หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 14 มิถุนายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เผยโฉมแล้วสำหรับ 4 ทีมสุดท้ายจากรอบ Online Qualify ใน ‘Shopee X RoV Grand Challenger Tournament’ การแข่งขันเกมมือถือออนไลน์ยอดนิยมของเมืองไทย ‘Arena Of Valor’ (RoV) ที่เกิดขึ้นโดยความร่วมมือของช้อปปี้ ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ชในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน กับ การีนา ออนไลน์ ผู้ให้บริการเกมออนไลน์และแพลตฟอร์มการสื่อสารชั้นนำ โดยผู้ชนะทั้ง 4 ทีมจะเข้าไปแข่งขันต่อในรอบรองชนะเลิศวันที่ 14 มิถุนายน และรอบชิงชนะเลิศในวันที่ 17 มิถุนายน ที่การีนา อีสปอร์ต สตูดิโอ เพื่อชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท

Shopee x RoV Grand Challenger Tournament เริ่มต้นการแข่งขันตั้งแต่ช่วงปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาจนถึงวันที่ 10 มิถุนายน โดยมีผู้สมัครเข้าร่วมการแข่งขันมากกว่า 5,000 คนในรอบ Online Qualify แบบแบ่งกลุ่ม โดย 4 ทีมที่ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้แก่ทีม BURIRUM UNITED SPARK, ทีม BAZAAR l, ทีม ARI FC E-SPORT และ ทีม FIGHT FOR WIFE

แล้วมาตามกันต่อในการแข่งขันรอบรองชนะเลิศวันที่ 14 มิถุนายน และรอบชิงชนะเลิศในวันที่ 17 มิถุนายนโดยทั้ง 4 ทีมจะร่วมแบทเทิลปะทะดาราสายเกมเมอร์ อาทิ เมย์ พิชญ์นาฏ, จิ๊บ ปกฉัตร และโปรเพลเยอร์ชื่อดัง อาทิ กิตงาย, วาน้อย พร้อมร่วมลุ้นร่วมเชียร์ไปกับ 4 ทีมสุดท้าย ในการแข่งขันรอบรองชนะเลิศและรอบชิงชนะเลิศผ่านการถ่ายทอดสดในฟีเจอร์ ช้อปปี้ ไลฟ์สตรีมมิ่ง ที่เปิดโอกาสให้ผู้ที่ชื่นชอบกีฬาอีสปอร์ตและผู้ใช้งานช้อปปี้สามารถติดตามการแข่งขันได้อย่างสะดวกและง่ายดายบนแอพลิเคชั่นช้อปปี้

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและอัพเดตล่าสุดของแคมเปญได้ที่ www.facebook.com/ShopeeGamers

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่