หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 19 มิถุนายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เชื่อว่าหากใครเป็นผู้ที่หลงรักในการถ่ายภาพและการท่องเที่ยวมักจะประสบกับปัญหาแบบเดียวกัน นั่นก็คือ สภาวะปวดไหล่และปวดหลัง เนื่องจากต้องแบกทั้งกล้อง แบกทั้งเลนส์ ไหนจะแบกสัมภาระส่วนตัวอีก บางคนไปเที่ยวครั้งหนึ่งแทบจะขนกล้องขนเลนส์ทุกตัวที่มีอยู่ไปด้วยเพราะกลัวว่าจะไม่ได้ถ่ายอะไรหลายๆ อย่างที่เจอระหว่างทริป แต่วันนี้ด้วยนวัตกรรมที่ก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น ออเนอร์จึงมาแนะนำไอเท็มเด็ด HONOR 20 Lite สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกล้อง 3 เลนส์ ตัวช่วยที่จะทำให้ชีวิตการถ่ายรูปและการท่องเที่ยวของคุณเป็นไปได้อย่างง่ายดาย และตอบโจทย์ไลฟสไตล์ของคนชิคๆ คูลๆ ได้อย่างสนุกมันส์เป็น 3 เท่า!

ประเดิมที่เลนส์แรก HONOR 20 Lite มาพร้อมกับกล้องหลังความละเอียดสูงถึง 24 ล้านพิกเซล ทำให้คุณสามารถเก็บภาพโมเมนท์ความประทับใจได้อย่างคมชัดทุกมุมมอง ราวกับว่าภาพถ่ายนั้นมีชีวิตจริงๆ

เลนส์ที่สอง ได้แก่ เลนส์มุมกว้าง 17mm Ultra-wide ที่จะช่วยให้คุณ สามารถเก็บภาพได้ทุกมุมมองในระยะถึง 120 องศา โดยไม่ต้องกังวลเลยว่าไปเที่ยวแล้วคุณจะถ่ายรูปแบบขาดส่วนใดส่วนหนึ่งไป

ท้ายที่สุดคือ เลนส์ละลายหลัง ที่จะช่วยทำให้คุณดูโดดเด่นในภาพถ่ายโดยที่ไม่มีวัตถุด้านหลังมากวนใจ นอกจากนี้กล้องหลังมาพร้อมรูรับแสงกว้างถึง F/2.4 ที่จะช่วยปรับความคมชัดและความสว่างให้กับภาพออกมาสวยเป็นธรรมชาติไม่ว่าคุณจะอยู่ในสภาพแวดล้อมที่แสงไม่เพียงพอก็ตาม

เห็นแบบนี้แล้วต้องไม่รอช้า รีบพุ่งตัวไปซื้อ HONOR 20 Lite มาครอบครองโดยด่วน ด้วยฟีเจอร์ที่ครบครัน ประกอบกับดีไซน์อันเก๋ไก๋ขนาดนี้ พลาดไม่ได้อีกแล้ว โดย HONOR 20 Lite มาในราคาเบาๆ แบบที่ใครๆ ก็ซื้อได้ เพียง 7,990 บาท เท่านั้น ซึ่งสามารถเลือกซื้อได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายและโอเปอร์เรเตอร์ชั้นนำทั่วประเทศ อาทิ AIS shop, TRUE shop, NB Shop, Studio Phone, CSC, Jaymart, Navaasia (นวเอเชีย) และ Buraphawat (บูรพาวัฒน์) รวมถึงทางช่องทางออนไลน์ อาทิ AIS Online, TRUE Online, Jaymart Online, Lazada และ JD Central!!

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่