โปรโมชั่น (Promotion)  |   วันที่ : 13 มิถุนายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากที่ทางรายการ Produce x 101 ได้เปิดเผยรายชื่อ ผู้เข้ารอบ 60 คนสุดท้ายในสัปดาห์ที่ผ่านมา ดีกรีความเข้มข้นและความสนุกของรายการก็เพิ่มขึ้นเท่าตัว เมื่อ JOOX ได้ประกาศให้แฟนๆ ชาวไทย ได้มีส่วนร่วมในรายการมากขึ้น ด้วยการเปิดให้ร่วมโหวตในทุกๆ สัปดาห์ เชียร์ผู้เข้าแข่งขันคนโปรด ผ่านแอปพลิเคชัน JOOX พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมายส่งตรงจากรายการ PRODUCE X 101 พร้อมลุ้นรางวัลใหญ่ ท้ายซีซัน ตั๋วเครื่องบิน ส่งตรงให้ได้กรี๊ดถึงขอบเวที ในรอบชิงชนะเลิศที่ประเทศเกาหลี

สำหรับวิธีการโหวต ก็ง่ายนิดเดียว เพียงเข้ามาที่แอปพลิเคชัน JOOX แล้วทำตามขั้นตอนดังต่อไปนี้ 

1. เข้าไปที่หน้า Live คลิ๊กที่แบนเนอร์ PRODUCE X 101
2. กดเลือกผู้เข้าแข่งขัน (เมน) ที่คุณรัก พร้อมส่งของขวัญได้เลย

กติกา
1. ร่วมส่งของขวัญให้ผู้เข้าแข่งขันที่คุณเชียร์ สามารถส่งได้ทั้งในช่วง Live และ Rerun
2. รางวัลแบ่งออกเป็น 2 ประเภท

2.1 รางวัล Top Spender แจก แท่งไฟ PRODUCE X 101 มอบให้ผู้ชม 3 ท่าน ที่ส่งของขวัญมูลค่ารวมสูงสุดให้ผู้เข้าแข่งขันที่ติดชาร์ตอันดับ 1-3 ประจำสัปดาห์นั้น ๆ
2.2 รางวัล Lucky Number ทีมงานจะสุ่มเลือกผู้โชคดีจำนวน 5 ท่าน ที่ร่วมส่งของขวัญมูลค่าเท่าไหร่ก็ได้ ให้ผู้แข่งขันที่ติดชาร์ตในสัปดาห์นั้น ๆ ของรางวัลที่แจกแต่ละสัปดาห์จะแตกต่างกันไป
2.3 ทีมงานจะแจ้งผลให้ผู้ที่ได้รับรางวัลทราบทางข้อความแจ้งเตือนใน JOOX มิวสิค แอปพลิเคชัน ทุกวันจันทร์ถัดไป หลังปิดรับการส่งของขวัญประจำสัปดาห์ ตัวอย่างเช่น สัปดาห์ที่มีการแสดง EP.7 จะมีระยะเวลาการร่วมส่งของขวัญตั้งแต่วันที่ 14-19 มิ.ย. ทางทีมงานจะแจ้งให้ผู้ได้รางวัลทราบในวันจันทร์ที่ 24 มิ.ย. 62 เป็นต้น

3. ผู้ที่ได้รับรางวัลสามารถยืนยันตัวตนโดยการส่ง ชื่อ-นามสกุล, WMID, สำเนาบัตรประชาชน และที่อยู่ในการจัดส่งของรางวัล กลับมาหาทีมงานภายใน 2 วัน นับถัดจากวันที่ได้รับแจ้งผล ภายในเวลา 18.00 น. ทางกล่องข้อความใน JOOX Thailand แฟนเพจเท่านั้น หากไม่ยืนยันตัวตนในวันและเวลาที่กำหนดจะถือว่าสละสิทธิ์
4. ทางทีมงานจะจัดส่งของรางวัลให้อย่างช้าที่สุดภายใน 1 เดือนหลังจบรายการ

เงื่อนไขกิจกรรม ติดตามได้ทาง JOOX แอปพลิเคชัน และ www.facebook.com/jooxth

ใครที่เป็นแฟนคลับเหนียวแน่น ไม่ต้องเตรียมอะไรมาก นอกจากหัวใจและเหรียญสำหรับซื้อของขวัญ เพราะภารกิจที่แฟนๆ ต้องทำเพื่อผู้เข้าแข่งขัน คือการเปย์และส่งของขวัญให้เด็กฝึกที่คุณรัก แล้วมาดูกันว่าแต้มบุญที่เปย์มาทั้งหมด จะพาเด็กฝึกที่คุณเชียร์ได้ไกลแค่ไหน

ติดตามชมรายการ PRODUCE X 101 ซีซัน 4 รายการสุดฮิตที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในเกาหลี เรียลลิตี้โชว์ค้นหาเด็กชายฝึกหัดหน้าตาดี โดย JOOX ได้รับลิขสิทธิ์ ถ่ายทอดสดให้แฟนๆ ชาวไทยได้ชมพร้อมเกาหลี ชมฟรีตลอดซีซัน ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 21.00 น. พร้อมชมรีรัน พร้อมซับไทยแบบเต็มอิ่ม ได้ทุกวันอาทิตย์ ทาง JOOX มิวสิคแอปพลิชัน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่