ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 2 กรกฎาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

HP รุกตลาดเปิดตัวนวัตกรรมเทคโนโลยีและบริการโซลูชั่นสำหรับโลกธุรกิจยุคดิจิทัล ด้วยพอร์ทสินค้าเต็มพิกัดเครื่องคอมพิวเตอร์ พีซี แล็ปท็อป เครื่องพิมพ์อัจฉริยะ พร้อมแพ็คเกจเพื่อ SME ตอกย้ำนโยบาย HP Empowering SME สนับสนุนผู้ประกอบการธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมของไทย

การบริการและนวัตกรรมล่าสุดของเอชพีจะเสริมพลังการขับเคลื่อนธุรกิจภายใต้กระแสดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่น และเป็นการเตรียมพร้อมผู้ประกอบการไทยที่กำลังเผชิญกับการแข่งขันสูงและการบริหารวิถีการดำเนินธุรกิจในองค์กรที่ต้องมีผู้ร่วมงานหลายรุ่นทำงานด้วยกัน สร้างสรรค์ประสบการณ์การทำงานที่ดี คล่องตัวและตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานแต่ละบุคคลได้

“ธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมของเราในประเทศไทย ถือเป็นตัวขับเคลื่อนระบบเศรษฐกิจที่สำคัญ และมีส่วนของGDP เกือบครึ่งหนึ่งของประเทศ จึงมีความจำเป็นที่จะต้องได้รับการสนับสนุนอย่างจริงจัง เพิ่มศักยภาพและความสามารถในการแข่งขันให้กับ SME เพื่อให้มั่นใจว่าพวกเขาจะประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องเตรียมรับทุกอุปสรรคบนเส้นทางของ Future of Work การดำเนินธุรกิจในอนาคต ในขณะที่ผู้ประกอบการ SME จะต้องปรับเปลี่ยนวิธีการดำเนินธุรกิจ จัดการกับสภาพแวดล้อมของการทำงานและกำลังทรัพยากรในอนาคต เอชพี สามารถนำนวัตกรรม บริการและความเชี่ยวชาญที่มีเข้าไปร่วมมือและสนับสนุนผู้ประกอบให้จัดการกับปัญหาอุปสรรคเหล่านั้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ” ปวิณ วรพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ เอชพี ประเทศไทย กล่าว

จากการวิจัยจากการประเมินดัชนีความพร้อมในการทำงานในอนาคตของ IDC ในปี 2018 ได้รับมอบหมายจาก HP การวิจัยเปิดเผยว่า ในขณะที่ภาคธุรกิจในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกมีความตระหนักถึงความจำเป็นที่เตรียมพร้อมรองรับอนาคต แต่มีสัดส่วนที่สูงถึงกว่าร้อยละ 86 ยังไม่ได้เริ่มทำหรือเพียงอยู่ในช่วงเริ่มต้นที่จะเตรียมเท่านั้น ซึ่งตัวเลขชี้ให้เห็นเป็นอย่างดีว่า SME ไทย จำนวนกว่า 3.3 ล้านราย ก็อยู่ในเส้นทางของการปรับวิถีธุรกิจยุคดิจิทัลทรานซ์ ฟอร์เมชั่นเช่นกัน โดยมีสัดส่วนของ GDP ที่มาจาก SMEs คิดเป็นร้อยละ 42 และการจ้างงานของ SMEs ยังมีสัดส่วนสูงถึงร้อยละ 78 ด้วย

ปัจจุบัน ผู้ประกอบการอยู่ในสภาพธุรกิจ Experience Age – ยุคที่ถูกกำหนดด้วยความต้องการประสบการณ์ที่สามารถสร้างแรงบันดาลใจ ความคิดสร้างสรรค์ จุดประกายความร่วมมือ และสามารถเชื่อมโยงผู้ร่วมงานที่มีความแตกต่างและอยู่ในหลายรุ่นอายุอย่างไหลลื่น องค์กรจะสามารถบูรณาการระหว่างชีวิตและการทำงานยุคใหม่เข้าด้วยได้ ต้องพิจารณาปัจจัยหลัก 3 ส่วน คือ

