องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 20 มิถุนายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

BURIRUM UNITED SPARK คว้าแชมป์ในการแข่งขันทัวร์นาเม้นท์สุดมันส์ Shopee x RoV Grand Challenger Tournament ซึ่งจัดโดย ช้อปปี้ ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ร่วมกับการีนา ออนไลน์ ผู้ให้บริการเกมออนไลน์และแพลตฟอร์มการสื่อสารชั้นนำ ซึ่งตลอดทั้งทัวร์นาเม้นท์มีผู้สมัครเข้าร่วมกว่า 5,000 คนจากทั่วประเทศ โดยสรุปผลการแข่งขันหลังจากขับเคี่ยวกันอย่างดุเดือดในตลอด 3 สัปดาห์ของการแข่งขัน จนได้ทีมผู้ชนะอย่าง BURIRUM UNITED SPARK รับรางวัลมูลค่ากว่า 60,000 บาท

 

คุณอากาธา โซห์ หัวหน้าฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ขอขอบคุณแฟน ๆ RoV และผู้ใช้ช้อปปี้ ที่ให้การสนับสนุนการแข่งขัน Shopee x RoV Grand Challenger Tournament ให้ประสบความสำเร็จ กิจกรรมนี้พิสูจน์ให้เห็นว่าอีสปอร์ตนั้นเป็นเรื่องสนุกสำหรับทุกคน ไม่ใช่เฉพาะนักเล่นเกมเท่านั้น และจากนี้ไปเราจะยังคงมุ่งมั่นพัฒนาประสบการณ์ของผู้ใช้ พร้อมหาวิธีใหม่ ๆ มาสร้างสีสันและความสนุกสนานอยู่เสมอ เพื่อมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่เหนือระดับให้แก่ผู้ใช้งานชาวไทยทุกคน”

การแข่งขันเริ่มต้นด้วยการแข่งรอบแบ่งกลุ่มจนมีเพียง 4 ทีมที่ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ได้แก่ BURIRUM UNITED SPARK, BAZAAR l, ARI FC E-SPORT และ FIGHT FOR WIFE โดยทั้ง 4 ทีมนี้ได้มีโอกาสแบทเทิลกับเซเลบริตี้ชื่อดังอย่าง เมย์-พิชญ์นาฏ และ จิ๊บ-ปกฉัตร รวมถึงนักเล่นระดับมือโปรอย่าง กิตงาย และ วาน้อย โดยในรอบชิงชนะเลิศเป็นการแข่งขันระหว่าง BURIRUM UNITED SPARK และ ARI FC E-SPORT โดยทั้งสองทีมได้งัดไม้ตายสุดเด็ดมาเพื่อเอาชนะฝ่ายตรงข้าม แต่ด้วยการคุมเกมส์ที่เหนือชั้น ทำให้ทีม BURIRUM UNITED SPARK คว้าตำแหน่งแชมป์ไปได้ในที่สุด

สำหรับการแข่งขัน Shopee x RoV Grand Challenger Tournament ยังได้รับกระแสตอบที่ดีเกินคาด โดยมีผู้เข้าชมการแข่งขันทั้งในรอบรองชนะเลิศและรอบชิงชนะเลิศมากกว่า 600,000 คนจากทั่วประเทศ โดยรับชมผ่านการไลฟ์สตรีมทั้งในช่องทางโซเชียลเน็ตเวิร์คและบนแอพพลิเคชั่นช้อปปี้

ทีมแชมป์อย่าง BURIRUM UNITED SPARK กล่าวถึงการแข่งขันในครั้งนี้ว่า “เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นผู้ชนะในการแข่งขันครั้งนี้ ซึ่งเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมมาก นับว่าเป็นการแข่งขันที่ท้าทายเพราะได้เข้าแข่งกับทีมอื่น ๆ จากทั่วประเทศ และยังได้มีโอกาสร่วมเล่นกับคนดังและมือโปร สำหรับทัวร์นาเม้นท์นี้เราต้องขอขอบคุณ ช้อปปี้ และ การีนา ที่ได้จัดกิจกรรมครั้งนี้ให้กับแฟน ๆ RoV และหวังว่าจะได้เข้าร่วมกิจกรรมอื่น ๆ อีกในอนาคต”

สำหรับผู้ใช้สายเกมเมอร์ สามารถติดตามกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/ShopeeGamers

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่