สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 26 มิถุนายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : นับตั้งแต่ที่ Huawei เปิดตัว HUAWEI P30 Pro จนกลายเป็นกระแสโด่งดังมากมากกับพลังเลนส์ซูม 50 เท่า จากกล้องหลังที่ร่วมผลิตกับ Leica ทำให้สมาร์ทโฟนสุดเทพรุ่นนี้ขายดีแบบเทน้ำเทท่าเป็นอย่างมาก ประกอบกับสีสันตัวเครื่องที่ทำออกมาได้สวยงามเฉียบคมตามแบบฉบับ Huawei ที่มีความสวยงาม ลูกเล่นการสะท้อนแสงของเฉดสีต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสี Breathing Crystal, Aurora และสีดำ (Black) อย่างไรก็ตาม ก็ยังคงหลงเหลืออีกสีที่เตรียมเฉิดฉายในความแตกต่างอยู่ก็คือ สี Amber Sunrise แบบ Limited Edition ที่ให้ความงดงามคล้ายแสงยามรุ่งอรุณ ร้อนแรงดั่งแสงอาทิตย์ ทั้งยังมาพร้อมกับความประกายขั้นสุดด้วยคริสตัลจากเคส Swarovski

เริ่มต้นความงามกับสัมผัสแรก

ก่อนที่จะเริ่มชมความงามของตัวเครื่อง HUAWEI P30 Pro Limited Edition สี Amber Sunrise และเคสคริสตัล Swarovski เรามาดูกันที่ตัวกล่องแบบ Special Edition Gift Box กันก่อนที่ทำออกมาได้สวยงามประดับด้วยลายคล้ายคริสตัลที่ให้ความเงางามตั้งแต่แรกเห็น เมื่อเปิดกล่องออกมา ชั้นแรกเราจะเห็นกับ HUAWEI P30 Pro สี Amber Sunrise ที่วางคู่กับเคสคริสตัลจาก Swarovski บนผ้ากํามะหยี่ โดยเมื่อเปิดขึ้นในชั้นที่ 2 ก็จะมีอุปกรณ์ต่างๆ ที่อยู่ในกล่องสีดำทั้งอุปกรณ์เปิดถาดซิม, ใบรับประกันสินค้า, หูฟัง, สาย USB Type-C และอะแดปเตอร์

HUAWEI P30 Pro สี Amber Sunrise กับความสวยงามที่ลงตัว

HUAWEI P30 Pro Limited Edition กับสีใหม่ "Amber Sunrise" คือสีที่มีความงดงามในตัวเองอย่างเด่นชัด เป็นสีอำพันให้ความงดงามเหมือนกับแสงยามรุ่งอรุณที่ธรรมาชาติคัดสรรให้เราพร้อมรับความสดใหม่ ความเฉิดฉายที่ไม่เหมือนสีอื่นๆ ซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งในการดีไซน์สีที่ลงตัวมากที่สุดในสมาร์ทโฟนจาก Huawei โดยเมื่อเรามองดูโดยตรงในสี Amber Sunrise ก็จะรู้สึกถึงความสวยงาม ความคลาสิกที่ลงตัว และยิ่งเมื่อมีการสะท้อนแสงตกกระทบเข้ามาบนฝาหลัง เราก็จะได้สีส้มราวกับดวงอาทิตย์ที่มีการเผาไหม้สุดร้อนแรงเพิ่มความรู้สึกทรงพลังของ HUAWEI P30 Pro ขึ้่นไปอีกขั้น

เพิ่มความมีคลาสให้ HUAWEI P30 Pro Limited Edition ด้วยเคสที่เต็มไปด้วยคริสตัลจาก Swarovski

