หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 20 มิถุนายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

The Honor 20 Color Report เผยให้เห็นพลังบวกของสี

  • ชาวมิลานและลอนดอน 65% ระบุว่าสีเสื้อผ้าและเครื่องประดับมีผลต่อความรู้สึก
  • เกินครึ่ง (53%) เชื่อว่าสีเสื้อผ้าที่สวมใส่มีผลต่อภาพลักษณ์ของตนในสายตาผู้อื่น
  • จูลส์ สแตนดิช ผู้เชี่ยวชาญด้านสี เผยว่าสีสามารถสร้างประสบการณ์ให้กับผู้คน เธอจึงร่วมมือกับ Honor กระตุ้นให้ผู้คนเปิดรับพลังบวกจากสี

สมาร์ทโฟน Honor 20 Series ชวนผู้ใช้ร่วม “บันทึกความอัศจรรย์” ด้วยกล้องระดับมืออาชีพ และบอดี้กระจก Dynamic Holographic Design ครั้งแรกของโลกในสีดำ Phantom Black และสีน้ำเงิน Phantom Blue ซึ่งสร้างสรรค์ด้วยเทคโนโลยี Triple 3D Mesh

มากกว่าสามในสี่ (81%) ของผู้คนที่อาศัยอยู่ในเมืองแฟชั่นระดับโลกอย่างมิลานและลอนดอน เชื่อว่าสีที่มองเห็นและสวมใส่ทุกวันมีผลต่อความรู้สึก ดังนั้นจึงมีแนวโน้มที่จะเลือกเสื้อผ้าและเครื่องประดับสีน้ำเงินเมื่อต้องการความรู้สึกเชิงบวก

แม้สีจะมีพลังบวก แต่เรากลับมองข้ามสีรอบตัว อาจเป็นเพราะชีวิตที่เร่งรีบ วุ่นวายมากเกินไป และถูกเบี่ยงเบนความสนใจ โดยมีชาวมิลานและลอนดอนไม่ถึงหนึ่งในสาม (30%) ที่ให้ความสนใจกับพลังบวกของสีรอบตัวอยู่เสมอ

รายงาน The Honor 20 Color Report ได้รับการจัดทำขึ้นเพื่อท้าทายสิ่งนี้ และกระตุ้นให้ผู้คนบันทึกความอัศจรรย์ของสีรอบตัวด้วยกล้องสุดล้ำระดับมืออาชีพในสมาร์ทโฟน Honor 20 Series เพื่อเปิดรับพลังบวกสู่ชีวิต

The Honor 20 Color Report เผยให้เห็นว่า สองในสาม (66%) เชื่อว่าสีเสื้อผ้าที่สวมใส่สามารถสร้างความประทับใจแรกพบ และเกินครึ่ง (53%) เชื่อว่าสีเสื้อผ้าที่สวมใส่มีผลต่อภาพลักษณ์ของตนในสายตาผู้อื่น

จูลส์ สแตนดิช ผู้เชี่ยวชาญด้านสี อธิบายว่า สีมีพลังเพราะกระตุ้นให้สมองเกิดการตอบสนองทางอารมณ์มากกว่าตอบสนองด้วยเหตุผล

“ความประทับใจแรกพบมีความสำคัญมาก และเสื้อผ้าที่สวมใส่คือสิ่งที่แสดงตัวตนของคุณให้โลกรู้ได้ดีที่สุด เสื้อผ้าและเครื่องประดับสีน้ำเงินช่วยสร้างความรู้สึกน่าเชื่อถือ น่าคบค้าสมาคม และพึ่งพาได้ ซึ่งเหมาะสมอย่างยิ่งกับการสัมภาษณ์งาน ขณะที่เสื้อผ้าสีดำเหมาะสำหรับใส่ไปเดตครั้งแรกเพราะให้ความรู้สึกน่าค้นหา และช่วยให้คุณเก็บความรู้สึกเพื่อรอการเปิดเผยในภายหลังเมื่อความสัมพันธ์พัฒนาไปมากกว่านี้ ส่วนการสวมเสื้อผ้าสีแดงในเดตแรกให้ความรู้สึกน่าหลงใหล ตื่นเต้น และดึงดูดความสนใจ”

เพื่อกระตุ้นให้ผู้คนรับรู้และบันทึกความอัศจรรย์รอบตัว Honor ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟน Honor 20 Series เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยมาพร้อมกล้องหลัง 4 ตัวเทคโนโลยี AI ประสิทธิภาพเทียบเท่ากล้อง DSLR แต่ใช้ง่ายและมีสไตล์แบบสมาร์ทโฟน เลนส์ 4 แบบสามารถบันทึกช่วงเวลาสุดอัศจรรย์ในรูปแบบภาพนิ่งหรือวิดีโอทั้งกลางวันและกลางคืน

จอร์จ จ้าว ประธาน Honor กล่าวว่า “Honor ตระหนักดีว่าสีมีความสำคัญมากเพียงใด สมาร์ทโฟน Honor 20 Series จึงใช้เทคโนโลยีกล้องสุดล้ำเพื่อให้ผู้ใช้ได้สัมผัสความอัศจรรย์ของโลกอย่างที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน Honor เข้าใจดีว่าสีไม่ใช่แค่สิ่งที่ตาเห็น แต่เป็นสิ่งที่เรารู้สึก องค์ความรู้นี้มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อดีไซน์และประสิทธิภาพของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่นี้”

หลักการ “Always Better” ของ Honor สะท้อนผ่านดีไซน์สุดล้ำและสีสันอันเป็นเอกลักษณ์ของสมาร์ทโฟน Honor 20 สีดำ Phantom Black และสีน้ำเงิน Phantom Blue โดยขับเน้นให้เด่นยิ่งขึ้นด้วยบอดี้กระจก Dynamic Holographic Design ที่รังสรรค์ผ่านกระบวนการสองขั้นตอนโดยใช้เทคโนโลยี Triple 3D Mesh ครั้งแรกของอุตสาหกรรม โดยชั้นเลเยอร์ลึกใช้เทคนิคที่มีความแม่นยำสูงในการสร้างลายปริซึมขนาดเล็กจิ๋วนับล้านๆ ซึ่งมีลักษณะคล้ายกับเพชร ผลที่ได้คือแสงจะสะท้อนออกมาและเกิดการหักเหในทุกทิศทาง ทำให้ Honor 20 Series โดดเด่นเหนือสมาร์ทโฟนรุ่นก่อนๆ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.hihonor.com วันที่ : 20 มิถุนายน 2562

มือถือออกใหม่