ซอฟต์แวร์ (Software)  |   วันที่ : 20 มิถุนายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Traveloka ผู้ให้บริการจองตั๋วเครื่องบินและที่พักออนไลน์ (OTA) ชั้นนำ และเป็นบริษัทด้านเทคโนโลยีที่เติบโตเร็วที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประเดิมเปิดตัวฟีเจอร์ “Xperience” ในแอปพลิเคชัน ทราเวลโลก้า ที่ใช้งานง่ายและสะดวกเป็นที่สุด ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ณ ประเทศไทยเป็นประเทศแรกวันนี้ พร้อมตอบโจทย์ให้ประสบการณ์ท่องเที่ยวที่มากกว่า แก่นักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างประเทศที่เดินทางท่องเที่ยวในประเทศมากขึ้น ตอกย้ำความสำเร็จของการเป็นแอปพลิเคชันด้านการท่องเที่ยวที่เติบโตสูงสุดในประเทศไทย

ซิลเวีย กุนาวาล ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารรายได้และการเติบโต Traveloka Xperience ทราเวลโลก้า สำนักงานใหญ่ ประเทศอินโดนีเซีย กล่าวว่า “ประเทศไทยนั้นเป็นหนึ่งจุดหมายที่ได้รับความนิยมจากนักเดินทางมากที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมทั้งเป็นตลาดใหญ่อันดับสองสำหรับทราเวลโลก้า ซึ่งเรามีพันธกิจในการทำให้ผู้ใช้สามารถค้นพบโลกกว้างให้ได้ดีที่สุด และเชื่อว่าการค้นพบสิ่งต่าง ๆ ในโลกจะสำเร็จได้เมื่อผู้ใช้ของเราได้รับประสบการณ์ที่พิเศษและน่าจดจำ วันนี้จึงยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้แนะนำฟีเจอร์ใหม่คือ Xperience ให้แก่ทุกท่านในประเทศไทย ซึ่งเป็นตลาดที่สำคัญและเติบโตต่อเนื่องสำหรับทราเวลโลก้า”

ธีร์ ฉายากุล Country Manager ทราเวลโลก้า ประเทศไทย กล่าวว่า “ทราเวลโลก้าภูมิใจที่ได้นำเสนอ “Xperience” ฟีเจอร์ที่ช่วยจัดการการจองที่สะดวกและจ่ายเงินง่าย ๆ ซึ่งจะยกระดับประสบการณ์และให้บริการผู้บริโภคที่หลากหลายได้ดียิ่งขึ้นทำให้เรื่องเที่ยวเป็นเรื่องง่ายสะดวกสบายให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์ที่น่าจดจำไม่ว่าจะเที่ยวในหรือนอกประเทศ ก็สนุก สะดวก ง่าย และไร้ปัญหากวนใจ”

Xperience คือฟีเจอร์ใหม่ที่มาพร้อมกับรายการกิจกรรมกว่า 10 หมวดให้เลือกเปิดประสบการณ์จากทั่วทุกมุมโลกได้เพียงนิ้วสัมผัส ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยว ภาพยนตร์ (ยังไม่สามารถใช้ได้ในประเทศไทย) งานอีเวนต์ บันเทิง ทัวร์ ความงามและสปา กีฬา ที่สันทนาการสำหรับเด็ก การขนส่ง อาหารและเครื่องดื่ม คลาสสอนและเวิร์กช็อป และกิจกรรมอื่น ๆ ที่เกี่ยวกับการท่องเที่ยวอีกมากมาย

Xperience พร้อมให้บริการแล้วบนทุกแพลทฟอร์มของทราเวลโลก้า ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์ www.traveloka.com และโมไบล์แอปพลิเคชั่น ช่วยให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์การท่องเที่ยวที่น่าจดจำมากยิ่งขึ้นกับกิจกรรมที่น่าสนใจมากกว่า 15,000 รายการทั่วโลกในราคาสุดพิเศษ ให้ผู้ใช้ได้เลือกซื้อบนแอปฯ ที่ใช้งานง่ายและหมดกังวลเรื่องปัญหาในการใช้งานด้วยตัวเลือกการชำระเงินที่ปลอดภัยพร้อมการยืนยันการจองได้ทันทีและพร้อมด้วยทีมบริการลูกค้าที่เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมงทุกวันไม่มีวันหยุด และเพื่อให้ผู้ใช้ได้ลองสัมผัสกับประสบการณ์การจัดการการพักผ่อนท่องเที่ยวแบบใหม่ ทราเวลโลก้ายินดีมอบโค้ดส่วนลดพิเศษในช่วงเปิดตัวนี้ เพียงใส่โค้ดส่วนลดช่วงแนะนำเพื่อให้ผู้ใช้ได้ลองสัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวที่ไม่ว่าจะกิน เที่ยว พักผ่อน หรือไปสนุกสุดเหวี่ยงได้ในราคาที่ถูกลงกว่าเดิมสูงสุดถึง 20% ตั้งแต่วันที่ 17-23 มิถุนายน 2562

รายละเอียดโค้ดส่วนลด

สำหรับกิจกรรมต่างประเทศ

  • XCITETIME1 - รับส่วนลด 20% สูงสุด 700 บาท เมื่อมียอดชำระมากกว่า 3,000 บาท
  • XCITETIME2 - รับส่วนลด 15% สูงสุด 400 บาท เมื่อมียอดชำระน้อยกว่า 3,000 บาท

สำหรับกิจกรรมภายในประเทศ

  • BEAUTYTIME1 - รับส่วนลด 20% สูงสุด 600 บาท เมื่อมียอดชำระมากกว่า 2,000 บาท
  • BEAUTYTIME2 - รับส่วนลด 12% สูงสุด 200 บาท เมื่อมียอดชำระน้อยกว่า 2,000 บาท

วิธีการใช้งานฟีเจอร์ Xperience ง่าย ๆ 5 ขั้นตอน

1. อัพเดทแอปพลิเคชัน Traveloka ให้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุด และเข้าไปกดเลือกไอคอน Xperience บนหน้าจอหลักของแอปฯ

2. เลือกค้นหากิจกรรมที่น่าสนใจได้จากประเภทของกิจกรรมที่มีให้เลือก 6 หมวด (ในประเทศไทย)

3. เลือกวัน เวลา และ ประเภทของบัตรที่ต้องการจอง

4. เลือกชำระเงิน และ ใส่โค้ดส่วนลด XCITEMENT1 ลด 20% สำหรับกิจกรรมต่างประเทศ และ BEAUTYTIME1 สำหรับกิจกรรมในประเทศ

5. รับการยินยันการจอง

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมและโปรโมชันล่าสุดต่าง ๆ ได้ที่ www.traveloka.com/th-th หรือ www.facebook.com/TravelokaTH

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่