เทคโนโลยี (Technology)  |   วันที่ : 14 กรกฎาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เรียกได้ว่าเป็นถังแช่อเนกประสงค์ที่ถูกใจขาเที่ยว เพราะทุกครั้งเมื่อเราต้องการใส่เครื่องดื่ม หรือสิ่งของที่ต้องการความเย็นในอุณหภูมิเหมาะสม เพื่อไม่ให้เสียนั้นจะต้องใช้น้ำแข็งในปริมาณมาก แน่นอนว่าต้องเปียกชื้น สกปรก และมีน้ำหนักถังเพิ่มมากขึ้น ทำให้เรายก และเคลื่อนย้ายลำบาก ทว่า GoSun Chill ชูจุดเด่นใช้พลังงานแสงอาทิตย์สร้างความเย็น ร้อนนี้ยิ่งเย็นได้ ไม่ต้องเหนือยวิ่งหาน้ำแข็งมาเติมอีกต่อไป

GoSun Chill ผลิตจากพลาสติก เกรดปลอดภัย ไม่มีสารพิษตกค้าง ด้านในจะมีเครื่องทำอุณหภูมิ โดยผู้ผลิตเคลมว่าสามารถเก็บสิ่งของอุณหภูมิต่ำได้ เช่น ไอศครีม หรือน้ำแข็ง แต่ถ้าไม่ต้องการแช่แข็งก็เลือกปรับอุณหภูมิได้ตามต้องการซึ่งอุณหภูมิปรับได้ระหว่าง -20 องศาเซลเซียส ถึง 20 องศาเซลเซียส ส่วนการทำงานของระบบอุณหภูมิไม่ต้องใช้พลังงานไฟฟ้าใดๆ แค่เปิดแผงโซล่าเซลล์ กักเก็บพลังงานได้สูงสุด 24 ชั่วโมง

นอกจากนี้มีกระเป๋าใส่ของ, ที่เปิดขวด, หูหิ้ว มาพร้อมแบตเตอรี่สำรองสามารถชาร์จสมาร์ทโฟนกับ Gadget ต่างๆ ส่วนกล่องด้านล่างมีสองล้อ ใช้งานได้ทุกพื้นผิว

GoSun Chill ระดมทุนผ่านแล้วในเว็บไซต์ indiegogo.com มีราคาประมาณ $649 หรือ 20,xxx บาท ก็เรียกได้ว่าเป็น Gadget ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ สามารถใช้งานได้ตลอดเวลา โดยไม่ต้องใช้ไฟฟ้าแต่อย่างใด

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่