นอกจากความสวยงามที่ได้จากตัวเครื่องสี Amber Sunrise แล้ว HUAWEI P30 Pro ยังได้เคสประดับคริสตัลจาก Swarovski (สวารอฟสกี้) แบรนด์ผู้ผลิตเครื่องประดับจากคริสตัลชั้นนำของโลกในเคสสุดลิมิเต็ดที่ให้ความพรีเมี่ยมแบบไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน โดยเคสที่ประดับด้วยคริสตัลจาก Swarovski ชิ้นนี้ได้นำคริสตัลแสนงดงามกว่าหมื่นเม็ดมาผลิตอย่างปราณีตแบบไล่เฉดสี ให้สัมผัสที่รู้สึกถึงความหรูหราจากคริสตัลที่เรียงกันบนตัวเคส สะท้อนแสงเงางามราวกับเป็นหนึ่งในเครื่องประดับของตัวเครื่องมากกว่าที่จะเป็นเพียงอุปกรณ์เสริมเท่านั้น ซึ่งมาในมูลค่า 2,990 บาท สำหรับสี Amber Sunrise โดยเฉพาะ

ผสมผสานอย่างลงตัวทั้งภายในและภายนอก

เรียกว่าทั้ง 2 สิ่งใน HUAWEI P30 Pro อย่างสีใหม่แห่งความร้อนแรง Amber Sunrise และเคสแห่งความเปร่งประกายด้วยคริสตัลจาก Swarovski ช่วยให้สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ดูสวยงามและน่าหลงใหลมากขึ้น แต่ทุกอย่างจะสมบูรณ์แบบไม่ได้หากขาดสเปคที่เร็วแรงพร้อมให้ใช้งานได้ทุกสถานการณ์ ตั้งแต่หน้าจอแสดงผล OLED ขนาด 6.47 นิ้ว ความละเอียด FHD+ มีการฝังเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือไว้ใต้หน้าจอ รวมถึง HUAWEI Acoustic Display Technology ที่สามารถปล่อยเสียงออกมาได้ผ่านทางหน้าจอโดยตรง

ส่วนความแรงภายในมาพร้อมกับขุมพลัง Kirin 980 Octa-core, RAM 8GB ทั้งยังมีหน่วยความจำภายใน (ROM) เพิ่มขึ้นเป็น 512GB และมีแบตเตอรี่สุดอึดขนาด 4,200 mAh ที่รองรับ HUAWEI SuperCharge สูงสุดถึง 40 วัตต์

กล้องเทพแห่งปีที่ใครก็ล้มยาก

นอกจากความสวยงามสุดประกายอย่างเคสคริสตัลจาก Swarovski และสีสุดร้อนแรงอย่าง Amber Sunrise แล้ว สิ่งที่เป็นตัวชูโรงที่ใครๆ ก็ต้องยอมรับใน HUAWEI P30 Pro คือ กล้องขั้นเทพที่ร่วมพัฒนากับ Leica มาพร้อมกันถึง 4 เลนส์ ความละเอียด 40+20+8 ล้านพิกเซล และเลนส์พิเศษอย่าง ToF โดยการันดีการถ่ายภาพด้วยจาก DxOMark ที่ทำไปได้ถึง 112 คะแนน สูงที่สุดในโลก ณ ขณะนี้ รวมไปถึงกล้องหน้าที่ให้ความละเอียดมาถึง 32 ล้านพิกเซล ซึ่งกล้องหน้าและหลังมีความพิเศษด้วยฟีเจอร์มากมาย ดังนี้

SuperZoom ซูมได้สูงสุดถึง 50 เท่า จะไกลแค่ไหนก็ชัดเหมือนอยู่แค่เอื้อม

แน่นอนว่า HUAWEI P30 Pro มีพลังกล้องที่เทพอยู่ในตัว โดยมีเลนส์ซูม (Telephoto) ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ที่สามารถซูมแบบ Optical ได้สูงสุด 5 เท่า, Hybrid สูงสุด 10 เท่าแบบไม่เสียบรายละเอียด และ Digital ซูมสูงสุด 50 เท่า ซึ่งรุ่นนี้ถือเป็นรุ่นแรกที่สามารถซูมได้สุดขนาดนี้ ทั้งยังมีระบบกันสั่นไหว OIS ช่วยให้ภาพไม่สั่นจนเกินไปแม้ว่าจะถ่ายด้วยมือเปล่าแบบไม่ใช้ขาตั้งกล้อง

