สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 26 มิถุนายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ใกล้ที่จะเปิดตัวแล้วสำหรับ Xiaomi Mi CC9 Series ในวันที่ 2 กรกฎาคมนี้ ที่ประเทศจีน โดยมีเป้าหมายไปที่ผู้ที่ชอบเซลฟี่ และจุดประกายในการใช้งานสมาร์ทโฟนครั้งแรก ซึ่งล่าสุดบัญชี Xiaomi จาก Weibo ได้โพสต์ภาพต่างๆ มากมายเกี่ยวกับรุ่น Mi CC9 รวมไปถึงภาพตัวเครื่องจริงบริเวณด้านหลังของรุ่นดังกล่าวด้วยเช่นกัน

จากภาพข้างต้น เราจะเห็นดีไซน์ด้านหลังของ Mi CC9 ที่มาพร้อมกับสีขาวที่มีการไล่เฉดเป็นสีฟ้า ชมพูและม่วงแบบเบาๆ เมื่อสะท้อนแสง โดยที่กระจกด้านหลังยังมีความโค้งลงไปทั้ง 4 มุมอีกด้วย ทั้งนี้ ระบบเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือก็ไม่มีที่ด้านหลัง ซึ่งคาดว่าจะเป็นการสแกนใต้หน้าจอแสดงผลชนิด AMOLED แน่นอน

ในส่วนของกล้องหลัง เราจะเห็นว่ามาพร้อมกับ 3 เลนส์ที่มุมซ้ายบน ควบคู่กับคำว่า "48MP AI CAMERA" ที่เป็นการยืนยันแน่นอนว่าจะกล้องหลัง Mi CC9 จะมีความละเอียดสูงสุด 48 ล้านพิกเซล

สำหรับสเปคอื่นๆ ของ Mi CC9 คาดการณ์ว่าจะมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลแบบหยดน้ำ กว้าง 6.2 นิ้ว ความละเอียด FHD+ ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง Snapdragon 730, RAM 8GB, ROM 256GB มีแบตเตอรี่ความจุ 4,000mAh รองรับ Fast Charge 27W โดยมีกล้องหลัง 3 เลนส์ความละเอียด 48 ล้านพิกเซล เซ็นเซอร์ Sony IMX586 ควบคู่กับเลนส์ ultra-wide ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล และเลนส์ที่ 3 ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล โดยจะมีราคาประมาณ 2,599 หยวน หรือราวๆ 11,000 บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่