เกมส์มือถือ (Mobile Game)  |   วันที่ : 24 มิถุนายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เป็นอีกเกมที่เหล่าสาวก Harry Potter เฝ้ารอกันมากที่สุด กับเกม Harry Potter : Wizards Unite เกมแนว Augmented Reality บนสมาร์ทโฟนจากค่าย Niantic (ค่ายเดียวกับ Pokemon GO) พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ ทั้งระบบ iOS และ Android ซึ่งตอนนี้เริ่มมีการทยอยให้บริการในหลายๆ ประเทศ และประเทศไทยก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดมาเล่นกันได้แล้วตอนนี้

ระบบเกมของ Harry Potter : Wizards Unite จะคล้ายเกม Pokemon GO โดยผู้เล่นจะสมบทบาทเป็นนักเวทย์ พร้อมออกไปผจญภัยท่องโลกกว้างด้วยตนเอง (เดินออกนอกบ้านนั้นแหละ) ซึ่งจะมีภารกิจหลายอย่างให้ทำเช่น หาของ, ผสมยา, หรือต่อสู้กับเหล่าปีศาจ สามารถต่อสู้คนเดียวหรือจับมือกับผู้เล่นคนอื่นๆ เพื่อร่วมต่อสู้ก็ได้เช่นกัน เพื่ออัปเลเวลให้กับตัวละคร

Screenshot Image Screenshot Image

Screenshot Image Screenshot Image

ด้านระบบตัวละครยังมีอีกสิ่งที่น่าสนใจ คือผู้เล่นจะสามารถเลือกบ้านมหาลัยใน Harry Potter ได้ตามใจชอบไม่ว่าจะเป็น Hufflepuff, Ravenclaw, Gryffindor, หรือ Slytherin นอกจากนี้ด้านเวทมนตร์ ผู้เล่นยังสามารถเลือกสายเวทมนตร์ตามศาสตราจารย์ที่ชื่นชอบได้อีกด้วย (ทั้งคู่สามารถเปลี่ยนได้ตลอดเวลา)

Screenshot Image Screenshot Image

สุดท้ายใครที่เป็นแฟนของนิยายชื่อดังอย่าง Harry Potter หรืออยากลองสัมผัสเกม Harry Potter : Wizards Unite ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ตามลิ้งค์ด้านล่างนี้เลย

iOS : https://apple.co/2N2484l
Android : https://bit.ly/2YaEnji

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่