องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 24 มิถุนายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Bwave Solutions มีความยินดีที่จะประกาศว่า LG U+ ผู้นำในการสร้างนวัตกรรมการสื่อสารไร้สายสำหรับมวลชน เลือกใช้โซลูชั่นซอฟต์แวร์ของ iBwave เพื่อออกแบบสนามกีฬา 5G แห่งแรกของเอเชีย และเลือก iBwave ให้ช่วยดำเนินการออกแบบเครือข่าย 5G

LG U+ และ iBwave ร่วมงานกันอย่างใกล้ชิดมาตั้งแต่เมื่อปีที่แล้ว โดย LG U+ ใช้โซลูชั่น 5G Design Enterprise Solution ของ iBwave ซึ่งนอกจากจะช่วยปรับปรุงคุณภาพการออกแบบได้เป็นอย่างมากแล้ว ขณะเดียวกันยังสามารถลดต้นทุนและเวลาที่ต้องใช้ในการออกแบบองค์ประกอบไร้สายภายในอาคารอีกด้วย

Claude Echahamian ซีอีโอ iBwave กล่าวว่า “เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ช่วยปูทางในการนำ 5G มาสู่เกาหลีใต้ร่วมกับ LG U+ ซึ่งเป็นผู้นำของโลกด้านบริการโทรคมนาคมอันล้ำยุค LG U+ มีความเหมาะสมเป็นอย่างยิ่งที่จะเป็นผู้บุกเบิกอนาคตแห่งการเชื่อมต่อด้วย 5G การดำเนินการครั้งนี้ถือเป็นวิวัฒนาการขั้้นต่อไปของเทคโนโลยีไร้สาย และเราตื่นเต้นที่จะได้มีส่วนร่วมในการสร้างบรรทัดฐานสำหรับการบูรณาการ 5G ที่ไร้รอยต่อ”

iBwave ใช้นวัตกรรมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว อย่างเช่น การสร้างแบบจำลองสามมิติ ความครอบคลุม การแทรกสอด และ throughput engine ตลอดจนการสร้างภาพดัชนีชี้วัดผลงาน (KPI) เพื่อสร้างแบบที่ถูกต้องแม่นยำสำหรับสถานที่ทุกขนาด นวัตกรรมต่าง ๆ เหล่านี้มีความสำคัญในการยกระดับสนามกีฬาด้วย 5G

Daehyun Kwon ผู้เชี่ยวชาญจาก LG U+ NW Development Group กล่าวว่า “เมื่อถึงเวลาต้องเลือกโซลูชั่นซอฟต์แวร์เพื่อมาช่วยออกแบบเครือข่าย 5G เราพบว่า ซอฟต์แวร์ของ iBwave เป็นตัวเลือกที่โดดเด่นที่สุด iBwave มีประสบการณ์กว้างขวางในอุตสาหกรรมนี้ และเมื่อรวมกับซอฟต์แวร์ที่เป็นนวัตกรรมของบริษัท จึงทำให้ iBwave เป็นพันธมิตรที่สมบูรณ์แบบสำหรับ LG U+”

ในปี 2562 นี้ ความร่วมมือระหว่าง iBwave และ LG U+ จะแข็งแกร่งยิ่งขึ้น โดยทั้งสองบริษัทมีแผนจะนำโซลูชั่น Unity and Mobile Note ของ iBwave มาใช้ในการออกแบบระบบไร้สายภายในอาคาร

คุณ Kwon กล่าวต่อไปว่า “เราตื่นเต้นที่ได้บุกเบิกยุคใหม่แห่งการเชื่อมต่อไร้สายในเกาหลีใต้ ซึ่งในยุคที่ 5G กำลังใกล้เข้ามาทุกขณะเช่นนี้ จำเป็นอย่างยิ่งที่เราจะต้องออกแบบโครงสร้างพื้นฐานให้พร้อมรับความต้องการในการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูงที่จะเพิ่มมากขึ้นในอนาคต”

โซลูชั่นซอฟต์แวร์ของ iBwave สามารถช่วยออกแบบเครือข่ายได้อย่างคุ้มทุน ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ibwave.com/products-solutions

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่