  • Personal – เครื่องมือและอุปกรณ์จะต้องมีการออกแบบมาเพื่อรองรับ “ความเป็นตัวตนของฉัน” และตอบสนองความต้องการทำงานร่วมกันระหว่างคนทำงานหลายรุ่น
  • Adaptive – สภาพการทำงาน ต้องมีความยืดหยุ่น คล่องตัว รู้สึกปลอดภัย เมื่อต้องทำงานไม่จำกัดสถานที่ ไม่ถูกจำกัดด้วยเวลา anywhere anytime
  • Predictive – ส่งเสริมรูปแบบการทำงานที่เน้นประสิทธิภาพ และช่วยให้ผู้คนสามารถเชื่อมต่อ ช่วยเสริมสร้างความคิดสร้างสรรค์ คาดการณ์ถึงความต้องการ “ของฉัน” ได้

เพื่อเป็นการเตรียมพร้อมตอบโจทย์ Future of Work เอชพี ได้แนะนำ Roadmap ที่องค์กรควรวางแผนรองรับการเปลี่ยนแปลงทั้งสามด้าน คือ คนทำงาน สถานที่ทำงาน และ วิธีการทำงาน ให้ทุกอย่างสอดคล้องกัน

1. Workforce – เข้าใจความต้องการของคนทำงานยุคที่โตมากับเทคโนโลยี เป็นยุค generation หลายรุ่นทำงานร่วมกัน พวกเขาจะเรียกร้องเครื่องมือและอุปกรณ์ที่มีเทคโนโยลีทันสมัยที่ถูกออกแบบเพื่อตอบโจทย์ความต้องการใช้งานในรูปแบบของตนเอง
2. Workplace – สถานที่ทำงานทันสมัยทำงานไม่สะดุด มีความเป็นอัจฉริยะ รองรับสภาพการทำงานทั้งที่เป็น physical และ virtual ที่เคลื่อนที่ตลอดเวลา และยังให้ความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัว
3. Workstyle – เพิ่มขีดความสามารถในการทำงาน ในการสร้างผลงาน ขับเคลื่อนประสิทธิภาพการทำงาน ระหว่างอุปกรณ์ไอทีอย่างไร้รอยต่อ เพื่อการทำงานร่วมกัน ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค และต้องเป็นเทคโนโลยีขั้นปัญญาประดิษฐ์ AI ที่คาดการณ์ความต้องการของแต่ละบุคคลได้

ในปี 2563 จะเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ที่ในองค์กรจะมีคนทำงานอยู่ร่วมกันถึง 5 เจนเนอเรชั่น และเมื่อพูดถึงด้านที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยี พนักงานเหล่านี้มีความคาดหวังที่แตกต่างกันในการใช้งานอุปกรณ์และโซลูชั่น โดยกลุ่มTraditionalists และ Baby Boomers จะช่างเลือกก่อนใช้เทคโนโลยีใหม่หรือที่จะเกิดขึ้นใหม่ๆ เมื่อเทียบกับกลุ่ม Gen-X ที่ยอมเปิดรับและมองหาเทคโนโลยีที่ช่วยยกระดับชีวิตประจำวันของเขาอย่างแท้จริง

ธุรกิจต้องมั่นใจว่าสามารถมอบสภาพแวดล้อมการทำงานที่ชาญฉลาด ซึ่งปรับให้เข้ากับสไตล์การทำงานที่แตกต่างกันเหล่านี้ และผลักดันการเปลี่ยนผ่านอย่างราบรื่นไม่ยุ่งยากระหว่างสภาวะการทำงานกับอุปกรณ์เพื่อการทำงานร่วมกัน เนื่องจากรูปแบบของการทำงานยังคงเดินหน้าพัฒนาไปอย่างต่อเนื่อง ดังนั้น ความสามารถขององค์กรในการคาดการณ์ถึงสิ่งที่พนักงานต้องการจึงเป็นสิ่งจำเป็นในการสร้างสภาพแวดล้อมและประสบการณ์การทำงานที่ตอบโจทย์ส่วนตัวของแต่ละคนด้วย

เพื่อรับมือกับความท้าทายใหม่นี้ เอชพี ประเทศไทย จึงได้เปิดตัวแพ็คเกจบริการงานการพิมพ์และคอมพิวเตอร์พีซีใหม่สำหรับธุรกิจเพื่อ SME ช่วยผู้ประกอบการไทยลดความกังวลในด้านการลงทุนเทคโนโลยี ที่สำคัญเพื่อให้เข้าถึงโซลูชั่นที่ปลอดภัย ประสิทธิภาพการผลิต การบริหารจัดการ ควบคุมต้นทุน ลดความเสี่ยง ตลอดจนตรวจสอบติดตามระบบการทำงาน

