โปรโมชั่น (Promotion)  |   วันที่ : 4 กรกฎาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด ผู้นำเข้าและศูนย์รวมอุปกรณ์ไอทีครบวงจรที่มีสาขาครอบคลุมกว่า 350 สาขาทั่วประเทศไทยและสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว เตรียมยกขบวนสินค้าไอทีมาให้ทุกท่านได้เลือกช้อปกันอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็น Notebook, Desktop PC, All in one, Gaming Gear, D.I.Y คอมประกอบ เสปคเทพ และอื่นๆอีกมากมาย มาพร้อมกับสุดยอดโปรโมชั่น

ไม่ว่าจะเป็น “นาทีทอง” ลดสูงสุดถึง 90% พบกับ Micro SD Card ราคาเพียง 9 บาท และ Notebook ลดหลักพันทุกรุ่นกันไปเลย ไม่เพียงเท่านั้น สำหรับลูกค้าแอดไวซ์ที่ช้อปครบทุกๆ 1,000 บาท ยังมีสิทธิ์ร่วมกิจกรรม Advice the treasure ช้อปหลักพัน ลุ้นหลักล้าน ที่กล้าพูดเลยว่านักเสี่ยงโชคทุกท่านไม่ควรพลาด เพราะงานนี้ Jackpot และของรางวัลมากมายรอท่านอยู่ ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น แอดไวซ์จัดเต็มเอาใจขาช้อปทุกท่าน ด้วยโปรโมชั่นผ่อน 0% นานสูงสุดถึง 36 เดือน

นอกจากนี้ภายในงาน ทุกท่านจะได้พบกับ Advice PubG PC Limited Edition สุดยอด PC ยืน1 ที่เดียวใน Asia ซึ่งเกิดจากความร่วมมือระหว่าง Advice, Intel และ PubG ที่พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของก่อนใครที่งาน Commart Joy 2019 เท่านั้น โดยลูกค้าจะสามารถเลือกเซ็ทที่ใช่ ในสไตล์ที่ชอบได้ถึง 3 เซ็ท ไม่ว่าจะเป็น เซ็ท Delta, Alpha หรือ Omega ที่กล้ารับประกันว่าจะไม่ทำให้สาวกเกมเมอร์ผิดหวังอย่างแน่นอน รับฟรีทันที!! Advice PubG T-SHIRT และหมวกสุดคูล Limited Edition

แล้วพบกันที่แอดไวซ์ บูธ D3 และ B7-9 ที่งาน “Commart Joy 2019” ฮอลล์ EH 98-99 วันที่ 4–7 กรกฎาคม ณ. ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค กรุงเทพฯ เวลา 10.00–21.00 น.

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่