เทคโนโลยีภายในบ้าน (Home and Living)  |   วันที่ : 29 กรกฎาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ต้องบอกว่าชายคนนี้ Elon Musk เป็นแสงสว่างของเทคโนโลยีและนวัตกรรมกันเลยทีเดียวเพราะไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา เขาให้แนวคิดเกี่ยวกับการเชื่อมต่อสมองเข้ากับคอมพิวเตอร์ผ่านสายเคเบิ้ล เพื่อประโยชน์ทางงานแพทย์ และการวิจัยได้อื่นๆ เหมือนกับภาพยนตร์สุดล้ำที่เราได้ดูกัน และยังบริษัทรถยนต์ที่เขาเพียรพยายามพัฒนาให้แตกต่างจากแบรนด์รถยนต์ทั่วไป สำหรับ Tesla ก็เป็นรถยนต์ไฟฟ้าที่หามาเปรียบเทียบยากกับรุ่นอื่น เพราะความแตกต่างทางด้านเทคโนโลยี รวมถึงมีประสิทธิภาพในการขับขี่ที่ไม่เหมือนกัน จึงทำให้เรากลายเป็นผู้นำตลาดรถยนต์ไฟฟ้า

นั่นคือคำพูดที่เขาบอกกล่าวไว้ จะเห็นได้ว่าข้อดีคือ การที่มีแรงบันดาลใจและความเชื่อมั่นเสมอ ทั้งนี้ Elon Musk ระบุอีกว่าผู้ใช้รถจะสามารถดูแอปพลิเคชั่น YouTube และ Netflix ได้จากหน้าจอขนาดใหญ่ในรถ แถมได้รับประสบการณ์เหมือนในโรงหนังเพราะมีเบาะนั่งสบายและระบบเสียงรอบทิศทาง ทว่าฟีเจอร์ดังกล่าวจะรับชมคอนเทนต์ได้ก็ต่อเมื่อรถหยุดอยู่กับที่เท่านั้น

 

หลายคนอาจบอกว่ามันเป็นเรื่องธรรมดา ทว่าหากมองแบรนด์รถยนต์ทั่วไปก็ยังไม่มีฟีเจอร์นี้ แต่เขาระบุว่าอีกประมาณสองสามสัปดาห์ต่อจากนี้ หรือสิ้นเดือนก็สามารถเพลิดเพลินกับคอนเทนต์ได้แล้ว ส่วนการรับชมต่อเนื่องจะมีอยู่ในรถยนต์ขับเคลื่อนอัตโนมัติ ซึ่งต้องให้ผ่านร่างกฏหมายอย่างเป็นทางการเสียก่อน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่