สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 25 มิถุนายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ใกล้ที่เปิดตัวเต็มที่ภายในงาน MWC 2019 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 26 มิถุนายนนี้  ณ ประเทศจีนแล้วสำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลกที่มีกล้องหน้าฝังไว้ใต้จอจาก OPPO โดย Brian Shen รองประธานบริษัทก็ถือโอกาสกล่าวถึงเรื่องความกังวลเล็กน้อยด้านคุณภาพของภาพถ่ายที่จะได้จากกล้องหน้าใต้จอรุ่นนี้ผ่านทาง Weibo

Brian Shen ระบุว่าเทคโนโลยีใหม่ชิ้นนี้อาจจะยังไม่ไหลลื่นเท่าที่ควรจะเป็น ซึ่งก็ยังคงมีความกังวลเล็กน้อยเกี่ยวกับคุณภาพของภาพถ่ายที่จะได้ออกมาบ้าง โดยเขาเองก็อธิบายเพิ่มเติมว่ากล้องหน้าที่อยู่ใต้หน้าจออาจจะให้รายละเอียดได้ไม่เท่ากล้องหน้าแบบปกติ อย่างไรก็ตาม สิ่งนี้คือเทคโนโลยีใหม่ที่ถูกพัฒนาขึ้นอย่างสมบูรณ์แบบ และคือสิ่งที่ผู้ใช้งานหลายคนกำลังรอคอยอยู่แน่นอน

สิ่งที่ Brian Shen กล่าวมาก็ถือว่าไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรกับเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นในสมาร์ทโฟน เพราะหากย้อนกลับไปกับเทคโนโลยีการสแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอในช่วงปีที่ผ่านมา ในช่วงแรกก็เกือบจะไม่สมบูรณ์เช่นกัน แต่ในปัจจุบันกลับทำได้อย่างยอดเยี่ยมและรวดเร็วเป็นอย่างมาก

เรียกว่า OPPO กำลังพัฒนาอย่างเต็มที่ในเรื่องของดีไซน์สมาร์ทโฟนที่ต้องสมบูรณ์แบบมากขึ้น ซึ่งเทคโนโลยีดังกล่าวทางบริษัทก็เริ่มพัฒนามาตั้งแต่ปี 2017 แล้วด้วย ซึ่งก็มีความยากในการประกอบและการดำเนินการพอสมควร แต่สุดท้ายเราก็จะได้เห็นกล้องหน้าใต้หน้าจอกันแบบชัดๆ ภายในงาน MWC 2019 ที่กำลังจะเกิดขึ้นไปพร้อมๆ กัน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่