แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 30 มิถุนายน 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจเลยทีเดียว สำหรับแบตเตอรี่สำรองที่ให้คุณสามารถชาร์จอุปกรณ์ใดได้อย่างหลากหลาย ด้วยความจุที่มากถึง 27000mAh พร้อมคุณสมบัติชาร์จเร็วสูงสุด 100W เหมาะแก่การนำไปชาร์จแล็ปท็อป, ไฟฉุกเฉินพาพา LED, เครื่องเล่นเกมพกพา, กล้อง, แท็บเล็ต หรือชาร์จหลายๆ อุปกรณ์ได้ในคราวเดียวกัน ซึ่งทางผู้ผลิตเคลมว่าชาร์จ Macbook Pro 2018 ที่มีแบตเตอรี่ 0% - 100% ได้ในระยะเวลาเพียง 1.5 ชั่วโมง บอดี้พลาสติก ABS+polycarbonate ให้ความทนทาน น้ำหนักเบา ดีไซน์ไม่เทอะทะ สามารถจับถือได้สะดวก

SuperTank มาพร้อมพอร์ตจ่ายไฟจำนวน 4 พอร์ต แบ่งเป็น USB-A 15W, USB-A 18W, USB-C 100W, USB-C 60W มีตัวเลข LED แสดงสถานะของจำนวนแบตเตอรี่คงเหลือ ส่วนระบบความปลอดภัย อาทิ เลือกใช้เซลล์แบตเตอรี่คุณภาพสูงซึ่งให้คุณสมบัติชาร์จไฟเข้าเร็วขึ้นกว่าเดิม 5 เท่า ให้ความร้อนน้อยกว่า และลดความเสี่ยงอันตรายที่เกิดขึ้นกับการจ่ายไฟ รวมถึงมีอีก 9 ระบบเพิ่มเติม เช่น ระบบป้องกันการจ่ายกระแสไฟฟ้าเกิน, ป้องกันไฟฟ้าลัดวงจร, ควบคุมอุณหภูมิช่วยป้องกันแบตเตอรี่สำรองและอุปกรณ์ในคราวเดียวกัน เป็นต้น

นอกจากนี้ยังมีโหมด X-Charge ซึ่งเป็นโหมดสำหรับชาร์จไฟต่ำให้กับอุปกรณ์ประเภทสวมใส่ ซึ่งไม่ต้องการกำลังไฟสูง และมีแบตเตอรี่น้อย อาทิ หูฟังบลูทูธ, ลำโพงบลูทูธ, นาฬิกาอัจฉริยะ ใช้งานง่ายแค่กดปุ่มสองครั้งเท่านั้นในการเปิด-ปิดโหมดดังกล่าว

SuperTank แบตเตอรี่สำรอง มีน้ำหนักประมาณ 1.06 ปอนด์ หรือ 480 กรัม มาพร้อมสองเฉดสีให้เลือก ได้แก่ สีดำและสีเงิน โดยตอนนี้เปิดระดมทุนอยู่ในเว็บไซต์ indiegogo.com ซึ่งได้ยอดทะลุเกินเป้าไปเรียบร้อย ดังนั้นจึงมีการผลิตอย่างแน่นอน มีราคาอยู่ที่ $179 หรือ 5,4xx บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่