องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 17 กรกฎาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

WAKE UP 2 ประกอบด้วยซีรีส์ที่มีทั้งหมด 6 ตอนพร้อมบทนำ จากผลงานการพัฒนาของ Growthland ที่สร้างให้กับ NTT DATA โดยเฉพาะ และในซีซั่นนี้ผู้ชมจะได้ติดตามชีวิตของอดัม ตัวเอกผู้มาพร้อมพรสวรรค์ซึ่งเคยปรากฎตัวมาแล้วในซีซั่นแรก เพื่อเฝ้าดูการเปลี่ยนแปลงอันน่าทึ่งที่จะเกิดขึ้นกับชีวิตของเขา

ผู้ชมที่เคยผ่านตากับซีซั่นแรกมาแล้วจะต้องจำอดัมได้ ซึ่งในครั้งนั้นเขาต้องตกเป็นคนแปลกหน้าในโลกสมัยใหม่อย่างไม่คาดคิด หลังฟื้นขึ้นมาจากอาการโคม่าเป็นเวลา 10 ปีเนื่องจากเผชิญเหตุการณ์ลึกลับบางอย่าง โดยในซีซั่นนี้ ผู้ชมจะได้เห็นอดัมที่เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง อันเนื่องมาจากความความใสซื่อและอยากรู้อยากเห็น รวมถึงวิสัยทัศน์และจิตใจอันบริสุทธิ์ที่ติดตัวอยู่ จนทำให้เขาได้ก้าวขึ้นเป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายนวัตกรรม (ซีไอโอ) ของบริษัทเทคโนโลยียักษ์ใหญ่แห่งหนึ่ง

ซีรีส์นี้ใช้วิธีการดำเนินเรื่องอย่างยอดเยี่ยม ด้วยการแบ่งออกเป็น 6 ตอน โดยแต่ละตอนจะสอดคล้องกับสิ่งที่ในซีรีส์เรียกว่า Digital Focus Areas (DFA) ภายใต้ธีมหลัก 6 ธีม ซึ่งเล่าถึงเรื่องราวการเปลี่ยนแปลงของอุตสาหกรรมและการขับเคลื่อนด้วยดิจิทัลในปี 2562 อันได้แก่ การขับขี่อัตโนมัติอัจฉริยะ, การสร้างประสบการณ์ให้ลูกค้า, ข้อมูลและข่าวกรอง, อินเทอร์เน็ตออฟธิงส์ (IoT), การใช้เทคโนโลยีสารสนเทศอย่างเหมาะสม และความปลอดภัยทางไซเบอร์ ที่ล้วนเป็นหัวข้อที่เกี่ยวข้องกับองค์ประกอบของโครงสร้างที่ยิ่งใหญ่ ซึ่งก็คือ Dual Format พร้อมปิดตอนด้วยการสัมภาษณ์ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีนั้นๆที่ปรากฎในเรื่อง

ในแต่ละตอนของซีซั่นนี้ อดัมจะต้องพบกับความความท้าทายเกี่ยวข้องกับแต่ละธีม ผ่านการเล่าเรื่องราวที่ทำให้เห็นภาพในอนาคตที่คนธรรมดาๆ สามารถอยู่ร่วมกับหุ่นยนต์และปัญญาประดิษฐ์ที่ล้ำสมัยได้อย่างเป็นธรรมชาติ วิธีการที่คนเลือกใช้เทคโนโลยีในการแก้ปัญหาทุกวันนี้จึงอาจมาจากความเฝ้อฝันในอุดมคติหรือแค่เลียนแบบนิยายวิทยาศาสตร์ที่เห็นกันทั่วไปก็เป็นได้

NTT DATA ไม่เพียงร่วมมือกับทีมผู้เชี่ยวชาญเพื่อทำการคาดเดาในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้หรือพยายามเอาความคิดมาผสานรวมเพื่อคิดหัวข้อที่น่าจะมีโอกาสเกิดขึ้นมากที่สุดในอุตสาหกรรมเพียงเท่านั้น แต่ยังรวบรวมผู้เชี่ยวชาญที่ยิ่งใหญ่ที่สุดจากทั้งในบริษัทและพันธมิตรต่างๆ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่