เทคโนโลยี (Technology)  |   วันที่ : 28 มิถุนายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Synology เปิดตัว DiskStation DS419slim หรือ NAS ขนาด 4 bay รองรับไดร์ฟ 2.5 นิ้ว สามารถจัดเก็บข้อมูลได้สูงสุด 20TB และ HDD 2.5 นิ้ว จำนวนสี่ตัว ซึ่งทั้งหมดนี้บรรจุอยู่ใน NAS ขนาดเล็กเพียงฝ่ามือเท่านั้น

“ปัจจุบัน คนส่วนมากประสบปัญหาในการเก็บและจัดการข้อมูลส่วนตัวบนคลาวด์สาธารณะ ยูเอสบี หรือคอมพิวเตอร์ส่วนตัว แต่ด้วย DS419slim คลาวด์ส่วนตัวอัจฉริยะที่มีความน่าเชื่อถือนี้ ผู้ใช้งานจะสามารถจัดเก็บข้อมูลที่มีค่าไม่ว่าจะเป็นรูปภาพ วิดีโอ และไฟล์เอกสารต่างๆ ได้อย่างเป็นระเบียบ และจัดการไฟล์ต่างๆ ได้อย่างเป็นระบบมากขึ้นด้วย” แคทาริน่า เชา ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ของบริษัทซินโนโลยีกล่าว “นอกเหนือไปจากการเข้าใช้งาน แชร์ข้อมูล และซิงค์ไฟล์บนทุกแพลตฟอร์มได้อย่างง่ายดายแล้ว DS419slim ยังสามารถทำหน้าที่เป็นหน่วยจัดเก็บข้อมูลมัลติมีเดียที่ให้ผู้ใช้งานสามารถสตรีมคอนเทนท์ดิจิตัลบนมือถือได้ทุกที่ทุกเวลา”

ไซส์เล็ก ฟีเจอร์หลากหลาย

ด้วยขนาดเล็กกะทัดรัดขั้นสุด และไดร์ฟ HDD/SDD 2.5 นิ้ว จำนวนสี่ตัว ทำให้ DS419slim มีความยืดหยุ่นสูงทั้งในแง่ของการทำ RAID และการใช้งาน นอกจากนี้ยังขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผลแบบ dual-core เพื่อมอบประสิทธิภาพการทำงานได้อย่างดีเยี่ยม แต่ใช้กำลังไฟฟ้าเพียงแค่ 20.28 วัตต์ขณะปฏิบัติงาน

  • ประสิทธิภาพทรงพลัง: ทำงานอย่างต่อเนื่องมากกว่า 223 MB ต่อวินาที
    เครือข่าย: พอร์ต LAN Dual 1GbE เพื่อสแตนบายการป้องกันการล้มเหลวของระบบและ Link Aggregation
  • ดีไซน์กะทัดรัด: ถาดใส่ไดรฟ์แบบถอดเปลี่ยนได้ขนาด 2.5 นิ้ว ทั้งหมดสี่ตัว
  • พกพาสะดวก: NAS รูปทรงลูกบาศก์ ขนาดเล็ก 15 เซนติเมตร น้ำหนักเพียง 700 กรัม
  • ปรับเปลี่ยนส่วนประกอบได้: สามารถทำ RAID 5/6 ได้ด้วย HDD หรือ SDD สี่ตัว เพื่อสำรองข้อมูล
  • หน่วยเก็บข้อมูลสูงสุด: 20TB ด้วยไดร์ฟ 4 x 5TB ขนาด 2.5 นิ้ว

ทรงพลังด้วย Synology DiskStation Manager

DS419slim ทำงานบน DiskStation Manager ซึ่งเป็นระบบปฏิบัติการขั้นสูงและใช้งานง่ายสำหรับอุปกรณ์ NAS ของ Synology ที่มาพร้อมแอปพลิเคชันมากมายซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในทุกการทำงาน

นอกจากนี้ Synology ยังได้รับการยอมรับเป็นอย่างดีซึ่งมีหลากหลายรางวัลจากสื่อเป็นตัวการันตี อาทิ การเป็นผู้นำของ NAS ระดับ mid-range จากผลสำรวจโซลูชันการจัดเก็บข้อมูลของ TechTarget และรางวัลชนะเลิศจาก PCMag Readers' Choice ถึงเก้าปีติดต่อกัน

รายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ DS419slim ได้ที่ https://www.synology.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่