องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 14 กรกฎาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Virtuozzo ผู้ให้บริการระดับโลกด้านโซลูชั่นโครงสร้างพื้นฐานแบบไฮเปอร์คอนเวิร์จ (HCI) และโซลูชั่นเวอร์ชวลไลเซชั่น ประกาศการอัพเดตล่าสุดสำหรับผลิตภัณฑ์ HCI รุ่นต่อไปของบริษัท ได้แก่ Virtuozzo Infrastructure Platform ซึ่งจะมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่ ๆ ที่ช่วยให้ผู้ให้บริการและองค์กรธุรกิจสามารถนำเสนอหรือใช้โซลูชั่นคลาวด์ในศูนย์ข้อมูลของตนเองได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากขึ้น ด้วยต้นทุนการเป็นเจ้าของต่ำ

Virtuozzo Infrastructure Platform รวบรวมการประมวลผล การติดต่อกับเครือข่าย การจัดเก็บข้อมูล และการจัดการที่ยืดหยุ่นในโซลูชั่นแบบซอฟต์แวร์ การอัพเดทครั้งนี้จะช่วยให้ลูกค้าสามารถปรับปรุงความเสถียรของโครงสร้างพื้นฐาน และลดต้นทุนการดำเนินงานลงได้เป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังสนับสนุนการทำงานหลากหลายรูปแบบ เช่น คลาวด์เสมือนส่วนตัว , คลาวด์แบบไฮบริด , คลาวด์จัดการส่วนตัว และการให้บริการพื้นที่จัดเก็บข้อมูล Virtuozzo Infrastructure Platform มีพันธมิตรทั่วโลก ได้แก่ United Hoster , OCS , Tsukaeru , Cloudmatika , Treemind และ TLine 

Alex Fine ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Virtuozzo กล่าวว่า “Virtuozzo Infrastructure Platform เวอร์ชันล่าสุดนี้ช่วยให้ผู้ให้บริการสามารถนำเสนอฟังก์ชั่นบริการตนเองแก่ลูกค้า ทั้งยังรองรับผู้ใช้หลายราย (multi-tenant) ส่งผลให้ร่นระยะเวลาส่งมอบบริการตามความต้องการได้เร็วขึ้น ซึ่งจะเป็นผลดีต่อทั้งสองฝ่าย นอกจากนี้แพลตฟอร์มเวอร์ชั่นใหม่ยังตอบสนองความต้องการประสิทธิภาพด้าน virtual machine (VM) ที่เพิ่มขึ้นจากลูกค้าองค์กรอีกด้วย

Tline ผู้ให้บริการโซลูชั่นคลาวด์และเวอร์ชวลไลเซชั่นเต็มรูปแบบในลาตินอเมริกา เป็นตัวอย่างที่ดี โดย Carlos Pino ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Tline กล่าวว่า “เราเลือก Virtuozzo Infrastructure Platform เพราะแพลตฟอร์มนี้ทำให้เราสามารถมอบประสบการณ์คลาวด์ที่มีประสิทธิภาพ ปลอดภัย และปรับเพิ่มลดขนาดได้ โดยให้อิสระแก่ลูกค้าในการจัดการทรัพยากรของตัวเอง นอกจากนี้ แพลตฟอร์มยังสนับสนุนโมเดลธุรกิจแบบสมัครสมาชิก ซึ่งมีความสำคัญต่อการเติบโตของเราอีกด้วย”

ฟีเจอร์ใหม่อื่น ๆ ประกอบด้วย:

  • มี VM จำนวนมาก พร้อมระบบกู้คืนอัตโนมัติเมื่อเกิดการขัดข้อง
  • รองรับ floating IP และเราท์เตอร์เสมือน เพื่อให้ผู้ใช้สามารถใช้งาน VM บนเครือข่ายสาธารณะได้
  • รองรับการจัด VM ซึ่่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถปล่อยทรัพยากร vCPU/RAM ในโครงการของตัวเองได้
  • จับภาพปริมาณการใช้งาน virtual machine ที่ต่อเนื่องของ Linux และ Windows
  • รองรับระบบปฏิบัติการแบบ Guest สำหรับ Microsoft Windows Server 2019 และ Red Hat Enterprise Linux 8
  • ระบบจัดการ SSH keys สำหรับ VM เพื่อช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงทรัพยากรการประมวลผลได้อย่างปลอดภัย

ผู้ให้บริการและองค์กรธุรกิจสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับประโยชน์ที่จะได้รับจาก Virtuozzo Infrastructure Platform ได้ที่ www.virtuozzo.com/vip

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่