แพ็คเกจครบวงจรพีซีและการพิมพ์ เพื่อช่วย SME จัดการการเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจ

เจ้าของกิจการ ผู้ประกอบการชาว SME ในประเทศไทยสามารถรับบริการโซลูชั่น HP Print Subscription ง่ายๆ ผ่าน HP Online Store คลิ๊กเลือกแผนบริการการพิมพ์ และเครื่องพิมพ์ที่เหมาะกับธุรกิจ จะพิมพ์สี หรือขาวดำ ด้วยเครื่องพิมพ์คุณภาพสูง HP Color LaserJet Managed MFP E77825dn Plus หรือ HP LaserJet Pro 500 color MFP M570dw สมัครสมาชิกรายเดือน บริการนาน 3 ปี ขจัดความกังวลเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายล่วงหน้าด้านฮาร์ดแวร์ และเลือกใช้ตรงความต้องการด้านการพิมพ์ที่เหมาะสมกับธุรกิจของตนได้อย่างมั่นใจและในเวลาที่ต้องการ

HP DaaS Plan for SME แพ็คเกจไอทีครบวงจรสำหรับการใช้งานพีซีเพื่อธุรกิจ เริ่มต้นจาก 5 อุปกรณ์ ครอบคลุมธุรกิจของคุณทุกขั้นตอน ซึ่งรวมชุดพีซี จอมอนิเตอร์ และแล็ปท็อปบางรุ่น มาพร้อมกับการบริการดูแลตลอดการใช้งานสามปี ตั้งแต่ติดตั้ง เคลื่อนย้ายข้อมูล ตรวจ ติดตามการใช้งาน แพ็คเกจสำหรับอุตสาหกรรมค้าปลีก Retails Solution เพื่องานหน้าร้าน ณ จุดขายด้วยเครื่อง HP rPOS รวมพีซี จอภาพ โน้ตบุ๊ค หรือ rPOS unit ซึ่งจะส่งคืนกลับเอชพีเมื่อครบอายุใช้งานสามปีแล้วสามารถอัพเดทเวอร์ชั่นใหม่ ผู้ประกอบการ SME สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Call Center 1800012214

หุ้นส่วนธุรกิจที่ไว้วางใจของ SME ไทย สู่เส้นทาง Future of Work

เอชพี อยู่ในตำแหน่งหุ้นส่วนธุรกิจที่แข็งแกร่งเหนือชั้นในการผลักดันและขับเคลื่อนนวัตกรรมดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่นเพื่อธุรกิจ SME ของไทย เพื่อผู้ประกอบการ SME สามารถปรับวิถีการดำเนินธุรกิจของตนอย่างบูรณาการทั้งกำลังทรัพยากรบุคคล สถานที่ทำงาน และลักษณะการทำงานในอนาคต

พอร์ตผลิตภัณฑ์อันทรงพลังเพื่อโลกธุรกิจ การทำงานที่เปิดตัวล่าสุดรวมถึงกลุ่ม HP Elite PC, ชุดเวิร์กสเตชั่น HP ZBook, HP Engage Go, เครื่องพิมพ์ HP OfficeJet Pro HP LaserJet และ InkTank 519 ที่มาพร้อมแอปพลิเคชั่น Smart APP ช่วยให้การใช้งานเป็นไปอย่างอัฉริยะ นวตกรรมที่ได้รับการออกแบบและพัฒนาเพื่อตอบสนองความต้องการของธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในประเทศไทย ผลิตภัณฑ์คอมเมอร์เชียลล่าสุดของเอชพี รองรับการใช้งานของพนักงานที่ต้องเดินทางเคลื่อนที่ที่ต้องเชื่อมต่ออย่างปลอดภัย ผลิตงานได้และทำงานร่วมกันได้อย่างราบรื่น

วิธีการทำงานของผู้คนกำลังเปลี่ยนแปลงไปด้วยสภาพแวดล้อมที่เปิดกว้างมากขึ้นและต้องการการเชื่อมต่อจากที่ต่างๆ นอกสำนักงาน การรักษาความปลอดภัยยิ่งมีความสำคัญมากกว่าที่เคยในการปกป้องอุปกรณ์ ข้อมูลส่วนบุคคลและข้อมูลทางธุรกิจ

