แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 27 มิถุนายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : Pocket Photo Printer เครื่องปริ้นท์ขนาดกะทัดรัด สะดวกพกพาไปได้ทุกที่ด้วยขนาดเล็กเท่าๆ กับแบตเตอรี่สำรอง แถมยังมีน้ำหนักเบา รองรับการปริ้นท์รูปด้วยเทคโนโลยี Zero Ink แบบไม่ต้องใช้หมึก ความละเอียด 313 x 490 พิกเซล ด้วยการใช้กระดาษ Zink Photo นอกจากปริ้นท์รูปถ่ายธรรมดา ยังสามารถใช้ปริ้นท์ Photo ID, ทำนามบัตร และทีเด็คือการปริ้นท์วิดีโอออกมาในรูปแบบภาพนิ่ง แต่เมื่อใช้แอพฯ AR Scan รูปนั้นจะเล่นเป็นวิดีโอได้

  

HUAWEI Pocket Photo Printer มาพร้อมกับรูปทรงสี่เหลี่ยมขนาดเล็ก ตัวเครื่องมีขนาดอยู่ที่ 120 x 80 x 22.3 มม. และน้ำหนักเพียง 195 กรัมเท่านั้น ซึ่งเมื่อชาร์จแบตเตอรี่ 1 ครั้ง สามารถทำงานได้นานกว่า 2.5 ชั่วโมง โดยบนเครื่องก็ปุ่มหลักๆ อยู่เพียงหนึ่งปุ่มคือเปิด-ปิดเครื่อง ถัดมาทางขวาเล็กน้อยเป็นไฟแจ้งเตือนการเชื่อมต่อ Bluetooth และมีช่องชาร์จแบตฯ ด้วยพอร์ต Micro USB

ด้านบนจะเป็นช่องสำหรับใส่กระดาษปริ้นท์ สามารถเปิดออกโดยการสไลด์ ซึ่งด้านในจะเป็นเป็นช่องพอดีกับกระดาษ Zink Photo ขนาด 2x3 นิ้ว

อีกฝั่งจะเป็นช่องยาวๆ มีขอบสีแดง ซึ่งเป็นทางออกของกระดาษเมื่อปริ้นท์เสร็จแล้ว

เชื่อมต่ออย่างไร

การทำงานของ HUAWEI Pocket Photo Printer เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้ทั้ง iOS และ Android ด้วยบลูทูธผ่านแอพพลิเคชั่น HUAWEI Printer ตามขั้นตอนดังนี้

  • ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น HUAWEI Printer ได้จาก Google Play และ App Store
  • เปิดเครื่อง HUAWEI Pocket Photo Printer ให้ปุ่มแสดงเป็นสีเขียว และเปิดบลูทูธที่สมาร์ทโฟน
  • เข้าไปที่แอพพลิเคชั่น HUAWEI Printer เลือกไปที่เชื่อมต่อเครื่องปริ้นท์ และเมื่อมีข้อความขอการจับคู่ ให้กดที่ปุ่มเปิดเครื่องบนเครื่องปริ้นท์ 1 ครั้ง และเลือกจับคู่

  

 

ปริ้นท์แบบไหนได้บ้าง

หลังจากเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนเข้ากับเครื่องปริ้นท์แล้ว จะเห็นว่ามีเมนูให้เลือกใช้งานหลายแบบ ทั้งการปริ้นท์จาก Gallery, Collage, ID Photo, AR Print และ Bussiness Card

Gallery : ปริ้นท์รูปที่มีในอัลบั้ม โดยสามารถนำมาตกแต่งเพิ่มเติมได้ ไม่ว่าจะเป็นเลือกปริ้นท์ในแนวตั้ง หรือแนวนอน ย่อ-ขยาย กลับด้านของภาพถ่าย พร้อมกับการเพิ่มลูกเล่นด้วยการใส่ฟิว เตอร์ เพิ่มกรอบ ใส่สติ๊กเกอร์ หรือตัวหนังสือให้กับรูปของเราก่อนปริ้นท์ได้ เพียงเท่านี้ก็สั่งปริ้นท์ได้ทันที

  

 

 

Collage : เป็นการรวมรูปหลายๆ รูปแล้วปริ้นท์ออกมาบนกระดาษแผ่นเดียว สามารถรวมได้มากสุด 6 รูป

 

ID Photo : ปริ้นท์รูปถ่ายติดบัตร ทำวีซ่าได้ง่ายขึ้น โดยจะมีขนาดและไกด์ไลน์กำหนดมาให้ เพียงวางตำแหน่งของตาให้อยู่ในกรอบก็สามารถปริ้นท์รูปถ่ายหน้าตรงได้แล้ว

 

Bussiness Card : สร้างนามบัตรได้เอง ด้วยการเพิ่มรูปและข้อมูลต่างๆ ลงไป จากนั้นเลือกรูปแบบนามบัตรที่ต้องการ และปริ้นท์ออกมาได้ทันที

 

แต่จะบอกว่าทีเด็ดอยู่ทตรงเมนู AR Print คือการนำวิดีโอที่มีในเครื่องปริ้นออกมาเป็นภาพนิ่ง จากนั้นสามารถนำเมนู AR Scan ส่องไปยังรูปถ่ายเพื่อเล่นเป็นวิดีโอ นับว่าเป็นความเก๋และความประทับใจไปอีกแบบ โดยเรามีเพียงรูปถ่ายใบเดียว เวลาที่ต้องการดูวิดีโอก็แค่ส่องไปที่รูป ได้ทั้งความคลาสสิกและทันสมัยไปในตัว ถือเป็นภาพความทรงจำดีๆ อีกหนึ่งรูป

 

 

HUAWEI Pocket Photo Printer เครื่องปริ้นภาพเล็กแต่ฟังก์ชั่นเยอะ พกพาสะดวก เชื่อมต่อง่ายปริ้นท์ได้ทุกที่ มีวางจำหน่ายแล้วในราคา 3,190 บาท สามารถหาซื้อได้ที่, หัวเว่ย แบรนด์ ช้อป, ร้านค้าออนไลน์ และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

**บทความเพื่อการโฆษณา**

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่