เทคโนโลยีภายในบ้าน (Home and Living)  |   วันที่ : 2 กรกฎาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด สร้างปรากฏการณ์สู่วงการทีวีพรีเมียมในประเทศไทยอีกครั้งกับ LG OLED TV ซีรี่ส์ W9 ขนาด 77 นิ้ว มาพร้อมเทคโนโลยี AI ที่ฉลาดล้ำครบทุกด้านเป็นครั้งแรกในวงการ สร้างปรากฏการณ์ทั้ง AI Picture, AI Sound และ AI Smart ครบทุกมิติของความบันเทิง โดดเด่นด้วยระบบสั่งงานด้วยเสียง ThinQ AI พร้อม Google Assistant รองรับการสั่งงานภาษาไทย เนรมิตประสบการณ์รับชมที่สมบูรณ์แบบอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนพร้อมส่งเอ็มวีพิเศษ ผ่านเสียงนุ่มละมุนของตู่ ภพธรนำเสนอ LG OLED TV ในฐานะเพื่อนคู่ใจ ที่ช่วยสร้างสีสันให้กับทุกโมเมนต์ของชีวิต ให้มีความสุขและสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้นLG OLED TV ซีรี่ส์ W9 มาพร้อมชิปประมวลผลอัจฉริยะ α9 Intelligent Processor เจเนอเรชั่น 2 ใหม่ล่าสุด ที่นอกจากจะประมวลผลข้อมูลในเชิงลึกยิ่งขึ้นแล้วยังเสริมประสิทธิภาพการทำงานด้วย AI อย่างรอบด้าน ได้แก่

  • AI Picture ยกระดับคุณภาพของการแสดงภาพให้คมชัดและสีสันเสมือนจริงที่สุดไม่ว่าจะมาจากสัญญาณภาพแบบใด พร้อม AI Brightness ปรับความสว่างของภาพอัตโนมัติตามระดับของแสงในห้อง เพื่อให้การรับชมเต็มประสิทธิภาพมากที่สุด
  • AI Sound ปรับปรุงคุณภาพเสียงจาก 2.0 แชนแนล เป็น 5.1 แชนแนล จำลองมิติเสียงกระหึ่ม 360 องศาให้เสียงทรงพลังรอบทิศทางชัดเจนขึ้นให้ผู้รับชมเข้าถึงอรรถรสของความบันเทิงเต็มอิ่มยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังมี AI Acoustic Tuning สามารถระบุตำแหน่งของผู้รับชมผ่านเมจิกรีโมท เพื่อส่งตรงเสียงไปยังตำแหน่งดังกล่าว ให้สามารถดื่มด่ำได้ครบทุกรายละเอียดในทุกฉาก
  • AI Smart ระบบการสั่งงานด้วยเสียง ThinQ AI ได้รับการพัฒนาให้มีประสิทธิภาพและฉลาดล้ำยิ่งขึ้นด้วย Google Assistant ผู้ใช้งานจึงควบคุมทีวีและค้นหาข้อมูลด้วยคำสั่งเสียงได้ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษผ่านเมจิกรีโมทได้อย่างแม่นยำ

นอกจากนี้ ยังมาพร้อมฟังก์ชั่น Home Dashboard เสริมประสบการณ์อย่างรอบด้านยิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยี IoT เชื่อมต่ออุปกรณ์และเครื่องใช้ไฟฟ้าสมาร์ทโฮม ทั้งมือถือเครื่องดูดฝุ่นเครื่องซักผ้า และเครื่องปรับอากาศเข้าด้วยกัน ผู้ใช้งานจึงควบคุมการใช้งานเบื้องต้นของอุปกรณ์ต่าง ๆ ผ่านทีวีได้อย่างสะดวกสบาย แม้ในขณะชมภาพยนตร์เรื่องโปรดโดยไม่ขาดตอน

LG OLED TV ซีรี่ส์ W9 ยังรองรับการเชื่อมต่อกับ AirPlay 2 ให้ผู้ใช้งานอุปกรณ์ของ Apple แชร์
คอนเทนต์ต่าง ๆ จากมือถือไปยังทีวีได้ในทันที พร้อมช่องต่อ HDMI 2.1 ที่แสดงเฉดสีได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด พร้อมรองรับภาพระดับ 4KHFR และแอลจียังคงมอบอรรถรสการรับชมเทียบชั้น
โรงภาพยนตร์ชั้นเลิศด้วยนวัตกรรม Cinema HDR ระบบเสียง Dolby Atmos รวมถึงการแสดงภาพเคลื่อนไหว HFR อย่างราบรื่นไร้รอยสะดุดสูงสุดที่อัตรา120 ภาพต่อวินาที

แอลจียังได้สร้างสรรค์เอ็มวีพิเศษ ผ่านเสียงนุ่มละมุนของนักร้องหนุ่ม ตู่ ภพธร นำเสนอ LG OLED TV ในฐานะเพื่อนคู่ใจ ที่ช่วยให้ทุกกิจกรรมในชีวิตประจำวันหรือแม้แต่ในโอกาสพิเศษ สะดวกและง่ายด่ายยิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยี AI และระบบสั่งงานด้วยเสียง ThinQ AI ที่สั่งงานเป็นภาษาไทยได้ทั้งการควบคุมคำสั่งพื้นฐานและค้นหาข้อมูลจากอินเตอร์เน็ต เติมเต็มทุกโมเมนต์ในชีวิตให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น 

สัมผัส LG OLED TV ซีรี่ส์ W9 ขนาด 77 นิ้ว วอลเปเปอร์ทีวีไร้ขอบบางเฉียบที่มาพร้อมความอัศจรรย์ของเทคโนโลยี AI อันฉลาดล้ำและรอบด้านที่สุดในวงการได้แล้ววันนี้ ณ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่เพาเวอร์บาย โฮมโปร เพาเวอร์มอลล์ และร้านค้าที่ร่วมรายการ โดยมีราคาจำหน่าย 599,990 บาท ผู้ที่สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757 หรือ www.lg.com/th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่