องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 3 กรกฎาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

อาวิทธ์ จิระเลิศพงศ์ รองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ประเทศไทย ร่วมด้วย นราธิป วิรุฬห์ชาตะพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจมาร์ท โมบาย จำกัด และ นราทิพย์ รัตตประดิษฐ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายงานปฏิบัติการ บริษัท สยามพารากอน ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด จัดกิจกรรมฉลองการเปิดจำหน่ายวันแรกของ Huawei P30 Pro Limited Edition สี Amber Sunrise สีส้มไล่เฉดสีสวยงาม พร้อมแพคเกจพิเศษลิมิเต็ดเอดิชั่นเซ็ต ที่มาพร้อมกับเคสประดับคริสตัลจาก Swarovski โดยมีแขกรับเชิญคนพิเศษ โม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ ร่วมสร้างรอยยิ้มและสีสันในงาน

Huawei P30 Pro Limited Edition สี Amber Sunrise สีส้มอำพันดุจตะวันเริ่มฉายแสงยามเช้ากับหน่วยความจำใหญ่กว่าเดิมถึง 512 GB เก็บความประทับใจเต็มอิ่มในทุกช่วงเวลา พร้อมที่จะฉีกทุกกฏเกณฑ์ของการถ่ายภาพด้วย สมาร์ทโฟน การันตีด้วยผลคะแนน DxOMark สูงถึง 112 คะแนน มาพร้อม Leica Quad Camera System (P30 Pro) เซ็นเซอร์ Huawei SuperSpectrum และเลนส์ SuperZoom พัฒนาการถ่ายภาพวิดีโอให้ล้ำไปอีกขั้น ถ่ายสวยชัดทุกสภาพแสง พร้อมฟีเจอร์เด็ดๆ จัดเต็ม

Huawei P30 Series เรียกเสียงฮือฮาและเป็นกระแสกระหึ่มทุกสื่อทุกช่องทาง แต่ไม่ได้เป็นเพียงแค่กระแสอย่างเดียว ยังสามารถการันตีได้ด้วยยอดขายที่ถล่มทลาย

โดยล่าสุด Huawei P30 Series ครองแชมป์ยอดขายทะลุ 10 ล้านเครื่องทั่วโลก หลังวางจำหน่ายเพียง 85 วัน ถือเป็นตัวเลขยอดขายในช่วงวางจำหน่าย 3 เดือนแรกของสมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิปที่สูงที่สุดของหัวเว่ย และยังเป็นการส่งมอบสมาร์ทโฟนได้ถึงหลัก 10 ล้านเครื่องในระยะเวลาที่สั้นกว่าเมื่อครั้งที่จัดจำหน่ายสมาร์ทโฟน Huawei P20 Series ถึง 62 วัน นอกจากนี้สื่อมวลชนระดับแนวหน้าหลายสำนักยังยกย่องสมาร์ทโฟน Huawei P30 Series ว่าเป็น “สมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิปที่ดีที่สุดของปี 2019” และเป็น “สมาร์ทโฟนที่มีคุณสมบัติด้านการถ่ายภาพที่ดีที่สุด”

จับจองเป็นเจ้าของ Huawei P30 Pro Limited Edition สี Amber Sunrise ได้แล้ว ณ หัวเว่ย แบรนด์ช้อป และร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ อย่าช้า เพราะมีจำนวนจำกัดแค่ 1,000 เครื่องทั่วประเทศเท่านั้น

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่