องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 22 มิถุนายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Atos ผู้นำระดับโลกด้านการเปลี่ยนแปลงสู่ระบบดิจิทัล ประกาศว่า บริษัทได้รับเลือกจาก Orsted ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกในด้านฟาร์มกังหันลมนอกชายฝั่ง เพื่อให้บริการโซลูชั่นการสื่อสารที่สำคัญตามมาตรฐานเทคโนโลยี TETRA (เทคโนโลยีระบบวิทยุสื่อสารเคลื่อนที่) สำหรับฟาร์มกังหันลมนอกชายฝั่งสองแห่ง บริเวณนอกชายฝั่งเมืองฉางหัวในไต้หวัน การลงนามในข้อตกลงนี้เป็นครั้งแรกที่มีการทำสัญญาใบสั่งซื้อล่วงหน้าในปริมาณมากภายใต้กรอบข้อตกลงใหม่ระหว่าง Atos กับ Orsted สำหรับโครงการฟาร์มกังหันลมนอกชายฝั่งทั้งในปัจจุบันและอนาคตในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งคล้ายคลึงกับกรอบข้อตกลงสำหรับยุโรปที่มีการลงนามกันไปในเดือนธันวาคมปี 2560

สัญญาดังกล่าวระบุว่า Atos จะเป็นผู้จัดหาโซลูชั่นการสื่อสารที่ครอบคลุม และจะรับผิดชอบห่วงโซ่มูลค่าทั้งหมด ตั้งแต่งานวิศวกรรมและการออกแบบ จนถึงการติดตั้ง ทดสอบ และดำเนินงาน รวมถึงบริการซ่อมบำรุงเป็นเวลา 5 ปี โซลูชั่นดังกล่าวมีดังต่อไปนี้

  • ระบบวิทยุเคลื่อนที่ระดับมืออาชีพตามมาตรฐาน TETRA
  • ระบบสื่อสารทางทะเลและทางอากาศ
  • ระบบติดตามทางทะเลและทางอากาศ
  • ไมโครเวฟลิงก์
  • การจัดการเครือข่าย และ
  • ระบบกระจายเสียง

Cyril Dujardin รองประธานอาวุโสแผนกระบบภารกิจสำคัญ บิ๊กดาต้า และความปลอดภัยของ Atos กล่าวว่า "เรามีความภูมิใจที่จะสนับสนุน Orsted ในการพัฒนาพลังงานทดแทนทั่วโลก ด้วยการให้ความเชี่ยวชาญของเราในโซลูชั่นการสื่อสารที่สำคัญ สัญญาฉบับแรกในไต้หวันภายใต้กรอบข้อตกลงใหม่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกนี้ จะช่วยยกระดับความร่วมมือของเรากับ Orsted ซึ่งเริ่มต้นขึ้นเมื่อ 2 ปีก่อนภายใต้กรอบข้อตกลงยุโรป"

Mads Thorsted Nielsen จาก Orsted กล่าวว่า "เป็นอีกครั้งที่เราเลือกที่จะพึ่งพาความเชี่ยวชาญของ Atos ในการให้บริการระบบการสื่อสารของโครงสร้างพื้นฐานที่สำคัญในฟาร์มกังหันลมของเรา Atos ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าความสามารถด้านวิศวกรรมนั้นมีความสำคัญในสภาพแวดล้อมที่รุนแรงและท้าทายของฟาร์มกังหันลมนอกชายฝั่ง โดยการติดต่อสื่อสารระหว่างเจ้าหน้าที่กับระบบอย่างราบรื่นนั้นเป็นเรื่องที่จำเป็น เพื่อให้เกิดการปฏิบัติงานอย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ"

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่