สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 10 กรกฎาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับ Huawei Y9 Prime 2019 สมาร์ทโฟนกล้องป๊อปอัพที่เป็นที่พูดถึงกระหึ่มโลกออนไลน์และโซเชียลอยู่ในเวลานี้ โดยบรรยากาศของการวางจำหน่ายวันแรกที่ หัวเว่ย แบรนด์ ช้อป ทั้ง 5 สาขาทั่วประเทศ ได้แก่ แฟชั่นไอส์แลนด์, อยุธยาซิตี้พาร์ค, เดอะมอลล์ โคราช, อาคารสยามทีวี เชียงใหม่ และ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา สุราษฎร์ธานี ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าทั่วประเทศ ตอกย้ำความคุ้มค่าราคาสะเทือนวงการของสมาร์ทโฟนกล้องป๊อปอัพ สเปคครบเครื่องรุ่นล่าสุดของหัวเว่ยกลุ่ม Y Series ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะสายเกมมิ่ง เซลฟี่ หรือเอนเตอร์เทน ก็จบครบในเครื่องเดียว

Huawei Y9 Prime 2019 สมาร์ทโฟนกล้องหน้าป๊อปอัพ 16 ล้านพิกเซล รูรับแสงขนาด F/2.2 ทำงานควบคู่กับระบบ AI มีคุณสมบัติ AI Backlight Imaging Technology รักษาและความเป็นธรรมชาติของภาพถ่ายในทุกสภาพแสง และระบบ 3D Portrait Lighting สามารถปรับค่าความเนียนของใบหน้าได้ จะเซลฟี่มุมไหนกี่แอคก็คูล! กล้องหลัง AI 3 ตัวเก็บภาพสวยคมชัดทุกองค์ประกอบ โดยกล้องหลังคู่ความละเอียด ‘16MP + 2MP’ รูรับแสง F1.8 รองรับการถ่ายภาพแบบหน้าชัดหลังเบลอที่สวยงามสมจริง ส่วนกล้องอีกหนึ่งตัวความละเอียด 8 ล้านพิกเซลใช้สำหรับการถ่ายภาพมุมกว้างแบบ Ultra Wide กล้องหลังของ Huawei Y9 Prime 2019 ยังมีคุณสมบัติที่โดดเด่นอีกมากมาย เช่น โหมดถ่ายภาพกลางคืน โดดเด่นได้แม้ในที่แสงน้อย ที่มีการปรับอัลกอริทึ่มและ AI เข้ามาช่วยในระบบกันสั่น และสามารถรองรับการเปิดหน้ากล้องค้างนานสูงสุดได้ถึง 6 วินาที นอกจากนี้ยังมีโหมดบันทึกวิดีโอสโลว์โมชั่นด้วยความเร็ว 480 เฟรมต่อวินาที สามารถสร้างสรรค์ภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวต่างๆ ระดับมืออาชีพได้

หน้าจอของ Huawei Y9 Prime 2019 เป็นแบบ Huawei Ultra FullView Display ขนาด 6.59 นิ้ว ไร้ติ่งไร้ขอบ ความละเอียด 2340 x 1080 (Full HD+) มาพร้อมระบบฟิลเตอร์กรองแสงสีฟ้าที่ได้รับการทดสอบจาก TÜV Rheinland ช่วยปรับสีของหน้าจอและลดระดับความสว่างให้เหมาะสม และบรรเทาความตึงเครียดของดวงตา เต็มอิ่มกับความบันเทิงได้มากกว่าที่เคย เร็วแรงด้วยชิปเซ็ต Kirin 710F และ RAM 4 GB พร้อมหน่วยความจำถึง 128 GB ใช้งานได้ตลอดวันด้วยแบตเตอรี่สุดอึด 4,000 mAh บนระบบปฏิบัติการ EMUI 9 เวอร์ชั่นล่าสุดที่เรียบง่ายและเป็นมิตรกับผู้ใช้ เนื่องจากมีการตั้งค่าที่เข้าถึงได้ง่ายยิ่งขึ้น และช่วยให้สมาร์ทโฟนสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพตลอดการใช้งานด้วยเทคโนโลยี F2FS รุ่นที่ 2 และระบบ EROFS ทั้งยังมีฟีเจอร์ Full-Screen Gestures เพื่อให้การสั่งการต่างๆ ง่ายมากขึ้น มาพร้อมพอร์ตชาร์จ USB Type-C แบบเดียวกันกับสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธง ในดีไซน์ที่สวยงามแต่ยังคงความแข็งแกร่ง โดยตัวเครื่องเคลือบด้วยวัสดุ 3D Composite Material ทนทานต่อการตกกระแทก

Huawei Y9 Prime 2019 มี 3 สี ได้แก่ Midnight Black, Sapphire Blue และ Emerald Green ในราคาสุดเร้าใจ คุ้มเกินคุ้ม เพียง 7,990 บาท วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว ณ หัวเว่ย แบรนด์ ช้อป ร้านค้าออนไลน์ และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ โดยลูกค้า Huawei Y9 Prime 2019 จะได้รับของสมนาคุณพิเศษ Huawei Gift Box มูลค่า 990 บาท ฟรี! ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 สิงหาคม 2562

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่