องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 9 กรกฎาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Taboola ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มแสดงผลคอนเทนต์ชั้นนำของโลก ประกาศความร่วมมือกับ Sony Network Communications บริษัทในเครือโซนี่ คอร์ปอเรชั่น โดยภายใต้ความร่วมมือดังกล่าว โซนี่ เน็ตเวิร์ก คอมมิวนิเคชันส์ จะรวมข่าวสารที่นำเสนอโดยทาบูล่ามาให้บริการบน Sony News Suite เพื่อมอบประสบการณ์รับบทความข่าวสารที่เฉพาะบุคคลแก่ผู้ใช้บริการทั่วโลก เป้าหมายของความร่วมมือครั้งนี้เพื่อให้โซนี่สามารถมอบคอนเทนต์ที่มีความเกี่ยวข้องและเหมาะสมกับผู้ใช้บริการแต่ละคนจากผู้ให้บริการดิจิทัลคอนเทนต์ชั้นนำทั่วโลกในเครือข่ายของทาบูล่าบนบริการ News Suite

นอกเหนือจากการเพิ่มการมีส่วนร่วมกับผู้ใช้งานแล้ว Taboola News ยังสร้างรายได้ใหม่ให้กับโซนี่ เน็ตเวิร์ก คอมมิวนิเคชันส์ และมอบเครื่องมือในการสร้างการเติบโตของกลุ่มผู้อ่านใหม่ๆ ให้กับพันธมิตรผู้ให้บริการดิจิทัลคอนเทนต์ของทาบูล่า ในขณะเดียวกันก็สนับสนุนการสื่อสารมลชนที่มีคุณภาพ ทั้งนี้โซนี่ เน็ตเวิร์ก คอมมิวนิเคชันส์ จะรวมหน้าฟีดของ Taboola News เข้ากับ News Suite โดยตรงเพื่อนำเสนอข่าวสารและเนื้อหาที่เกี่ยวข้องเหมาะสมกับผู้อ่านแต่ละคนจากเครือข่ายผู้ให้บริการดิจิทัลคอนเทนต์ชั้นนำของทาบูล่า

ผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือและผู้ผลิตอุปกรณ์มือถือใช้ Taboola News เพื่อแสดงคอนเทนต์ได้โดยตรงบนอุปกรณ์และแอปพลิเคชันข่าวต่างๆ จากกว่า 50 ประเทศทั่วโลกที่ทาบูล่าดำเนินงานอยู่ ทาบูล่าสามารถใช้ประโยชน์จากเครื่องมือการเลือกเนื้อหาให้เหมาะสมกับความต้องการของแต่ละบุคคลที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) เพื่อแสดงให้ผู้ใช้งานเห็นคอนเทนต์ที่คาดว่าจะสนใจอ่านเป็นเรื่องต่อไปมากที่สุด

ด้วยความร่วมมือดังกล่าว โซนี่ เน็ตเวิร์ก คอมมิวนิเคชันส์ และทาบูล่า จะช่วยให้ผู้ให้บริการดิจิทัลคอนเทนต์ชั้นนำสามารถเผยแพร่คอนเทนต์ที่รวบรวมไว้แล้วมามอบประสบการณ์การอ่านข่าวสารที่ต่อเนื่องอย่างเป็นธรรมชาติให้แก่ผู้คนนับล้านและสร้างความหลากหลายของผู้ให้บริการคอนเทนต์แก่ผู้อ่าน อนึ่ง สำหรับแบรนด์สินค้า ทาบูล่ามอบโอกาสที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในการแนะนำแบรนด์สินค้าควบคู่ไปกับผู้ให้บริการคอนเทนต์ที่มีนวัตกรรมที่สุดเพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่กว้างขึ้นโดยไม่ต้องผูกติดกับเงื่อนไขการควบคุมการเข้าใช้บริการ

“ด้วยเทคโนโลยีการเรียนรู้เชิงลึกขั้นสูงของทาบูล่าและความเข้าใจอันลึกซึ้งเกี่ยวกับความพึงพอใจของผู้ใช้งาน ทำให้ทาบูล่าเป็นพันธมิตรนวัตกรรมที่สมบูรณ์แบบสำหรับ Sony News Suite แพลตฟอร์มแห่งการค้นหาของทาบูล่าทำให้เราสามารถช่วยให้ผู้ใช้งานสามาร์ทโฟนในกว่า 200 ประเทศค้นพบคอนเทนต์ใหม่ๆ และน่าตื่นเต้นที่รวมเข้ากับประสบการณ์การใช้มือถือแบบแอนดรอยด์ของเราอย่างสมบูรณ์แบบ” นายมาโกโตะ อิชิอิ ผู้จัดการทั่วไป โซนี่ เน็ตเวิร์ก คอมมิวนิเคชันส์ กล่าว “เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับทาบูล่าในการส่งมอบคอนเทนต์ใหม่ที่เต็มไปด้วยพลังและความคิดสร้างสรรค์ให้แก่ผู้อ่านของเรา

“จุดมุ่งหมายของเราในอีก 10 ปีข้างหน้า คือการช่วยนำคอนเทนต์และข่าวสารที่มีคุณภาพไปอยู่บนทุกอุปกรณ์ และขับเคลื่อนให้ผู้คนหลายร้อยล้านคนเข้าไปยังเว็บไซต์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการใช้งานโทรศัพท์มือถือที่กำลังเพิ่มขึ้นอย่างมาก ดังจะเห็นจากผู้ใช้งานโทรศัพท์มือถือในปัจจุบันมีการเช็คมือถือของพวกเขาเกือบ 100 ครั้งต่อวัน” นายอดัม ซิงโกลด้า ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ทาบูล่า กล่าว เนื่องจากสมาร์ทโฟนมีบทบาทสำคัญต่อประสบการณ์การใช้ชีวิตประจำวันของผู้ใช้งานมากขึ้นตั้งแต่การท่องเว็บไซต์ไปจนถึงการช้อปปิ้ง ดังนั้น ทาบูล่าจึงนำผู้อ่านกลับไปยังเว็บไซต์เพื่อสร้างความแข็งแกร่งแก่ผู้ให้บริการดิจิทัลคอนเทนต์ในปัจจุบันโดยการให้พวกเขาเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายโดยตรง เช่นเดียวกับวิธีการที่ SEO ทำเมื่อ 20 ปีที่ผ่านมา ทั้งนี้ ยังมีโอกาสอีกมากมายสำหรับผู้ให้บริการคอนเทนต์ดิจิทัลชั้นนำ ผู้โฆษณาและผู้ผลิตสมาร์ทโฟนในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายกลุ่มนี้ในรูปแบบที่มีความส่วนตัวอย่างมากและสร้างความสัมพันธ์ทางดิจิทัลในระยะยาวจากคุณค่าที่ได้รับจากการบริโภคข่าวสารและความไว้วางใจในตัวผู้ให้บริการคอนเทนต์ เรารู้สึกเป็นเกียรติเป็นอย่างยิ่งที่ได้ทำงานร่วมกันกับโซนี่ เน็ตเวิร์ก คอมมิวนิเคชันส์ และเพิ่มอำนาจ ‘moment of next’ ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ผู้ใช้งานพร้อมเปิดรับสิ่งใหม่ๆ ที่พวกเขาอาจชื่นชอบและไม่เคยรู้มาก่อน”

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่