องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 14 มิถุนายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Arria NLG มีความยินดีในการประกาศเปิดตัวแพลตฟอร์มบูรณาการรูปแบบใหม่ล่าสุดสำหรับ Business Intelligence (BI) ซึ่งผนวกรวมเทคโนโลยีวิเคราะห์และระบบภาษาศาสตร์เข้าด้วยกันในเครื่องมือ BI โดยตรง การผสมผสานครั้งนี้จะช่วยให้เกิดข้อมูลเชิงลึก ตลอดจนช่วยให้ใช้งานได้อย่างง่ายดาย และมีความปลอดภัยของข้อมูลมากยิ่งขึ้น ถือเป็นครั้งแรกที่เครื่องมือ BI เช่น Microsoft Power BI, Tableau, MicroStrategy และ Quik มีความฉลาดรู้ทางข้อมูลอย่างแท้จริง

Brian O'Connor ตำแหน่ง Lead Director แผนก Advanced Analytics Global Business Services บริษัท AstraZeneca กล่าวว่า "สมรรถนะด้านการวิเคราะห์และด้านภาษาศาสตร์ของ BI จาก Arria NLG Studio ช่วยให้เราได้มีเทคโนโลยีที่มาพัฒนาความเร็วและประสิทธิภาพของการรายงานข้อมูล ประโยชน์หลัก ๆ ที่จะได้คือเราสามารถปรับใช้แพลตฟอร์มที่ทรงพลังนี้ในการใช้งาน NLG ภายในแผนกของเราเอง"

Adam Heitzman หุ้นส่วนผู้จัดการ บริษัท HigherVisibility กล่าวว่า "เราใช้ NLG Studio ของ Arria เพื่อพัฒนาการรายงานข้อมูลจำนวนมหาศาล ให้สามารถแสดงมูลค่าทางการตลาดที่เราสร้างให้กับลูกค้าได้อย่างทันทีและชัดเจน แพลตฟอร์มของ Arria ช่วยลดเวลาและความยุ่งยากในการเผยข้อมูลเชิงลึก จึงช่วยให้เราเอาเวลาไปสร้างมูลค่าให้แก่ลูกค้าได้มากขึ้น"

แพลตฟอร์มบูรณาการ BI ของ Arria ช่วยให้เกิดการรวมและรายงานข้อมูลทั้งหมดบนแดชบอร์ดที่เหนือชั้นกว่าการแสดงข้อมูลทางภาพแบบสองมิติ ด้วยความสามารถในการรายงานข้อมูลแฝง ผู้ดูข้อมูลสามารถเจาะเข้าถึงข้อมูลได้อย่างไม่จำกัดโดยมีมิติที่ไม่จำกัดจากฟีดข้อมูลภายนอกจำนวนเท่าใดก็ได้ เป็นครั้งแรกที่แดชบอร์ดแสดงข้อมูลสามารถสร้างเรื่องราวที่มีบริบทอย่างสมบูรณ์ด้วยภาษาที่เป็นธรรมชาติ โดยไม่ได้ใช้เพียงการแสดงภาพเท่านั้น ซึ่งจะช่วยเผยข้อเท็จจริงและข้อมูลเชิงลึกที่สำคัญได้ ผู้ใช้สามารถสร้างเรื่องราวที่เป็นระบบจากข้อมูลได้ตามต้องการ เพื่อสร้างความฉลาดรู้ทางข้อมูลที่มากขึ้นและช่วยให้เกิดการตัดสินใจในองค์กรโดยอาศัยข้อมูลที่รวดเร็วยิ่งขึ้น

ด้วยตัวเลือกการใช้งานสามรูปแบบ Arria ช่วยให้ผู้ใช้สามารถผนวกรวม NLG เข้ากับโครงสร้างพื้นฐานที่มีอยู่เดิมได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็นคลาวด์ คลาวด์เช่า (dedicated cloud) หรือคลาวด์ในที่ตั้งองค์กร (on-premise) ซึ่งจะช่วยรักษาข้อมูล ช่วยให้จัดการสิทธิ์ผู้ใช้งานได้ง่ายขึ้น และช่วยจัดการด้านความปลอดภัยของข้อมูล

ผู้ใช้งาน BI ที่ต้องการใช้ NLG ในองค์กรของตัวเอง สามารถสร้างการรายงานข้อมูลเองได้แล้ว โดย Arria จะช่วยให้ได้ข้อมูลเชิงลึกที่ผู้ใช้สามารถปรับแต่งตามต้องการได้อย่างง่ายดายภายในเวลาเพียงไม่กี่นาที นอกจากนี้ Arria NLG Studio ยังช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถควบคุมทุกอย่างได้อย่างสมบูรณ์ เพื่อสร้างการรายงานข้อมูลเชิงลึกที่ผสมผสานและแสดงออกมาได้ภายในเครื่องมือ BI ที่ต้องการ ไม่จำเป็นต้องใช้นักพัฒนาหรือใช้บริการจากมืออาชีพที่มีราคาแพง ด้วยการกำหนดราคาที่ยืดหยุ่นสอดคล้องกับเครื่องมือ BI ผู้ใช้จึงสามารถสร้างมูลค่าจากบูรณาการ NLG ได้ทันที

การพัฒนาที่สำคัญเหล่านี้ได้เปิดโอกาสให้บริษัททั่วโลกสามารถนำ NLG มาใช้งานในเครื่องมือ BI ของตัวเองได้ในราคาที่เอื้อมถึง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่