องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 17 กรกฎาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ชวนคุณร่วมสัมผัสประสบการณ์กับ ONE DAY MAKEOVER WITH OPPO Reno Series ให้คุณค้นพบมุมมองใหม่อันเป็นเอกลักษณ์ของตัวเองผ่านผู้เชี่ยวชาญด้านไลฟ์สไตล์ชั้นนำจาก The Artisans’ Royal Club คลับระดับไฮเอนด์สำหรับสุภาพบุรุษแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย ถ่ายทอดมุมมองใหม่ๆ ของตัวเองผ่านสมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยม OPPO Reno 10x Zoom สะท้อนไลฟ์สไตล์ที่เปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ในแบบฉบับของสุภาพบุรุษที่แท้จริง

เมื่อการใส่ใจดูแลตัวเองตั้งแต่หัวจรดเท้าในยุคปัจจุบันไม่ได้มีเพียงแค่สุภาพสตรีอีกต่อไป แต่ยังรวมไปถึงสุภาพบุรุษที่หันมาเลือกสรรสิ่งดีๆ เพื่อเพิ่มความมั่นใจและสะท้อนไลฟ์สไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ในแบบฉบับของตัวเอง OPPO Reno Series จึงถ่ายทอดด้านใหม่ในตัวคุณ ด้วยการพลิกโฉมอัพลุคใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟในกิจกรรม ONE DAY MAKEOVER with OPPO Reno Series ดึงความโดดเด่นในตัวออกมาตั้งแต่การดูแลใบหน้า การสไตล์ลิ่งทรงผม สไตล์การแต่งตัว มิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้ารองเท้า เผยความเท่เติมเต็มความน่าค้นหาในตัวคุณ รวมถึงสัมผัสศิลปะแห่งรสชาติ ณ The Artisans’ Royal Club

โดยก่อนเริ่มงาน มีการเก็บภาพก่อนการเปลี่ยนแปลงตนเองของผู้เข้าร่วมงานทุกคนด้วย OPPO Reno 10x Zoom ให้สีผิวธรรมชาติและคงมิติของใบหน้าได้ในทุกสภาพแสง อีกทั้งยังคมชัดในทุกระยะไม่ว่าจะใกล้หรือไกลด้วยฟังก์ชั่น 10x Hybrid Zoom หลังจากนั้นผู้เชี่ยวชาญจาก Truefitt & Hill แบรนด์ร้านตัดผมที่เก่าแก่ที่สุดในโลกกว่า 200 ปี มาแนะนำและให้ความรู้เกี่ยวกับการดูแลตัวเองตั้งแต่ทรงผมการเซ็ตทรงผม รวมถึงการโกนหนวดและแต่งหนวด ท้าพิสูจน์ความเนี้ยบบนใบหน้าและทรงผมด้วยประสิทธิภาพของกล้องจาก OPPO Reno 10x Zoom ที่ให้ความคมชัดไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพด้วยกล้องหน้าและกล้องหลัง พร้อมให้ภาพสีสันสดใสด้วย Dazzle Color Mode 2.0

ต่อด้วยการเพิ่มความสมาร์ทจากเสื้อเชิ้ทและสูทจาก Notch ห้องเสื้อชั้นนำที่มีการส่งต่อเคล็ดลับการตัดสูทจากต้นตระกูลมากว่า 50 ปี ให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้ค้นพบเคล็ดลับในการเลือกสรรเสื้อสูทและเชิ้ทให้เหมาะสมกับรูปร่างของตัวเองเพื่อเสริมบุคลิกภาพ รวมถึงแนวทางในการดูแลความสดใสและสีสันของเนื้อผ้าอีกด้วย

ต่อเนื่องจากท่อนบนมาถึงท่อนล่างอย่างกางเกงยีนส์ทรงเฉียบกับ Selvedgework ผู้เชี่ยวชาญในด้านการผลิตผ้ายีนส์มากว่า 30 ปี มาแนะนำเคล็ดลับในการเลือกกางเกงยีนส์ให้เหมาะกับรูปร่าง ตลอดจนการดูแลรักษาและการเลือกสีกางเกงยีนส์ให้เหมาะสมกับโอกาสต่างๆ ด้วย

มาถึงเครื่องแต่งกายชิ้นสุดท้ายที่เป็นไอเทมเสริมความมั่นใจให้แก่ทุกการเคลื่อนไหว ด้วยแบรนด์ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านรองเท้าสุภาพบุรุษทรงคลาสสิค Mango Mojito ที่มาแนะนำเทคนิคในการเลือกรองเท้าให้เข้ากับงานหรือชุดที่ใส่ รวมทั้งเคล็ดลับการทำความสะอาดรองเท้าคู่ใจให้ดูใหม่เอี่ยมอยู่เสมอ และยิ่งไปกว่านั้นผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่านยังได้ลองมีประสบการณ์ในการแต่งสีรองเท้ากันสดๆ กับผู้เชี่ยวชาญ และให้ผู้ร่วมกิจกรรมได้เก็บบันทึกคลิปวิดีโอคุณภาพสูงระดับ 4K ที่ 60 fps เพื่อนำความประทับใจและเคล็ดลับจากผู้เชี่ยวชาญไปใช้จริงในชีวิตประจำวัน

จุดสุดท้าย คือ Duke Contemporary Art Space & Cigar Bar พื้นที่รวมสุดยอดเครื่องดื่มทั่วโลก โดยผู้เชี่ยวชาญได้ให้คำแนะนำ 7 สิ่งที่ต้องรู้เพื่อทำความรู้จักกับสุนทรียศาสตร์แห่งรสชาติมากยิ่งขึ้น พร้อมด้วยเทรนด์โลกของศิลปะแห่งการกินดื่ม ณ ปัจจุบัน โดยก่อนสิ้นสุดกิจกรรม OPPO ได้มีการเก็บภาพสุดประทับใจด้วย OPPO Reno 10x Zoom ให้ได้เห็นผลลัพธ์ของการกรูมมิ่งที่เหนือระดับจากบรรดาผู้เชี่ยวชาญทั้งหมดที่ได้ร่วมสรรค์สร้างมุมมองใหม่ที่น่าประทับใจให้แก่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้สัมผัสและเห็นถึงความแตกต่างผ่านภาพถ่ายจาก OPPO Reno 10x Zoom ที่ไม่ว่าจะถ่ายระยะปกติ ซูม หรือสภาพแสงไหน ก็สามารถถ่ายทอดความคมชัดและครบทุกรายละเอียดของความหล่อเหลา เท่ และเต็มไปด้วยเสน่ห์ของบรรดาสุภาพบุรุษที่เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่าน

และนี่คืออีกหนึ่งสุดยอดประสบการณ์แห่งความคิดสร้างสรรค์ที่ไร้ขีดจำกัดที่ OPPO Reno Series ตั้งใจและพิถีพิถันในการเลือกเฟ้นสุดยอดประสบการณ์ที่พรีเมี่ยม แตกต่างและเหนือระดับเพื่อเหล่า Creators ได้สัมผัสกับมุมมองใหม่ๆ ในการเลือกใช้ชีวิตในแบบตัวเอง สำหรับผู้ที่สนใจ OPPO Reno 10x Zoom มีจำหน่ายแล้ว ในราคา 28,990 บาท และ OPPO Reno ราคา 16,990 บาท สัมผัสและเป็นเจ้าของได้ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขา รวมถึงผู้ให้บริการเครือข่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่