพัฒนาประเทศอย่างยั่งยืน

นายธรินทร์ ธนียวัน กรรมการผู้จัดการใหญ่ แกร็บ ประเทศไทย กล่าวว่า “นับได้ว่าทีมชาติไทยเป็นความภาคภูมิใจของประเทศ ตลอดหลายปีที่ผ่านมาฟุตบอลเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมในวงกว้างและมีแฟนบอลติดตามจำนวนมาก ในฐานะผู้นำทางด้านซูเปอร์แอปที่ตอบสนองความต้องการในทุกวันของผู้บริโภค แกร็บจึงพร้อมที่จะพาแฟนฟุตบอลไทยทุกคนให้ไปเชียร์ทีมไทยถึงขอบสนามได้อย่างง่ายดาย หรือหากใครอยากส่งกำลังใจเชียร์ทีมโปรดผ่านหน้าจอก็สามารถสั่งอาหารมาทานถึงที่บ้านได้อย่างรวดเร็วและสะดวกสบาย ให้เหล่าคอบอลได้เชียร์ทีมไทยอย่างสุดแรงกายแรงใจภายใต้แคมเปญ "เชียร์ไทยให้เต็มที่" ซึ่งแกร็บมุ่งสนับสนุนการรวมใจชาวไทยเป็นหนึ่งเดียวเพื่อเชียร์ฟุตบอลไทยไปด้วยกัน นอกจากนี้ เราไม่ได้เพียงแค่มอบความสะดวกให้กับแฟนบอลเท่านั้น แต่ยังมอบโอกาสทางรายได้ให้กับพาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่ในท้องถิ่นเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตให้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย ท้ายที่สุดแล้ว ผมหวังว่าแคมเปญนี้จะเป็นการรวมใจ แฟนบอล พาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่และแกร็บ ในการเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันฟุตบอลทีมชาติไทยให้ไปประสบความสำเร็จในระดับนานาชาติไปด้วยกัน”

แกร็บนำเสนอหลากหลายบริการที่ทำให้เหล่าแฟนบอลได้สนุกกับการแข่งขันที่รอคอยได้อย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเชียร์จากที่ใดก็ตาม

  • ตรงสู่สนามด้วย จัสท์แกร็บ: ไม่ต้องกังวลเรื่องการหาที่จอดรถ เมื่อใช้ จัสท์แกร็บ แฟนบอลสามารถไปชมการแข่งขันได้ถึงสนามแข่ง
  • ไปดูบอลได้ทันด้วย แกร็บไบค์: ผู้โดยสารสามารถเรียกแกร็บไบค์ไปส่งถึงที่ที่คุณต้องการชมการแข่งขัน โดยไม่ต้องกังวลเรื่องรถติด
  • อิ่มอร่อยระหว่างเชียร์ไปกับ แกร็บฟู้ด: เพิ่มอรรถรสความมันอย่างเต็มอิ่มจุใจขณะดูการแข่งขัน เพราะคุณสามารถสั่งเมนูที่หลากหลายจากแกร็บฟู้ดมาอร่อยไปพร้อมกับการเชียร์ผ่านทางโทรทัศน์ได้

นางสาวจันต์สุดา ธนานิตยะอุดม ผู้อํานวยการฝ่ายการตลาด แกร็บ ประเทศไทย กล่าวว่า "การแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานเป็นการแข่งขันฟุตบอลในระดับประเทศที่มีแฟนบอลติดตามเป็นจำนวนมาก แกร็บจึงเข้ามาอำนวยความสะดวกในการดูแลนักท่องเที่ยวและผู้ที่เดินทางเข้าชมการแข่งขันในจังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งเป็นจังหวัดที่ยังมีระบบสาธารณูปโภคในการเดินทางที่จำกัด ทำให้การจัดงานระดับประเทศในครั้งนี้ดำเนินไปได้ด้วยดี ทั้งนี้ในอนาคตแกร็บยินดีที่จะสนับสนุนการจัดงานในจังหวัดต่างๆ ที่แกร็บให้บริการถึง 16 จังหวัด 18 เมือง”

ยิ่งไปกว่านั้น แกร็บยังเปิดโอกาสให้บุตรหลานของผู้ใช้แกร็บที่มีอายุ 10 - 15 ปี เข้ามาร่วมเรียนเทคนิคการเล่นฟุตบอล กับโค้ชฟุตบอลระดับมืออาชีพในกิจกรรมฟุตบอลคลินิก จัดโดยสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เพียงแลกคะแนนแกร็บรีวอร์ดส 750 คะแนน และสิทธิผ่านเมนู "รีวอร์ดของฉัน" ในแอปพลิเคชันแกร็บก่อนวันที่ 20 มิถุนายน 2562 นี้

สามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นและกิจกรรมภายใต้แคมเปญ ‘เชียร์ไทยไปกับแกร็บ’ เพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/GrabTH นอกจากนี้ ผู้ที่สนใจสมัครเป็นพาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่แกร็บ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครผ่านทางออนไลน์ได้ที่ https://grabdriverth.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่