แท็บเล็ต (Tablet)  |   วันที่ : 19 มิถุนายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : HUAWEI MediaPad M5 Series เป็นอีกหนึ่งซีรี่ย์แท็บเล็ต ที่มีตัวเลือกลงล็อกตามสายไลฟ์สไตล์มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นสายบันเทิงดูหนังฟังเพลง งานหนักงานเบาหรือวาดรูปกราฟฟิก HUAWEI Mediapad M5 Series ก็จัดให้ใช้ตามต้องการ ซึ่งมีการแบ่งซีรี่ย์ต่างๆ ออกเป็น 3 รุ่น ในแต่ละรุ่นจะมีจุดเด่นที่มุ่งเป้าหมาย เพื่อให้เข้ากับผู้ใช้งานแบบตรงความต้องการ ซึ่งมาดูกันดีกว่าว่าจุดเด่นของ HUAWEI MediaPad M5 Series ทั้ง 3 รุ่นจะเป็นอย่างไร และรุ่นไหนจะเข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้มากที่สุด

HUAWEI MediaPad M5 lite น้องเล็กสายบันเทิง

สายบันเทิงมารวมกันตรงนี้ เพราะ HUAWEI MediaPad M5 lite แท็บเล็ตเอาใจสายบันเทิงเต็มรูปแบบมาถึงแล้ว ด้วยจุดเด่นหลักที่เสียงเพลง โดยมาพร้อมลำโพงคู่ถูกปรับแต่งระบบเสียงด้วย Harman Kardon Audio ผสมกับเทคโนโลยี HUAWEI Histen 5.0 ทำให้เสียงที่เปร่งออกมาคมชัด และมีประสิทธิภาพสูง เรียกว่าเรื่องเสียงเพลงยืนหนึ่งมาเลย

นอกจากนี้การใช้งานอื่นๆ ก็ไม่ธรรมดา จะใช้ดูหนังดู Youtube ก็ไม่มีปัญหา เพราะมีหน้าจอกว้าง 8.0 นิ้ว ความละเอียด 1920x1200 พิกเซล และยังถูกขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง Kirin 710 พร้อมระบบ GPU Turbo 2.0 ทำให้ใช้งานพื้นฐานต่างๆ ออกมาลื่น แถมยังเล่นเกมได้อีกด้วย ทั้งหมดที่ว่ามายังสามารถใช้งานติดต่อกันได้อย่างยาวนาน เนื่องจากมีแบตเตอรี่ใหญ่จุใจถึง 5,100mAh และเครื่องมีขนาดกำลังดีกระทัดรัดพกพาสะดวกมาก โดยรุ่น RAM 3GB + ROM 32GB มีราคาสุดน่าสนใจเพียง 7,990 บาท

HUAWEI MediaPad M5 Pro พี่ใหญ่สายทำงาน

รุ่นท็อปประจำซีรี่ย์ HUAWEI MediaPad M5 Pro แน่นอนว่าเป็นพี่ใหญ่การใช้งานต้องจัดเต็มด้วยชิปเซ็ต Kirin 960 เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์การทำงานเป็นอย่างมาก และยังรองรับอุปกรณ์เสริมรอบด้านทั้ง เคสคีย์บอร์ดใช้งานด้านพิมพ์งานได้อย่างคล่อง เรียกว่าเปลี่ยนแท็บเล็ตเป็นเครื่อง PC ได้ทันที ในขณะที่แบตเตอรี่ก็มีขนาดใหญ่ถึง 7,500mAh ใช้ทำงานกันแบบยาวๆ แถมยังชาร์จเร็วแบบ 18W อีกด้วย

ยิ่งไปกว่านั้นสายงานกราฟฟิกดีไซน์ก็ห้ามพลาดอย่างยิ่ง เพราะ HUAWEI MediaPad M5 Pro มาพร้อมปากกา M-Pen Stylus ที่มีความไวเซนเซอร์ระดับ 4,096 ไม่ว่าจะวาดหรือเขียนลงบนหน้าจอก็เพิ่มอิสระในการจิตนาการได้อย่างดี ทั้งนี้ยังมีหน้าจอใหญ่ใช้สบายจากความกว้างถึง 10.8 นิ้ว ความละเอียดถึง 2K ซึ่งแบบนี้การแสดงผลค่อนข้างสมบูรณ์แบบ เห็นทีน่าจะถูกอกถูกใจสายกราฟฟิกเอามากๆ สำหรับรุ่น RAM 4GB + ROM 64GB มีราคาอยู่ที่ 18,990 บาท

HUAWEI MediaPad M5 สายผสมสุดคุ้ม

หากกำลังมองหาแท็บเล็ตคุ้มๆ พร้อมกับการใช้งานที่ลงตัวรอบด้าน ต้องรุ่นนี้เลย HUAWEI MediaPad M5 ที่เรียกว่าคุ้มได้เต็มคำเป็นเพราะว่า HUAWEI MediaPad M5 มาพร้อมฟีเจอร์กับสเปคที่รองรับทั้งด้านการทำงาน และความบันเทิงแบบครบเครื่อง โดยมีการตอกย้ำด้านเสียงเพลงด้วยระบบลำโพงคู่ ปรับแต่งด้วย Harman Kardon ทำให้การฟังเพลงมีความดังและกลมกลืนเป็นอย่างมาก จะเปิดโลกส่วนตัวฟังเพลงคนเดียวก็มีช่องเสียบหูฟัง 3.5 มิลลิเมตรรองรับไว้อยู่แล้ว

หน้าจอแสดงผลก็มีขนาดกำลังดี กว้าง 8.4 นิ้ว ความละเอียดระดับ 2K ใช้ดูหนังได้อย่างจุใจ ที่สำคัญจอใหญ่คมชัดแบบนี้ก็ใช้ทำงานได้อย่างสะดวก แถมการทำงานก็ราบลื่นเพราะถูกขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ตตัวแรง Kirin 960 จะใช้ทำงานจริงจังหรือเล่นเกมก็ไม่มีปัญหาแน่นอน ที่สำคัญแบตเตอรี่ก็พร้อมรองรับใช้งานตลอดทั้งวันจากขนาด 5,100mAh และพอร์ตเป็นแบบ USB Type-C อีกด้วย ซึ่งรุ่น RAM 4GB + ROM 32GB สนราคาอยู่ที่ 13,990 บาท

บอกเลยว่า HUAWEI MediaPad M5 Series เป็นซีรี่ย์แท็บเล็ตที่ต้องโจทย์การทำงานที่ลงล็อกทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าสายไหนๆ ก็มีตัวเลือกให้เหมาะสมกับการใช้งานอย่างเต็มประสิทธิภาพ พร้อมกับราคาที่เข้าถึงได้ไม่ยาก ส่วนตัวชอบน้องเล็กสายบันเทิง HUAWEI Mediapad M5 lite เนื่องจากใช้เล่นโซเชียลพื้นฐานกับดูฟังเพลงได้อย่างดี พร้อมกับราคาสุดโดนใจเพียง 7,990 บาทเท่านั้น

สนใจแท็บเล็ต 3 รุ่นในสไลต์ที่แตกต่างกัน สามารถดูรายละเอียดเพิ้มเติมได้ที่ https://consumer.huawei.com/th/tablets/

*** บทความเพื่อการโฆษณา

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่