ภายใต้สภาพการณ์ที่เปลี่ยนแปลงไป เอชพี ได้เปิดตัว HP Sure View รุ่นที่ 3 ที่สร้างเกราะป้องกันความปลอดภัยมากขึ้นสำหรับสถานที่ทำงานและลักษณะการทำงานในอนาคต ผลิตภัณฑ์ Elite ใหม่ที่มี HP Sure View Gen 3 รองรับวิธีการทำงานแบบใหม่โดยปกป้องข้อมูลที่สำคัญระหว่างการใช้งาน ไม่ว่าจะต้องเคลื่อนที่ไป หรือที่โต๊ะทำงาน และตามจุดต่างๆ ในสำนักงาน ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เข้าสู่ตลาดรวมทั้ง HP EliteBook x360 830 G6 ดีไซน์หรูหรา จอดิสเพลย์สว่างสดใสในแบบอัลตร้าไบรท์ ทุกเวลาไม่ว่าที่แสงมากหรือน้อย พร้อมทำงานหรือพักผ่อนได้ทุกที่ทุกเวลา

ปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ให้โลดแล่น ทุกที่ ทุกเวลา

ดีไซเนอร์และนักคิดสร้างสรรค์ ได้เป็นกลุ่มที่สร้างนิยามข้อกำหนดใหม่ให้กับโลกรอบตัวเราและเรียกร้องเทคโนโลยีที่ดีที่สุดในการแก้ปัญหาที่ซับซ้อน จากโซลูชั่นที่ทรงพลังและมีประสิทธิภาพสูงกว่าที่มีอยู่ในเวิร์กสเตชั่นเดสก์ทอป ดังนั้น HP ZBook 14u G6 Mobile Workstation รุ่นล่าสุด จึงเป็นแล็บท็อปที่ดีที่สุดเพื่อสถาปนิก นักออกแบบ ผู้ตัดต่อวิดีโอและผู้สร้าง VR ที่ต้องการประสิทธิภาพเดสก์ทอปและทรงพลัง ที่พร้อมให้ความเป็นอิสระในการทำงานทุกที่ทุกเวลา

ธุรกิจค้าปลีกและการบริการในปัจจุบัน มองหาโซลูชั่นเทคโนโลยีที่ส่งเสริมการทำงานให้กับพนักงานและสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า พอร์ตผลิตภัณฑ์ HP Engage ที่ขับเคลื่อนโดยโปรเซสเซอร์ Intel Core จึงถูกออกแบบมาเพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า สร้างแรงบันดาลใจความภักดีและเพิ่มศักยภาพในการสร้างรายได้ ส่วนผลิตภัณฑ์ HP Engage Go Convertible เป็นโซลูชั่นที่ยืดหยุ่นที่รวมแท็บเล็ตเข้ากับการออกแบบแท่นวางที่ชาญฉลาดสำหรับการเปลี่ยนระหว่างการใช้งานแบบคงที่และแบบเคลื่อนที่ได้อย่างราบรื่น สิ่งนี้จะช่วยให้พนักงานขายตรวจสอบสินค้าได้อย่างรวดเร็ว บริหารจัดการการลงทะเบียนที่สมบูรณ์และการปิดการขายทั้งที่เคาน์เตอร์หรือภาคสนาม

คุณสมบัติการป้องกันข้อมูลและการรักษาความปลอดภัยรวมถึง PC BIOS แบบแก้ไขด้วยตัวเองได้ เป็นระบบการล็อกแท็บเล็ต HP Smart Dock ใหม่ เพื่อช่วยป้องกันการโจรกรรมและระบบการตรวจสอบสิทธิ์สองระดับผสมผสานกับตัวเลือกที่เป็นการอ่านลายนิ้วมือหรือ NFC reader และด้วยการขับเคลื่อนโดยโปรเซสเซอร์Intel Core เจนเนอเรชั่นที่ 7 ทำให้ระบบ HP Engage Go Convertible รองรับความต้องการจากธุรกิจการค้าปลีกหรือการบริการ และได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ผ่านการทดสอบ MIL-STD 810G ด้วย

