แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 29 มิถุนายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เรียกได้ว่าเป็นปีทอง Pokemon เลยทีเดียว ที่นอกจาก Pokemon Go ที่ทำเงินและความสำเร็จอย่างกว้างขวาง ก็ยังมีอีกหนึ่งเกมเพิ่มเติมคือ Pokemon Master ให้คุณกลายเป็นเทรนเนอร์ประจำเกาะ Pasio รายละเอียดจะเป็นอย่างไร มาทำความรู้จักเพิ่มเติมกัน 

Pokemon Master เป็นเกมแนวอะไร แตกต่างจาก Pokemon Go อย่างไร

สำหรับเกมดังกล่าวจะเป็นแบบ SINGLE PLAYER ที่พัฒนาโดยบริษัท DeNA จากประเทศญี่ปุ่น โดยเป็นเรื่องราวเน้นความสัมพันธ์ระหว่างเทรนเนอร์และโปเกมอนหลักของพวกเขา มากกว่าการเก็บเลเวลและเก็บโปเกมมอน และที่สำคัญคือจะมีโปเกมมอนที่รวบรวมมาไว้ทั้งหมดจากทุกภาค เช่นเดียวกับตัวละครต่างๆ นอกจากนี้กราฟิกแตกต่างจาก Pokemon Go ด้วยเพราะโปเกมอน โกเน้นการเล่นบนโลกจริง ทว่า Pokemon Master มอบประสบการณ์กราฟฟิกเหมือนการ์ตูนที่เราได้ดูในหลายๆ ภาค ทั้งตัวละคร (Red/Blue/Sun and Moon), สภาพแวดล้อม, เนื้อเรื่อง, ระบบการต่อสู้ เป็นต้น

ระบบการต่อสู้ภายในเกม Pokemon Master เป็นอย่างไร

การต่อสู้ภายในเกมจะเป็นแบบเรียลไทม์ให้คุณสัมผัสการดวลระหว่างเทรนเนอร์ของจริงเหมือนกับในการ์ตูนเลย โดยคุณจะเป็นผู้เล่นหลักทำหน้าที่รวบรวมเทรนเนอร์ภายในเกมให้ได้อีก 2 คน ซึ่งรวมตัวคุณแล้วจะเป็น 3 จากนั้นหากมีการดวลเกิดขึ้นจะเป็นการดวลแบบ 3VS3 โดยการต่อสู้จะเป็นระหว่างคุณและอีกฝั่นจะควบคุมด้วยระบบภายในที่ถูกโปรแกรมมาตามพฤติกรรมการเล่น รวมถึงสภาพแวดล้อมอื่นๆ เพื่อให้สมจริงมากขึ้น

จุดมุ่งหมายของเกม Pokemon Master คืออะไร

เกม Pokemon Master เน้นความสนุกเกี่ยวกับการพบเจอผู้คนและสภาพแวดล้อมภายในเกม รวมถึงเทรนเนอร์รายอื่นๆ ที่อยู่ในโลกของโปเกมมอนด้วย โดยคุณต้องต่อสู้ไปเรื่อยๆ เพื่อไปสู้ใน Pokemon Masters League และไปอยู่ในจุดสูงสุด

สรุปแล้ว Pokemon Master ต้องเล่นหรือไม่

ต้องบอกว่าจะคลิปวิดีโอข้างต้น ไฮไลท์ที่น่าสนใจคือกราฟฟิก, สภาพแวดล้อม และโปเกมมอนต่างๆ ที่มีครบครันและเห็นได้บ่อยครั้งในการ์ตูน ทั้งนี้ตัวเกมเล่นได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย แน่นอนว่ามีไอเทมให้ซื้อภายในเกมด้วย ส่วนแพลตฟอร์มของสมาร์ทโฟนสามารถเล่นได้ทั้ง Android/iOS

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่