เทคโนโลยี (Technology)  |   วันที่ : 9 กรกฎาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Brother ปูทางสร้างอัตราการเติบโต ล่าสุดหนุนกระแส SME โตต่อเนื่อง แถมภาครัฐจ้องอัดฉีดพัฒนาศักยภาพดันสู่การเติบโตแบบมหภาค ส่งนวัตกรรมผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์ฉลากพี-ทัช คิวบ์ รุ่นล่าสุด PT-P710BT ที่ทั่วโลกยกให้เป็นสินค้าไอเทมฮอตหวังกวาดยอดขายในเมืองไทย เจาะตลาด SME, SOHO และผู้ที่ชื่นชอบงาน DIY พร้อมเสิร์ฟงานดีไซน์ฉลากด้วยความสะดวก รวดเร็ว และเพิ่มแวลยูลให้กับสินค้าแบบไม่ซ้ำใครอีกด้วย

ทั้งนี้ เครื่องพิมพ์ฉลากพี-ทัช คิวบ์รุ่นล่าสุด PT-P710BT ที่จะช่วยให้งานออกแบบและพิมพ์ฉลาก เป็นเรื่องที่ง่าย สะดวก รวดเร็วยิ่งขึ้นสำหรับ SME ยุคปัจจุบันและผู้ที่ชื่นชอบงาน DIY โดดเด่นด้วยดีไซน์แบบมินิมอลสีขาวขนาดกะทัดรัด สวยงามทุกมุมที่จัดวาง เพิ่มคุณภาพงานพิมพ์ฉลากด้วยความละเอียด 180 dpi พิมพ์ได้ทุกภาษาที่ตั้งค่าไว้ สั่งพิมพ์ได้ทั้งจากแอปพลิเคชัน P-Touch Design & Print และ Brother iPrint & Label รวมทั้งโปรแกรม P-Touch Editor 5.2x อีกทั้งพิมพ์ฉลากได้ยาวนานขึ้นด้วยแบตเตอรี่ Li-ion ซึ่งใช้ได้กับเครื่อง PC และเครื่อง Mac พิเศษกว่าด้วย “TZE” เทปที่มีให้เลือกหลากสีและขนาดตั้งแต่ 3.5-24 มิลลิเมตร ให้อิสระในการออกแบบและการจัดวางข้อความได้เต็มที่ คมทุกครั้งของการตัดด้วยระบบการตัดแบบอัตโนมัติ ขนาดเล็กเพียง 128X67X128 มิลลิเมตร เบากว่าที่คิดด้วยน้ำหนักแค่ 0.67 กิโลกรัม ในราคา 3,990 บาท จำหน่ายผ่านบราเดอร์ช้อป, ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และร้านค้าออนไลน์ชั้นนำ

นายธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ กรรมการผู้จัดการ และนายพงษ์พันธ์ สุระวัฒน์เจริญ ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายการตลาด บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมเปิดตัวเครื่องพิมพ์ฉลากพี-ทัช คิวบ์ รุ่นล่าสุด PT-P710BT คูลไอเทมสำหรับ SME กระทัดรัดในแบบมินิมอลิสต์ดีไซน์ พิมพ์ง่ายเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน และคอมพิวเตอร์ได้เร็วดังใจ คู่หูด้านดีไซน์ของผู้ประกอบการที่พร้อมจะเพิ่มอิสรภาพการออกแบบฉลากให้สวยงามและง่ายยิ่งขึ้น นับเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ของบราเดอร์ ที่สามารถเติมเต็มความต้องการที่แท้จริงของผู้บริโภค

ซึ่งดำเนินการภายใต้กลยุทธ์ 3C’s ในส่วน Customer หรือลูกค้าที่บราเดอร์ให้ความสำคัญ เป็นอันดับหนึ่งเสมอตามปรัชญาการดำเนินธุรกิจ ‘At Your Side’ ด้วยการเลือกสรรผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพและความหลากหลาย ศักยภาพในการตอบโจทย์ทุก Life Style ในราคาที่สมเหตุสมผล การบริการหลังการขายด้วยศูนย์บริการคุณภาพ ที่พร้อมให้บริการกว่าร้อยสาขาที่กระจายอยู่ทั่วประเทศ เพื่อสนองตอบความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่