สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 22 มิถุนายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Vivo เปิดตัว Brandshop ใหม่ สำหรับวันนี้ใครที่ได้ไปร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการฉลองเปิดช็อปใหม่ และซื้อสมาร์ทโฟนจาก Vivo ภายในงาน ก็จะได้รับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าเดินทาง กระเป๋าเป้ พร้อมประกันตัวเครื่องไปเต็มๆ 2 ปี รวมถึงยังได้สนุกสนานกับมินิคอนเสิร์ตสุดใกล้ชิดกับ "ตู่ ภพธร" เรียยกว่าพิเศษกันจริงๆ ที่ได้ไปร่วมงาน

แต่ความพิเศษยังไม่ได้หมดเฉพาะวันนี้ สำหรับใครที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่สามารถไปที่นี่และจะได้สิทธิพิเศษ เมื่อซื้อสมาร์ทโฟน Vivo Series V รับไปเลย บัตร Privilege Card ประกันหน้าจอแตก ไม่จำกัดจำนวนครั้งในระยะเวลาถึง 1 ปี

โดยภายในช็อปยังมีสมาร์ทโฟนอีกหลากหลายรุ่นจากทาง Vivo ไม่ว่าจะเป็น Vivo Y91C น้องเล็กสเปกไม่ธรรมดา หรือจะเป็น Y93 แบตฯ อึดสุดทน ที่ปรับลดราคาลงเหลือ 4,599 บาท รวมถึงอีกหลายรุ่นสุดคุ้ม ทั้ง Vivo Y17 จัดเต็มกล้องหลัง 3 เลนส์ รองรับชาร์จไว และรุ่นใหญ่อย่าง Vivo V15 Pro และ V15 จอใหญ่ กล้องหน้าดีไซน์ Pop-Up ก็มีให้จับจองเป็นเจ้าของพร้อมโปรโมชั่นรับไปเลยกระเป๋าเป้, ประกันตัวเครื่อง 2 ปีทุกรุ่น และของแถมพิเศษตามโปรโมชั่นของแต่ละรุ่นอีกมากมาย แบบนี้จะพลาดได้อย่างไร ร่วมฉลอง Brandshop ไปด้วยกันได้ที่ ศูนย์การค้าสยามพารากอน (ฝั่ง Power Mall ชั้น 4)

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่