โปรโมชั่น (Promotion)  |   วันที่ : 29 มิถุนายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

True4U ร่วมกับ TrueYou เปิดตัวแคมเปญ “ดูเพลินได้ทรูพอยท์” ง่ายๆ เพียงเปิดแอปพลิเคชัน TrueYou สแกนคิวอาร์โค้ดที่ปรากฏตามรายการต่างๆ ของทรูโฟร์ยู ช่อง 24 รับทันที 5 ทรูพอยท์ ร่วมสนุกได้วันละ 18 ครั้ง เพื่อรับสิทธิพิเศษมากมาย พร้อมโอกาสร่วมกิจกรรมพิเศษกับศิลปินในสังกัด โดยได้จัดเตรียมแจกทรูพอยท์ฟรีๆ ถึง 2,700,000 คะแนน ซึ่งผู้ชมสามารถร่วมสนุกสะสมทรูพอยท์ได้ง่ายๆ เพียงรับชมรายการต่างๆ ทางช่องทรูโฟร์ยู ตั้งแต่ 1-30 กรกฎาคม 6.00- 24.00 น. แคมเปญดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ ‘True for All, More 4U สนุกเกินคาด มากกว่าที่คิด’ ที่นำศักยภาพด้านนวัตกรรมสื่อสารครบวงจรของกลุ่มทรูผสานกับคอนเทนต์ที่ดีที่สุดจากทรูโฟร์ยู ได้สนุกกว่าที่เคย ยิ่งดูมาก ยิ่งสแกนมาก ยิ่งได้มาก เพื่อเติมเต็มประสบการณ์อิ่ม ช้อป เพลิน พิเศษกับทรู และยังสามารถใช้ทรูพอยท์เพื่อร่วมรับสิทธิในกิจกรรมพิเศษกับรายการยอดนิยม หลากรส หลากสไตล์ ของทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ได้อีกด้วย

นายธีรศักดิ์ อรุณเริ่มวัฒนะ ผู้อำนวยการกลุ่มด้านคอนเทนต์และมีเดีย บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ดูเพลินได้ทรูพอยท์ เป็นแคมเปญที่ตั้งใจจัดขึ้นมาเพื่อขอบคุณแฟนๆ ที่ติดตามชมทรูโฟร์ยูอย่างเหนียวแน่นมาตลอด ทั้งยังเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้ชมทางบ้านได้มีช่องทางในการได้สะสมทรูพอยท์เพื่อรับสิทธิพิเศษมากขึ้น เป็นการทำการตลาดแบบใช้ Content สร้างพฤติกรรมการสะสมทรูพอยท์และต่อเนื่องไปยังการแลกทรูพอยท์ โดยใช้กลยุทธ์ O2O2O หรือ Offline to Online to On Ground ผนึกกำลังกันระหว่างช่องออฟไลน์ สู่ออนไลน์ สู่ออนกราวด์ คือดูรายการผ่านหน้าจอโทรทัศน์ สู่การสะสมคะแนนผ่านหน้าจอแอปพลิเคชัน TrueYou สู่การแลกสิทธิประโยชน์มากมายจากร้านพันธมิตรของ TrueYou

กว่า 25,000 แห่ง และในเซเว่นอีเลฟเว่นทั่วประเทศรวมถึงแลกคะแนนบนออนไลน์กับเว็บและแอปพลิเคชันอื่นๆ ได้อีกด้วย โดยสามารถตรวจสอบสิทธิพิเศษทางแอปพลิเคชัน TrueYou เป็นการบูรณาการทุกช่องทางการสื่อสารแบบ Omni-Channel ทั้งยังตอบโจทย์การ Synergy ในกลุ่มทรู และ ซีพี ภายใต้แนวคิด ‘True for All, More 4U สนุกเกินคาด มากกว่าที่คิด’ ที่เปิดตัวไปเมื่อต้นปี มั่นใจผู้ชมทางบ้านจะถูกใจ และร่วมกิจกรรมครั้งนี้

นอกจากนี้ เพื่อเอาใจแฟนช่องทรูโฟร์ยู ยังสามารถใช้ทรูพอยท์ร่วมกิจกรรม Meet & Greet กับเหล่านักแสดงจากซีรีส์ พร้อมรับสิทธิ์ร่วมลุ้นกระทบไหล่นักฟุตบอลคนโปรดสุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบติดขอบสนามหรือลุ้นรับตั๋วเครื่องบินไป-กลับ เพื่อบินตามรอยสถานที่ถ่ายทำละคร”

นายฐานพล มานะวุฒิเวช ผู้อำนวยการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์และบริหารความสุขลูกค้า บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ความร่วมมือกันระหว่าง ทรูยู ร่วมกับ ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ครั้งนี้ เป็นครั้งแรกของวงการโทรทัศน์และงานบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า ที่มีการเพิ่มโอกาสให้ลูกค้าได้รับสิทธิประโยชน์มากขึ้นผ่านหน้าจอโทรทัศน์ ในขณะเดียวกันก็เป็นการสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการใช้งานทรูพอยท์ และร่วมกันมอบประสบการณ์ที่ดีทั้งจากคอนเทนต์และสิทธิพิเศษสำหรับแคมเปญ ‘ดูเพลินได้ทรูพอยท์’ นี้ เปิดโอกาสให้ลูกค้าและผู้ชมทั่วไปสามารถมีส่วนร่วมในประสบการณ์ทันสมัย ได้สิทธิพิเศษและแลกสินค้าพิเศษฟรี โดยทรูพอยท์ที่มอบตลอดระยะเวลาแคมเปญนี้มากถึง 2,700,000 ทรูพอยท์”

วิธีการร่วมกิจกรรม

1. ผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมจะต้องมีแอปพลิเคชัน TrueYou เพื่อร่วมสนุก สำหรับผู้ที่ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันเป็นครั้งแรก ต้องสมัครและลงทะเบียนโดยใช้หมายเลขทรูมูฟ เอช
2. ผู้ร่วมสนุกจะต้องติดตามชมรายการต่างๆ ของ True4U ช่อง 24 และใช้แอปพลิเคชัน TrueYou สแกน QR Code เมื่อสัญลักษณ์ของกิจกรรมปรากฏบนหน้าจอในรายการช่วงต่างๆ
3. ผู้ร่วมสนุกจะได้รับ 5 ทรูพอยท์ ทุกครั้งที่สแกน โดยมีข้อความอัตโนมัติยืนยันว่า “คุณได้รับคะแนนสะสม 5 TruePoint จากการรับชม True4U”
4. สามารถร่วมสนุกได้สูงสุด วันละ 18 ครั้ง โดยสามารถสแกน 1 ครั้ง/ 1 QR Code
5. ติดตามร่วมสนุกเพื่อสะสมทรูพอยท์ได้ ตั้งแต่วันที่ 1กรกฎาคม สิ้นสุดวันที่ 30 กรกฎาคม 2562

ของรางวัล

ทรูพอยท์ที่ได้รับสามารถนำไปใช้เป็นส่วนลดต่างๆ ในแอปพลิเคชัน TrueYou และร้านค้าที่ร่วมรายการ อาทิ 7-Eleven ตลอดจนใช้ลุ้นรับรางวัลพิเศษในโอกาสต่างๆ ตามแต่จะได้ประกาศในคราวต่อๆ ไป ข้อมูลเพิ่มเติมติดตามได้ที่ www.facebook.com/True4U

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่