Ultra-wide วิวแบบไหนก็เก็บได้ครบทุกมุม

ด้วยเลนส์ Ultra-wide ความละเอียด 20 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/2.2 ทำให้เราสามารถถ่ายภาพได้ในมุมกว้างขั้นสุด เห็นได้ทุกมุมมองกับทิวทัศน์ตรงหน้า ไม่ว่าจะเป็นตึกสูงๆ บรรยากาศมุมกว้าง หรือสถานที่ท่องเที่ยวก็ทำได้ไม่น่าผิดหวังเลย

ฉลาดล้ำด้วย AI HDR+

เมื่อนึกถึงกล้องของ Huawei แน่นอนความตัวชูโรงที่เราเห็นอย่างชัดเจนคือความฉลาดล้ำด้วย AI ตรวจจับฉากและซีน โดย HUAWEI P30 Pro รุ่นนี้ก็มีมาด้วยเช่นกัน สามารถจดจำหมวดหมู่ของวัตถุได้หลากหลาย และมีการปรับแต่งสีให้เหมาะสมกับวัตถุนั้นๆ ได้อัตโนมัติ

ถ่ายคมชัดในตอนกลางคืน Night Mode

เรื่องการถ่ายกลางคืน HUAWEI P30 Pro ก็ทำได้สุดยอดเช่นเคยด้วยการถ่ายในโหมดกลางคืน (Night Mode) ที่ไม่จำเป็นต้องใช้ขาตั้งกล้องมาช่วยในเรื่องกันสั่นไหว เพราะ Huawei มีฟีเจอร์ AI Image Stabilization (A.I.S) หรือระบบป้องกันภาพสั่นไหวด้วยปัญญาประดิษฐ์ที่มาช่วยอีกแรง

กล้องหน้าถ่ายได้สวยงามด้วยโหมดบิวตี้

นอกจากการถ่ายภาพกล้องหลังของ HUAWEI P30 Pro จะทำออกมาได้ดีแล้ว ในส่วนของกล้องหน้าที่มีความละเอียด 32 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/2.0 ก็ทำได้เนียนตาด้วยการปรับแต่งใบหน้าสวยงามได้อย่างอิสระ ทั้งใบหน้าเรียว ผิวเรียบเนียน และความอบอุ่น หรือการปรับแสงหรือฟิลเตอร์ต่างๆ ที่เข้ามาเพิ่มความสนุกสนานในการถ่ายภาพได้ เช่น แสงบนเวที, ป็อป, วงกลม, หัวใจ เป็นต้น

 

 

ถ่ายวิดีโอ 2 มุมมองในเวลาเดียวกันด้วย Dual-view Video

ฟีเจอร์ Dual-view Video เป็นการอัดวิดีโอ 2 มุมมองได้พร้อมกันในหนึ่งหน้าจอ โดยจะใช้เป็นเลนส์หลักและเลนส์ Ultra-wide ให้ความรู้สึกที่ต่างกัน 2 แบบทั้งเห็นบรรยากาศโดยรอบและอารมณ์ความรู้สึกของวัตถุที่โฟกัส

สำหรับใครที่อยากได้สมาร์ทโฟนดีไซน์สวย สเปคแรงๆ อย่าง HUAWEI P30 Pro ที่มาในสีใหม่ "Amber Sunrise" ไว้เป็นเจ้าของ ก็สามารถหาซื้อได้แล้วตั้งแต่วันนี้ในราคา 37,990 บาท แต่สำหรับผู้ที่สั่งจองล่วงหน้าตั้งแต่วันนี้ถึง 25 มิถุนายนนี้ รับฟรี HUAWEI Pocket Photo Printer มูลค่า 3,690 บาท รับประกัน 2 ปี และฟรี Huawei Point จำนวน 300 Points โดย HUAWEI P30 Pro Limited Edition สี Amber Sunrise จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 28 มิถุนายนนี้ ณ Huawei Brand Shop, ร้านค้าออนไลน์ และร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
**บทความเพื่อการโฆษณา**

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่