องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 13 มิถุนายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Big C เนรมิตรแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้าโฉมใหม่ ชูคอนเซปต์ “BIG POWER” สร้างปรากฎการณ์ช้อปปิ้งเหนือระดับ พร้อมสรรด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์ชั้นนำระดับพรีเมี่ยม เทรนดี้ แก็ดเจ็ต ฟังก์ชั่นการใช้งานใหม่ ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนไทยที่ก้าวเข้าสู่โลกดิจิตอล วางเป้าหมายปรับโฉมใหม่ไม่ต่ำกว่า 20 สาขา ภายในปี 2563 คาดการณ์ยอดขายเติบโตกว่า 20%

นายปฐพงศ์ เอี่ยมสุโร ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี เปิดเผยว่า “บิ๊กซีเปิดตัวโฉมใหม่ของแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้าภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ BIG POWER (Electronics by BIGC) โดยปรับโฉมให้มีความทันสมัยยิ่งขึ้น สร้างประสบการณ์การเลือกซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าในห้างบิ๊กซีอย่างครบวงจร พร้อมนำเสนอการบริการและสินค้าใหม่ สินค้าแบรนด์ชั้นนำระดับพรีเมี่ยม จำนวนรุ่นของสินค้าและสินค้าฟังก์ชั่นการใช้งานใหม่ในกลุ่มเทคโนโลยีเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์คนไทยที่ก้าวเข้าสู่โลกดิจิตอล”

สำหรับ BIG POWER โฉมใหม่เนรมิตรการตกแต่งโซนเครื่องใช้ไฟฟ้าให้มีความทันสมัยยิ่งขึ้นโดยได้เพิ่มพื้นที่ให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อ และทดลองสินค้าได้อย่างสะดวกสบาย การจัดวางสินค้าใหม่ให้เป็นหมวดหมู่ เพิ่มความสะดวกในการค้นหา เพื่อให้ลูกค้าซื้อสินค้าได้รวดเร็วยิ่งขึ้น โดยเปิดให้บริการโฉมใหม่ สาขานำร่อง ที่ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขา สุขสวัสดิ์ ในเดือนมิถุนายน 2562 สาขาพระราม 4 ภายในไตรมาส3 พร้อมกับวางเป้าหมายภายในปี 2563 จะปรับโฉมคอนเซ็ปต์ใหม่มากกว่า 20 สาขา

ปัจจุบันเครื่องใช้ไฟฟ้าของบิ๊กซี เป็นผู้นำในสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าหลากหลายกลุ่ม รวมสินค้ามากกว่า 7,000 รายการ เช่น เครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดใหญ่ในบ้าน (ตู้เย็น , เครื่องซักผ้า,เครื่องปรับอากาศ) เครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กในบ้าน (หม้อหุงข้าว , กระติกน้ำร้อน , กระทะไฟฟ้า,ไมโครเวฟ ,พัดลม) ทีวี และ โทรศัพท์มือถือ เป็นต้น นับว่าบิ๊กซีเป็น Shopping Destination สำหรับลูกค้าที่ต้องการเลือกซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า จากห้างที่มีสินค้าครบถ้วน หลากหลาย ทุกแบรนด์ ทุกระดับราคา จากการปรับคอนเซ็ปต์ใหม่ BIG POWER คาดการณ์ยอดขายเติบโตกว่า 20%

เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการนำเสนอโปรโมชั่นที่ดีที่สุดในตลาดให้กับลูกค้าบิ๊กซี ด้วยข้อเสนอสินค้าราคาพิเศษสุดๆ และยังมีโปรโมชั่น on top เพิ่มเติม เป็น คูปองส่วนลด , ของแถม , ข้อเสนอสินค้าแลกซื้อ พร้อมมอบโปรโมชั่นเงินผ่อนเริ่มต้น 0% นาน 6 เดือน เมื่อซื้อสินค้าทุกรายการตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ กับบัตรเครดิตบิ๊กซี แพลทินัม เพย์เวฟ (Big-C Platinum Pay wave) และบัตรธนาคารชั้นนำอื่นๆ ที่หลากหลายเพิ่มขึ้น

พิเศษสุดๆ สำหรับสมาชิกบิ๊กการ์ด ยิ่งสะสมมากยิ่งได้มาก ทุกการใช้จ่าย 1 บาท = 1 คะแนน เพื่อใช้คะแนนแลกรับส่วนลดได้ทันที โดยลูกค้าสามารถนำคะแนนสะสมมาเป็นส่วนลดของสินค้าทุกรายการในบิ๊กซีได้สูงสุด 1% ที่ แผนกเครื่องใช้ไฟฟ้าบิ๊กซีทุกสาขา เป็นประจำทุกเดือน สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bigc.co.th หรือ เฟสบุ๊ค Big C - บิ๊กซี www.facebook.com/BigCBigService หรือโทร.1756

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่