สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 26 มิถุนายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ในปี ค.ศ. 2018 บริษัท OPPO ได้เผยโฉม OPPO Find X สมาร์ทโฟนรุ่นท็อป ที่มาพร้อมดีไซน์แบบใหม่คือ กล้องแบบสไลด์ ทำให้หลายๆ คนรอคอยที่จะเห็น OPPO Find X2 แล้วว่าจะมีอะไรใหม่ๆ ให้ได้เห็นกันอีก

ล่าสุดรองประธานบริษัท OPPO อย่าง Brian Shen ก็ออกมาดับฝันแฟนๆ เป็นที่เรียบร้อย โดยเขาได้ประกาศผ่าน Weibo ว่า OPPO Find X2 ยังไม่พร้อมเปิดตัวภาพในปี ค.ศ. 2019 แต่จะเริ่มนำเนินแผนงาน OPPO Find X2 ในปี ค.ศ. 2020 แทน เพื่อยกระดับให้เป็นสุดยอดสมาร์ทโฟนในปีนั้น

นอกจากนี้ยังมีอีกโพสต์จาก Brian Shen ระบุถึงเบาะแสที่ว่า ในช่วงครึ่งหลังของปี ค.ศ. 2019 อาจจะได้เห็นสมาร์ทโฟน Series ใหม่จาก OPPO ซึ่งต้องติดตามกันว่า ซีรี่ย์ใหม่นี้จะเป็นเช่นใด และจะวางขายแบบ Global หรือเฉพาะในประเทศจีนเท่านั้น

ดูแล้ว OPPO คงจะยุ่งกับ OPPO Reno Series ที่มีการเปิดตัวไปในช่วงต้นปี ค.ศ. 2019 ทำให้ OPPO Find X2 ยังไม่พร้อมเปิดตัวในปีนี้ หรือไม่ก็ต้องการจัดการกับเทคโนโลยีใหม่ กล้องใต้หน้าจอ ที่เตรียมเปิดตัวในงาน MWC 2019 ที่เซียงไฮจ์ให้สมบูรณ์แบบเสียก่อน จากนั้นถึงนำไปใช้กับ Find Series เพราะซีรี่ย์นี้จะเป็นการรวมที่สุดเทคโนโลยี รวมไปถึงสเปคแบบจัดเต็ม ซึ่งต้องติดตามกันว่า OPPO Find X2 จะโดนใจแฟนๆ มากแค่ไหนในปี ค.ศ. 2020

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่