สำหรับตลาดเครื่องพิมพ์ เอชพี เน้นนวัตกรรมเทคโนโลยีและความปลอดภัย อันเป็นหัวใจสำคัญสูงสุด พร้อมโซลูชั่นการพิมพ์ที่ช่วยเพิ่มผลิตผล ลดต้นทุน ลดความเสี่ยง และเสริมประสิทธิภาพการทำงานให้กับธุรกิจ HP Color LaserJet Managed MFP E77428 เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่นเพื่อออฟฟิศยุคใหม่ คุณภาพของการพิมพ์สีมีคุณภาพสูงในราคาที่ถูกลง มอบความคุ้มค่าให้กับเจ้าของธุรกิจ ตลับหมึกได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับเครื่องพิมพ์ของเอชพี ให้ผลลัพธ์รวดเร็วและสม่ำเสมอ สามารถปรับแต่งการใช้งานเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่นตามความต้องการของพนักงาน พิมพ์งานเรียงลำดับง่ายต่อการเย็บเล่ม ประหยัดพลังงานโดยช่วยลดต้นทุนด้านพลังงานทำให้พิมพ์ได้เร็วขึ้นทำงานได้เร็วขึ้นและช่วยให้ประหยัดพลังงานมากขึ้น สามารถทำงานร่วมกับ HP Smart App พิมพ์รูปจากโซเชียลมีเดีย หรือจากเอกสารที่เซฟเอาไว้ในระบบคลาวด์ ติดตั้งง่ายดาย รองรับทั้งระบบ IOS และ Android เครื่องพิมพ์สำหรับธุรกิจสตาร์ทอัพคุณภาพเยี่ยม

นำเสนอประสบการณ์การบริการลูกค้าที่ยอดเยี่ยม

ในฐานะผู้นำอุตสาหกรรมเทคโนโลยีและความเป็นเลิศด้านการบริการลูกค้าสำหรับผลิตภัณฑ์การพิมพ์และพีซี HP Thailand พร้อมให้บริการหลากหลายรูปแบบและสถานที่ มีศูนย์บริการ walk in รวมถึงการบริการรับและส่งคืนลูกค้าในพื้นที่ ด้วยศูนย์บริการ HP ในประเทศไทย 13 แห่ง กรุงเทพ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต หาดใหญ่ ชลบุรี และโคราช ลูกค้า SME สามารถเรียกใช้บริการได้สำหรับผลิตภัณฑ์พีซี เครื่องพิมพ์ หมึก และอุปกรณ์

นอกจากนี้ ลูกค้า SME ยังสามารถติดต่อบริษัทคู่ค้าที่ได้รับอนุญาตของเอชพี เพื่อรับบริการจากฝ่ายสนับสนุนสำหรับผลิตภัณฑ์พีซีและเครื่องพิมพ์ เมื่ออุปกรณ์มาถึงที่ศูนย์บริการของเอชพี อุปกรณ์จะได้รับการบริการและส่งคืนให้กับลูกค้าภายใน 3 - 5 วันทำการ

ราคาและการวางจำหน่าย

  • HP EliteBook x360 830 G6 พร้อมวางจำหน่ายเดือนกรกฏาคมนี้ ราคาเริ่มต้น 47,990 บาท (รวมภาษี)
  • HP ProDesk 405 G4 Desktop Mini PC วางจำหน่ายแล้ว ราคาเริ่มต้นเพียง 12,990 บาท (รวมภาษี)
  • HP EliteOne 800 G5 AiO พร้อมวางจำหน่ายเดือนกรกฎาคมนี้ ราคาเริ่มต้น 25,990 บาท (รวมภาษี)
  • Zbook 14u G6 วางจำหน่ายแล้ว ราคาเริ่มต้นเพียง 50,990 บาท (รวมภาษี)
  • HP Engage One วางจำหน่ายแล้ว ราคาเริ่มต้นเพียง 50,000 บาท (รวมภาษี)
  • HP Engage Go วางจำหน่ายแล้ว ราคาเริ่มต้นเพียง 69,500 บาท (รวมภาษี)
  • HP Color LaserJet Pro MFP M479fdw พร้อมวางจำหน่ายแล้ว ในราคา 44,100 บาท
  • HP OfficeJet Pro 9020 All-in-One พร้อมวางจำหน่ายเดือนกรกฏาคมนี้ ในราคา 12,900 บาท
  • HP Smart Tank Plus 519 All-in-One พร้อมวางจำหน่ายเดือนกรกฏาคม ในราคา 5,590 บาท
  • HP Laser 107a พร้อมวางจำหน่ายในเดือนกรกฎาคม ในราคา 3,550 บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่