แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 18 กรกฎาคม 2562

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท สอบติดเอ็ดดูเทนเมนท์ จำกัด ผู้พัฒนาแอป “Sobtid Admission” แอปการศึกษาสำหรับทำข้อสอบ O-net Gat Pat 9 วิชาสามัญเพื่อสอบเข้ามหาวิทยาลัยเจ้าแรกและเจ้าเดียวในไทย เปิดตัวแอปพลิเคชั่นใหม่ "สอบติด ข้าราชการ" เพื่อตอบโจทย์ที่สำหรับผู้ที่ต้องการสอบเข้าราชการ อีกทั้งเตรียมเปิดตัว “สอบติด ประถมศึกษา” แอปพลิเคชั่นน้องเล็ก ที่จะช่วยให้การทำข้อสอบของน้องๆ ระดับประถมศึกษาเป็นเรื่องง่ายและไม่น่าเบื่อในการทำข้อสอบ ในเดือนกันยายน 2562 นี้

นายจันทร์ศรีษร มณีฉาย ซีอีโอ บริษัท สอบติด เอ็ดดูเทนเมนท์ จำกัด เปิดเผยว่า แอปพลิเคชั่น สอบติด” เป็นการต่อยอดจากธุรกิจเดิมของครอบครัวสำนักพิมพ์ ภูมิบัณฑิต ซึ่งเป็นสำนักพิมพ์ที่เชี่ยวชาญด้านคู่มือเรียนวิชาเสริมพิเศษเพื่อเด็กประถมศึกษาและมัธยมศึกษา มากกว่า 40 ปีของไทยเราจึงเล็งเห็นว่าธุรกิจต้องปรับตัวให้พร้อมทันต่อโลก จึงได้เกิดแนวคิดการทำแอปพลิเคชั่นเตรียมสอบ ในรูปแบบต่างๆ เพื่อรองรับทุกกลุ่ม ที่สามารถตอบสนองการศึกษาไทยตั้งแต่ระดับประถมศึกษา ระดับมัธยมศึกษารวมถึงผู้ที่ต้องการสอบข้าราชการได้ทดลองทำข้อสอบ เพื่อเตรียมตัวก่อนสอบจริง โดยสามารถทราบผลความพร้อมจุดอ่อนจุดแข็งของตัวเองได้

“แอปพลิเคชั่น “สอบติด” ยังได้พัฒนาฟังก์ชั่นใหม่ ออกมาอย่างต่อเนื่องเพื่อปรับปรุงแก้ไขตามข้อมูลที่ได้ทำการสำรวจมา โดยนำคำแนะนำจากผู้ใช้มาพัฒนาให้ ”สอบติดแอดมิชชั่น” คือผู้นำทางแอปพลิเคชั่นทางการศึกษาอย่างแท้จริง อีกทั้งยังมีระบบ Pretest Online แอปเดียวในเมืองไทย ที่สามารถทำข้อสอบเสมือนจริง จับเวลาจริง พร้อมกันทั่วประเทศทำได้ทุกที่ทุกเวลาและสามารถรู้ผลสอบจุดอ่อนจุดแข็ง เปรียบเทียบกับคนสอบทั่วประเทศทันทีหลังทำข้อสอบเสร็จและยังมีระบบแชร์โน้ตผ่ายแอปด้วย ยกระดับการทำข้อสอบที่ทันสมัยเต็มรูปแบบ ปัจจุบันมีผู้ใช้งานมากกว่า 100,000 คน ทั้งระบบ Android และ IOS และในเดือนกันยายน 2562 นี้ ทางบริษัทฯ ยังเตรียมเปิดตัว “สอบติด ประถมศึกษา” แอปพลิเคชั่นน้องเล็กสุดของ "สอบติด" ที่จะช่วยให้การทำข้อสอบของน้องๆ ระดับประถมศึกษาได้สนุก และไม่เบื่อในการทำข้อสอบอย่างแน่นอน”

สำหรับผู้ที่สนใจแอพพลิเคชั่นเตรียมสอบที่ทันสมัย “Sobtid” สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้ฟรี ทั้งทาง App Store และ Play Store ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร. 02-024-6668 หรือ www.sobtid.me และเฟสบุ๊ค www.facebook.com/sobtid.me

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่