สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 26 มิถุนายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากที่ Samsung Galaxy Fold ได้เกิดปัญหาเรื่องหน้าจอแสดงผล ทำให้ต้องเลื่อนการวางจำหน่ายออกไปอย่างไม่มีกำหนด ล่าสุด ความเคลื่อนไหวก็เริ่มมีมาเรื่อยๆ หลังจากที่ FCC คณะกรรมการกลางกำกับดูแลกิจการสื่อสารของสหรัฐอเมริกา ได้รองรับ Galaxy Fold เวอร์ชัน 5G แล้วเป็นที่เรียบร้อย

สำหรับ Galaxy Fold 5G ถูกทดสอบโดย FCC ตั้งแต่วันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา และได้รับการรับรองอย่างเป็นทางการในวันที่ 3 มิถุนายน ซึ่งการทดสอบดังกล่าวคือการทดสอบ EMC หรือสัญญาณไฟฟ้าเพื่อให้มั่นใจได้ว่าอุปกรณ์ดังกล่าวจะไม่ปล่อยคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้ามากจนเกินไป

ทั้งนี้ Galaxy Fold รุ่น 4G จะรองรับการใช้งานซิมแบบ Dual SIM แบ่งเป็น nanoSIM และ eSIM ขณะที่รุ่น 5G สามารถใส่ได้เพียงซิมเดียว โดยรุ่น 5G ยังมีความจุแบตเตอรี่ที่น้อยกว่าอยู่ที่ 4,235 mAh (รุ่น 4G มี 4,380 mAh) อย่างไรก็ตาม สเปคนอกเหนือจากนี้ก็ไม่มีความแตกแตกกันเลยแม้แต่น้อย

หากใครที่รอ Galaxy Fold เปิดตัวและวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการอยู่นั้น เรียกว่าก็ใกล้เต็มที่แล้วอย่างแน่นอน หลังจากที่ Kim Seong-cheol รองประธานของบริษัท Samsung Display ได้ประกาศออกมาแล้วว่า Galaxy Fold นั้นใกล้ที่จะตีตลาดแล้วแน่นอน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่