หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 1 กรกฎาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เป็นแฟลชไดร์ฟที่ครบเครื่องเลยทีเดียว สำหรับ Somiflash ที่ทางผู้พัฒนาเคลมว่าครั้งแรกของโลกด้วยฟีเจอร์หลากหลายในราคาย่อมเยาว์ เริ่มจากความจุมากถึง 1TB และใส่การ์ดหน่วยความจำภายนอกเพิ่มได้อีก 256GB พร้อมอัตราการถ่ายโอนข้อมูลเร็วถึง 330MB/s ในการอ่าน และมีการเขียนอยู่ที่ 311MB/s สามารถแชร์ข้อมูลต่างๆ ได้มากถึง 12 User ผ่านการเชื่อมต่อ WiFi 6 กับ USB 3.1 นั่นหมายความว่าการสตรีมมิ่งไม่มีปัญหาต่อไป คุณสามารถเปิดภาพยนตร์ 4K บนโทรทัศน์ได้เลยจากการเชื่อมต่อแฟลชไดร์ฟดังกล่าว

สำหรับ Somiflash มีดีไซน์กะทัดรัด เหมือนแฟลชไดร์ฟรุ่นอื่นๆ ทั่วไป สามารถพกพาได้สะดวกทั้งกระเป๋ากางเกง หรือกระเป๋าสะพาย โดยรองรับการทำงานร่วมกับสมาร์ทโฟนผ่านแอปพลิเคชั่นในแพลตฟอร์มแอนดรอยด์และ iOS เพื่อควบคุมฟังก์ชั่นการทำงาน เช่น Backup (สำรองข้อมูล) และ Restore (กู้ข้อมูล) ส่วนการใช้งานสูงุสด 10 ชั่วโมง ใช้ระยะเวลาชาร์จเพียงหนึ่งชั่วโมงจาก 0% - 100% 

Somiflash เปิดโครงการระดมทุนอยู่ในเว็บไซต์ indiegogo.com ซึ่งยอดทะลุเป้า และปิดยอดการขายไปหมดเรียบร้อยแล้ว แต่ผู้พัฒนาจะมีการนำมาวางขายบนช่องทางออนไลน์อื่นๆ ต่อไป ส่วนขอราคาหากใช้สิทธิ์จองล่วงหน้ามีราคาเพียง $149 หรือประมาณ 4,5xx บาทถือว่าประหยัดมากกว่าเมื่อเทียบกับรุ่นอื่น

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่